MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Loa tủ kéo bình Lovina N215B

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/06/2023
Ngày cập nhật bài
5.300.000đ
Giá gốc: 8.430.000đ

Trang bị 2 loa bass, 4 loa treble kết hợp 2 đường tiếng chuyên dụng truyền tải các dải âm tách bạch, chất âm phong phú, âm trầm chắc khỏe, kèm 2 micro không dây cùng remote… là ưu điểm của loa kéo Lovina N215B có thể dùng điện hoặc bình ắc quy tiện lợi.

Tính năng nổi bật:
-Kết nối đa năng qua tivi, điện thoại, máy tính dễ dàng
-Tích hợp micro không dây UHF cao cấp, hát nhẹ, chất lượng
-Âm thanh mạnh mẽ, chất âm hay, tiếng sáng rõ ràng
-Sử dụng mạch công suất lớn
-Sử dụng điện trực tiếp hoặc bình ắc quy
-Được sử dụng liền mạch từ 3 – 6 h tiện dụng
-Tính năng kết nối Bluetooth không dây ổn định
-Bảo hành 12 tháng

Loa tủ kéo bình Lovina N215B - Ảnh 1

Loa kéo di động là thiết bị âm thanh đang thịnh hành nhất hiện nay bởi nó đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng như hát karaoke tại nhà, làm ca sĩ đường phố, làm truyền thông, bán hàng, trợ giảng, nghe nhạc, mang theo khi đi du lịch… Tuy nhiên, mua loa kéo của thương hiệu nào cho chất lượng là câu hỏi được quan tâm nhiều nhất hiện nay.

Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Lovina, đó là Loa tủ kéo bình Lovina N215B đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Loa tủ kéo bình Lovina N215B - Ảnh 2

Loa kéo bình công suất lớn Lovina N215B được trang bị 2 loa bass đường kính 4 tấc (khoảng 40 cm) củ từ, 4 loa treble 10 cm kết hợp với tổng công suất lớn giúp loa 2 đường tiếng có phân tần chuyên dụng truyền tải các dải âm tách bạch, chất âm phong phú, có chiều sâu, âm trầm chắc khỏe, mạnh mẽ, âm treble hay, cuốn hút, cho bạn thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của từng giai điệu âm nhạc. Sản phẩm cắm điện dùng trực tiếp, hoặc có thể dùng bình sạc ắcquy 14 A, với thời gian sử dụng liên tục 3 đến 6 giờ không làm gián đoạn cuộc vui.

Loa tủ kéo bình Lovina N215B - Ảnh 3

Loa kéo bình công suất lớn này kết nối Bluetooth với các thiết bị thông minh như điện thoại, laptop, máy tính bảng,... hát karaoke thỏa thích với 2 micro không dây mọi lúc mọi nơi, cực tiện lợi và tiết kiệm. Dễ dàng điều khiển bằng các núm xoay nằm phía trên thân loa, tiện lợi có thể tăng giảm âm lượng, chuyển bài tiện dụng từ xa mà không cần lại gần loa.

Loa tủ kéo bình Lovina N215B - Ảnh 4

Loa kéo bình N215B trang bị một số cổng kết nối thẻ nhớ SD, USB, Aux, guitar... giúp kết nối loa với nhiều thiết bị khác tiện lợi, sử dụng loa đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu. Loa kéo bình di động này được thiết kế hình chữ nhật ngang gọn đẹp, phủ sơn màu đen vàng đơn giản, bắt mắt, góp phần làm tăng thêm sự hiện đại, thời thượng cho mọi không gian sử dụng. Loa có 4 bánh xe nhỏ xoay chuyển linh hoạt, cùng tay cầm được thiết kế bên hông loa giúp di chuyển loa đến mọi nơi cần sử dụng vô cùng tiện dụng.

Thông số chi tiết:
-Thương hiệu: Vietnam (Việt Nam)
-Bảo hành: 12 tháng
-Tần số (Hz): 50
-Điện áp: 220 V hoặc bình acquy 14 A
-Kiểu lắp đặt: Để sàn nhà
-Đèn báo hiệu: Có
-Bảng điều khiển: Núm vặn (xoay)
-Màu sắc: Đen - vàng
-Chất liệu sản phẩm: Kim loại - nhựa
- Số mic (cái): 2
-Đường kính loa (cm): Bass: 40 x 2
-Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 71 x 46 x 92

KingShop.vn được thiết kế bởi đơn vị KingWeb.vn với ưu thế tối ưu hóa SEO giúp khách hàng tiếp cận được các mặt hàng chính hãng với giá cả phải chăng. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và năng lực sáng tạo, sẽ mang đến những website chất lượng, phù hợp nhu cầu của khách hàng.

Thương hiệu Lovina

Lovina là đơn vị cung cấp các loại loa Việt chuyên nghiệp, chúng tôi am hiểu về các thiết bị âm thanh, đảm bảo cho khách hàng sự lựa chọn đúng đắn, đúng nhu cầu, mang đến quá trình sử dụng hiệu quả và hoàn hảo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN