Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Những vật dụng cần thiết cho nhà bếp

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
15/05/2024
Ngày cập nhật bài

Một không gian bếp đầy đủ tiện nghi, hoàn hảo là mong muốn của nhiều gia đình, giúp chị em nội trợ hứng thú hơn với việc nấu nướng cũng như dễ dàng vệ sinh, dọn dẹp căn bếp. Vậy, những vật dụng cần thiết cho nhà bếp là gì? 

Những vật dụng cần thiết cho nhà bếp

Một không gian bếp đầy đủ tiện nghi, hoàn hảo là mong muốn của nhiều gia đình, giúp chị em nội trợ hứng thú hơn với việc nấu nướng cũng như dễ dàng vệ sinh, dọn dẹp căn bếp. Vậy, những vật dụng cần thiết cho nhà bếp là gì?

Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những vật dụng không thể thiếu trong các căn bếp, giúp việc nấu nướng trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.

Những vật dụng cần thiết cho nhà bếp - Ảnh 1

Những vật dụng cần thiết cho nhà bếp

Máy pha cà phê

Máy pha cafe là thiết bị không thể thiếu dành cho những người yêu thích cà phê, mong muốn sở hữu ly cà phê thơm ngon, chuẩn vị ngay tại nhà. Với khả năng tự động xay, ép và nén cà phê, máy pha cà phê mang lại cho người dùng những tách cà phê đậm đà, ngon mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Một số loại máy pha cà phê bạn có thể tham khảo như máy pha cà phê Jura, máy pha cà phê Rancilio. Trong đó, máy pha cà phê Jura sở hữu thiết kế sang trọng, cho ra thành phẩm cà phê hảo hạng với hương vị đa dạng như Espresso, Latte,... Máy pha cà phê Rancilio có khả năng pha chế cho ra cà phê Espresso hấp dẫn, công suất hơi nước giúp tạo bọt hoàn hảo cho ly cà phê và dễ dàng kiểm soát nhiệt độ khi pha chế.

Những vật dụng cần thiết cho nhà bếp - Ảnh 2

Máy pha cà phê

Nồi cơm điện

Nồi cơm điện giúp nấu cơm nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon. Chỉ với vài thao tác đơn giản và thời gian khoảng 15 - 30 phút, bạn đã có ngay bữa cơm nóng hổi, dẻo thơm cho cả gia đình. Nồi cơm điện hiện nay có nhiều loại, mẫu mã đa dạng, giá cả khác nhau. Trong đó, 2 loại nồi cơm điện phổ biến mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gian bếp của mình là nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử.

Những vật dụng cần thiết cho nhà bếp - Ảnh 3

Nồi cơm điện

Bếp điện/bếp từ

Bếp điện/bếp từ đều là những thiết bị mang lại hiệu suất gia nhiệt cao hơn so với bếp gas, giúp thức ăn chín nhanh, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Bên cạnh đó, bếp điện/bếp từ có mặt kính chịu nhiệt, chịu lực tốt, giúp dễ dàng lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Một số sản phẩm còn được trang bị thêm tính năng an toàn như khóa trẻ em, hẹn giờ, tự ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Những vật dụng cần thiết cho nhà bếp - Ảnh 4

Bếp điện/bếp từ

Máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố là thiết bị đắc lực giúp bạn chuẩn bị các loại sinh tố, smoothie thơm ngon và bổ dưỡng từ trái cây, rau củ yêu thích chỉ trong vài phút. Bên cạnh đó, máy xay sinh tố còn có thể xay nhuyễn các loại thực phẩm khác như thịt, cá, hành, tỏi... giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Những vật dụng cần thiết cho nhà bếp - Ảnh 5

Máy xay sinh tố

Máy xay cà phê

Máy xay cà phê là một thiết bị không thể thiếu đối với những người yêu thích cà phê thượng hạng. Máy xay cà phê không chỉ giúp bạn kiểm soát được độ mịn của bột cà phê mà còn giữ được toàn bộ hương vị và chất lượng của cà phê nguyên chất. Bên cạnh đó, việc tự tay xay bột cà phê giúp đảm bảo không có hóa chất hay phụ gia, làm ảnh hưởng đến chất lượng của những ly cà phê. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn cùng tính thẩm mỹ cao của máy xay cà phê cũng góp phần tô điểm cho gian bếp của bạn.

Những vật dụng cần thiết cho nhà bếp - Ảnh 6

Máy xay cà phê

Bộ nồi chuyên dụng

Bộ nồi chuyên dụng mang đến sự tiện lợi cho việc nấu nướng với đa dạng kích cỡ, phù hợp cho nhiều món ăn khác nhau. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng nấu các món lẩu, kho, xào... mà không lo bị thiếu dụng cụ nấu hay dụng cụ nấu không phù hợp. Hiện nay, các bộ nồi chuyên dụng cũng được làm từ đa dạng chất liệu như: đất, inox, thủy tinh... giúp bạn tiện lợi trong lựa chọn để phù hợp với từng loại món ăn và loại bếp sử dụng.

Những vật dụng cần thiết cho nhà bếp - Ảnh 7

Bộ nồi chuyên dụng

Dao bếp

Dao bếp là thiết bị quan trọng trong việc cắt thái, sơ chế nguyên liệu thực phẩm. Mỗi loại nguyên liệu như thịt, hải sản, rau củ, trái cây... đều cần sử dụng loại dao chuyên dụng như: dao gọt trái cây, dao bào... Việc sử dụng dao phù hợp với thực phẩm giúp thao tác nhanh chóng, an toàn và tăng hiệu quả nấu nướng. Lưu ý nên lựa chọn dao vừa tay, có độ sắc bén để giúp việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn.

Những vật dụng cần thiết cho nhà bếp - Ảnh 8

Dao bếp

Trên đây là danh sách những vật dụng cần thiết cho nhà bếp của bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể lựa chọn cho mình những dụng cụ phù hợp, giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Thông tin liên hệ:
Epicure - Cung cấp máy pha cafe và đồ gia dụng cao cấp
Địa chỉ:
-121/20 Nguyễn Hoàng, Khu phố 5, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
-TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
-10 Hà Khê, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng (đang cải tạo)
-436 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 02835350108
TIN: 0312595994
Website: https://epicure.vn/

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Epicure - Cung cấp máy pha cafe và đồ gia dụng cao cấp

121/20 Nguyễn Hoàng, Khu phố 5, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
36 Thụy Khuê, P.Bưởi, Q.Tây Hồ, Hà Nội
02835350108

BÌNH LUẬN