MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy tạo độ ẩm Homedics UHE-CMTF20

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
31/05/2023
Ngày cập nhật bài
1.880.000đ
Giá gốc: 2.650.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Homedics trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Máy tạo độ ẩm Homedics UHE-CMTF20 - Ảnh 1

Máy tạo độ ẩmHomedics UHE-CMTF20 là dòng máy đa năng được phát triển bởi thương hiệu Homedics có khả năng tạo ẩm và xông tinh dầu hiện đại. Máy sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hình trụ tròn đẹp mắt, gam màu trắng tinh khôi nổi bật. Máy sử dụng đơn giản với núm vặn duy nhất điều chỉnh chế độ phun sương trên thân máy. Máy tạo độ ẩm hiện có 3 mức cài đặt sương mù cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, máy còn kèm một khay xông tinh dầu (3 tấm lót) cho phép bạn thư giãn với loại tinh dầu yêu thích. Với dung tích bình chứa nước lớn, máy cho phép người dùng sử dụng trong thời gian lên đến 30 giờ. Khi hết nước, máy sẽ tự động ngắt nhằm đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.

Máy tạo độ ẩm Homedics UHE-CMTF20 - Ảnh 2

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng hẹn giờ (tối đa 12 giờ) để chủ động trong việc sử dụng máy. Thiết bị ứng dụng công nghệ bể sạch giúp bảo vệ bể khỏi nấm mốc, vi khuẩn. Chế độ đèn ngủ tiện lợi có thể bật/tắt theo nhu cầu.

Máy tạo độ ẩm Homedics UHE-CMTF20 - Ảnh 3

Sử dụng máy tạo ẩm công nghệ siêu âm kèm khay xông tinh dầu Homedics giúp làm mềm da khô và nứt nẻ trong mùa đông; giảm các triệu chứng dị ứng thông thường... Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ giữ cho cây trồng được tươi tốt. Chức năng tinh dầu đem đến sự thoải mái thư giãn tinh thần khi căng thẳng; đồng thời khử mùi hiệu quả cho không gian.

Máy tạo độ ẩm Homedics UHE-CMTF20 - Ảnh 4

Kinghouse luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm CHÍNH HÃNG với giá bán tốt nhất trên thị trường, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm cho mọi nhà. Mời quý khách tham khảo thêm các ngành hàng như:

-Thiết bị nhà bếp
-Điện gia dụng
-Điện máy Điện lạnh
-Máy làm mát không khí
-Y tế sức khỏe
-Thiết bị văn phòng
-Thiết bị vệ sinh
-Công cụ dụng cụ

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Máy tạo độ ẩm Homedics UHE-CMTF20 - Ảnh 5

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN