MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-180S (180 lít/ngày)

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
26/05/2023
Ngày cập nhật bài
22.390.000đ
Giá gốc: 25.700.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Kosmen trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-180S (180 lít/ngày) - Ảnh 1

Máy hút ẩm công nghiệpKosmen KM-180S là thiết bị được nhiều doanh nghiệp, kho xưởng sản xuất có quy mô vừa và lớn tin dùng. Máy mang hiệu suất hút ẩm mạnh mẽ trong phạm vi diện tích tối đa 250 m², đồng thời duy trì và phát triển điểm mạnh của những sản phẩm công nghệ đến từ Đức. Hệ thống thiết bị cấu tạo bởi các bộ phận: quạt hút, máy nén, dàn nóng, dàn lạnh và bộ điều khiển hoạt động của máy. Nguyên lý hoạt động: bộ phận quạt gió hút lượng khí ẩm ngoài môi trường vào hệ thống dàn lạnh. Tại đây, hơi ẩm sẽ ngưng tụ thành nước chảy xuống và thoát ra theo bộ phận ống xả. Không khí đã tách ẩm tiếp tục được đưa qua dàn nóng để tiến hành làm khô và đẩy ra ngoài. Quá trình này được lặp lại đến khi không gian đạt mức ẩm đã cài đặt trên bộ điều khiển.

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-180S (180 lít/ngày) - Ảnh 2

Máy hút ẩm Kosmen KM-180S là dòng máy hỗ trợ giảm độ ẩm công suất cao có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Với gam màu trắng chủ đạo giúp sản phẩm thêm phần tinh tế, thanh lịch, có thể đặt trong mọi không gian hoạt động mà không làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có. Vỏ máy được làm bằng kim loại có khả năng chịu lực cao, chống va đập, lớp sơn tĩnh điện an toàn có thể hạn chế bám bẩn và giúp sản phẩm giữ nguyên độ mới, dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị bốn bánh xe nhằm đơn giản hóa việc dịch chuyển, hỗ trợ khách hàng khi vệ sinh khu vực đặt máy hoặc thay đổi vị trí lắp đặt.

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-180S (180 lít/ngày) - Ảnh 3

Máy hút ẩm không khí Kosmen KM-180S sở hữu công suất mạnh mẽ được nhiều khách hàng và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Với lưu lượng gió lên đến 1.400 m³/h, kiểm soát độ ẩm cực nhanh trong phạm vi 200 - 250 m² thích hợp dùng cho nhiều không gian như: văn phòng, hầm rượu, nơi lưu trữ tài liệu, kho bảo quản vật tư... Thêm vào đó, máy hút ẩm Kosmen KM-180S còn được ứng dụng hỗ trợ sấy nông sản gia tăng năng suất. Dù tích hợp nhiều tính năng, công suất tiêu thụ của máy chỉ ở mức 2.120 W, giúp người dùng vừa trải nghiệm khả năng làm việc tối ưu lại tiết kiệm được lượng điện năng hao phí. Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số LCD hiện đại, giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh và kiểm soát toàn bộ chương trình làm việc của máy. Khách hàng còn có thể cài đặt chế độ hẹn giờ bật/tắt trong 24h và điều chỉnh độ ẩm theo nhu cầu.

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-180S (180 lít/ngày) - Ảnh 4

Sản phẩm được trang bị các cơ chế vận hành tiện ích như: tự động rã đông khi hoạt động ở môi trường có nhiệt độ thấp, bảo vệ quá tải nguồn điện, bộ phận ống dẫn dài 60 cm giúp thoát nước trực tiếp ra bên ngoài. Tuy là dòng máy hút ẩm công suất lớn lên đến 180 lít/ngày nhưng Kosmen KM-180S hoạt động hiệu quả, trơn tru với tiếng ồn chỉ dưới 65 dB. Đồng thời, cơ chế tự động ngắt khi quá tải cũng là điểm cộng giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ, đảm bảo tính an toàn khi sử dụng cho người tiêu dùng.

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-180S (180 lít/ngày) - Ảnh 5

Thông số
-Chức năng: Hút ẩm, lọc không khí
-Công suất hút ẩm: 30 độ C, 80% RH (180 lít/ngày)
-Diện tích sử dụng: 200 m2 – 250 m2
-Lưu lượng gió: 1.400 m3/giờ
-Công suất: 2.120 W
-Điều chỉnh độ ẩm điện tử: 10% ~ 90%
-Hẹn giờ: 1 - 24 giờ
-Độ ồn: < 65 dBa
-Bánh xe di chuyển: 4 bánh
-Phạm vi nhiệt độ hoạt động: 5 độ C - 38 độ C
-Nguồn điện áp: 220V/50Hz
-Gas sử dụng: R410A
-Kích thước: Cao x rộng x sâu (1.600 mm x 600 mm x 410 mm)
-Trọng lượng sản phẩm: 115 kg
-Kích thước đóng gói: Cao x rộng x sâu (1.850 mm x 760 mm x 540 mm)
-Sản xuất tại: Trung Quốc
-Bảo hành: 24 tháng

Kinghouse luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm CHÍNH HÃNG với giá bán tốt nhất trên thị trường, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm cho mọi nhà. Mời quý khách tham khảo thêm các ngành hàng như:

-Thiết bị nhà bếp
-Điện gia dụng
-Điện máy Điện lạnh
-Máy làm mát không khí
-Y tế sức khỏe
-Thiết bị văn phòng
-Thiết bị vệ sinh
-Công cụ dụng cụ

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-180S (180 lít/ngày) - Ảnh 6

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN