MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa chén Electrolux ESF5202LOX

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/09/2020
Ngày cập nhật bài
13.750.000đ
Giá gốc: 20.090.000đ

Ưu điểm tiết kiệm điện, nước, tiếng ồn nhỏ cùng 5 chương trình rửa giúp rửa được 13 bộ chén dĩa, nồi, chảo…, máy rửa chén Electrolux ESF5202LOX giúp công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Tính năng nổi bật:
- Màu: Thép không gỉ.
- Máy chạy rất êm: Chỉ 49 dB.
- 5 chương trình rửa.
- Chống tràn & rò rỉ.
- Giá rổ linh động có ngăn chứa dao kéo.
- Mức tiêu thụ năng lượng: Xếp loại A+/A/A.
- Tiết kiệm điện, nước theo tiêu chuẩn EU.

Nếu bạn đang mệt mỏi vì công việc hằng ngày chiếm quá nhiều thời gian khiến bạn không thể làm được nhiều công việc khác? Bạn muốn giải phóng khỏi công việc rửa chén? Vậy bạn hãy để chiếc Máy rửa chén Electrolux ESF5202LOX giúp bạn làm điều này. Máy sẽ giúp bạn có thêm nhiều thời gian làm những công việc thú vị khác trong ngày vì theo một nghiên cứu khoa học, trung bình một gia đình bốn người có thể tiết kiệm được đến 300 giờ mỗi năm khi rửa bát bằng máy so với rửa bằng tay.

Máy rửa chén Electrolux ESF5202LOX - Ảnh 1

Máy rửa chén Electrolux ESF5202LOX được đánh giá là tiết kiệm điện năng ở mức A+/A/A. Đây có thể được xem là một trong những máy rửa chén có hiệu suất hoạt động tốt nhất trên thị trường hiện nay. Máy rửa chén Electrolux ESF5202LOX có 5 chương trình rửa linh hoạt, gồm: rửa tiết kiệm (Eco) 50°C, rửa tăng cường (Intensive) 70°C, rửa bình thường (Normal) 65°C, rửa nhanh (QuickPlus) 60°C và rửa nhẹ (Rinse). Ngoài ra, máy còn có thêm chức năng rửa nhanh chỉ 30 phút, đây là một chức năng vô cùng thiết thực và tiện lợi cho những phụ nữ bận rộn hiện đại. Công suất 2.200 W giúp máy hoạt động tốt, cùng với hoạt động không quá ồn, chỉ 49 dB cho việc nội trợ của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn.

Máy rửa chén Electrolux ESF5202LOX - Ảnh 2

Máy rửa chén ESF5202LOX được thiết kế thông minh, vuông vắn, màu thép không gỉ, với khoang rửa rộng rãi theo tiêu chuẩn châu Âu bảo đảm rửa được mọi thứ từ 13 bộ chén dĩa đến nồi/chảo… đều dễ dàng nhưng với lượng nước tiêu thụ cực thấp chỉ 11 lít. Do máy rửa chén Electrolux ESF5202LOX được thiết kế nhằm giúp giảm lãng phí và thân thiện với môi trường nên chỉ sử dụng khoảng 25% lượng nước tiêu thụ so với quá trình rửa bằng tay. Máy rửa chén còn giúp cho bát đĩa sạch hơn rửa bằng tay, bởi máy dùng sức đẩy của nước, thường là nước nóng khoảng 57 - 75 độ C, phun mạnh vào chén bát, đồng thời, các kệ chén bát trong máy sẽ xoay liên tục, bảo đảm mọi ngóc ngách của chén bát đều được rửa sạch các vết bẩn. Ngoài ra, máy còn sử dụng ít chất tẩy rửa hơn so với quá trình rửa bằng tay.

Sở hữu dáng vẻ vuông vắn không kém phần tinh tế và sang trọng, chiếc Máy rửa chén Electrolux sẽ là một phần không thể thiếu trong gian bếp của bạn và sẽ là một trợ thủ đắc lực cho những phụ nữ nội trợ bận rộn hiện đại ngày nay.

Máy rửa chén Electrolux ESF5202LOX - Ảnh 3

Thông số kỹ thuật chi tiết

Mã sản phẩm

ESF5202LOX

Thương hiệu

Electrolux

Sức chứa

13 bộ chén dĩa

Lượng nước tiêu thụ

11 lít

Độ ồn

49 dB

Công suất

2.200 W

Chương trình rửa

5

Chất liệu bên ngoài

Thép không gỉ

Xuất xứ

Ba Lan

Bảo hành

24 tháng

Thông tin thương hiệu ELECTROLUX

Là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về đồ gia dụng, Electrolux đã mang những sản phẩm tiên tiến và chất lượng cao tới hàng triệu người. Hằng năm, Electrolux mang đến hơn 60 triệu thiết bị điện tử, như tủ lạnh, lò nướng, bếp nấu, máy rửa chén, máy giặt, máy hút bụi, điều hòa không khí và các đồ gia dụng khác tới khách hàng ở hơn 150 quốc gia.

Những sản phẩm của Electrolux được thiết kế để phù hợp không gian sống nhỏ hẹp và kiểu thời tiết nóng ẩm cùng khói mù theo mùa đặc trưng tại Việt Nam. Bếp nấu Electrolux sử dụng năng lượng điện từ để làm nóng nồi nấu trực tiếp giúp căn bếp luôn mát mẻ, là sự lựa chọn hoàn hảo đối với nơi có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm.

Máy rửa chén Electrolux ESF5202LOX - Ảnh 4

Chúng tôi tin tưởng rằng nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị gia dụng Electrolux, bạn sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào trong việc chăm sóc nhà cửa của mình, từ việc chuẩn bị những bữa cơm gia đình thật hứng khởi và ngon lành, tới việc giữ cho quần áo sáng sạch như mới.

Máy rửa chén Electrolux ESF5202LOX - Ảnh 5

Hãy khám phá những thiết bị gia dụng và thiết bị điện tử ưu việt của chúng tôi. Những thiết bị này đều được thiết kế tận tâm với mong muốn rằng bạn sẽ sống, làm việc và thư giãn thật thoải mái và tiện dụng trong chính ngôi nhà của mình. Hãy tự tạo cho mình những trải nghiệm thú vị và chia sẻ niềm vui này cùng gia đình và bạn bè.

Máy rửa chén Electrolux ESF5202LOX - Ảnh 6

Trung tâm Bảo hành:

- Miền Bắc:
(1). 47 Ngõ 6, Ngách 9, Phố Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội
(2). 254 Tôn Đức Thắng, P. Lam Sơn, Q. Lê Chân, Tp. Hải Phòng
(3). 108 Trần Hưng Đạo, P. Tiền An, Tỉnh Bắc Ninh

- Miền Trung:
(1). 59 Đường Xuân 68, P. Thuận Thành, Tp. Huế
(2). 66 Đường 2/9, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
(2). 85 Thống Nhất, P. Tân Thiện, Tx. La Gi, Tỉnh Bình Thuận

- Miền Nam:
(1). 89 Nguyễn Thái Bình, Q. Tân Bình, Tp. HCM
(2). 43 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
(3). 732/2 Phạm Thế Hiển, P. 4, Q. 8, Tp. HCM
(4). 44/10E Ấp Thống Nhất 2, Xã Tân Thới Nhì, H. Hóc Môn, Tp. HCM
(5). 373 Nguyễn Thượng Hiền, Q. 10, Tp. HCM

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

Mời các bạn tham khảo các bài viết liên quan đến chủ đề hướng dẫn nấu ăn, các mẹo vặt và chăm sóc sức khỏe, đời sống và nơi vệ sinh máy lạnh mà có thể bạn cần biết:

- Nấu nha đam đường phèn trong 15 phút
- 6 cách giảm chứng đau lưng hiệu quả
- 8 cách trị mụn ẩn dưới da hiệu quả
- Vệ sinh máy lạnh 1 hp
- Vệ sinh máy lạnh 1.5 hp
- Vệ sinh máy lạnh 2 hp
- Vệ sinh máy lạnh Quận 5

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN