MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc không khí Bohmann B4.01

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
30/03/2020
Ngày cập nhật bài
2.850.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán cây nước nóng lạnh, máy lọc nước RO gia đình, thay lõi lọc RO, máy hút ẩm dân dụng, công nghiệp, máy sưởi, quạt sưởi, máy làm mát, máy lọc không khí thông minh tại Tp.HCM.

Với các gia đình, ở trong nhà có thể đóng kín cửa, bật Máy lọc không khí thông minh Bohmann B4.01 để giảm bớt nồng độ ô nhiễm. B4.01 là model cao cấp của thương hiệu Bohmann hàng đầu Đức máy thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích tối ưu 25 m2. Đặc biệt máy có 3 lớp màng lọc là màng lọc sơ cấp, than hoạt tính và HEPA+ có tuổi thọ lên đến hàng chục năm. Ngoài khả năng lọc không khí vượt trội, máy còn có thể hỗ trợ khử mọi chất độc, duy trì bầu không khí sạch, tươi mát.

Máy lọc không khí Bohmann B4.01 - Ảnh 1

Máy lọc không khí thông minh Bohmann B4.01 thương hiệu Bohmann Germany được bán chạy nhất trên các hệ thống siêu thị điện máy và cửa hàng gia dụng trên toàn quốc

Máy lọc không khí Bohmann B4.01 - Ảnh 2

Máy lọc không khí thông minh Bohmann B4.01 thương hiệu Bohmann Germany giúp lọc sạch bụi bẩn

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Máy lọc không khí giá bán hấp dẫn nhất trong năm.

Ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí thông minh BOHMANN B4.01

Công nghệ vận hành thông minh

Với cảm biến siêu nhạy trên thân máy, máy sẽ tự động kích hoạt chế độ lọc tự động theo chỉ số chất lượng không khí; ở chế độ này, tốc độ lọc sẽ tự động điều chỉnh theo chất lượng không khí. Khi mới bật máy, máy sẽ kích hoạt chế độ lọc cao, khi không khí đã được cải thiện, máy sẽ tự động chuyển về chế độ lọc thấp hơn giúp tiết kiệm điện năng và tiết kiệm thời gian điều chỉnh bằng tay.

Chế độ Sleep giúp điều chỉnh tốc độ lưu thông và lọc không khí trong phòng ngủ thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ đồng thời vận hành êm ái nhất, mang lại cho bạn một giấc ngủ sâu, tinh thần sảng khoái khi thức giấc.

Máy lọc không khí Bohmann B4.01 - Ảnh 3

Giải pháp bảo vệ cả gia đình: Chuẩn HEPA – chuẩn khí sạch

Máy lọc không khí thông minh Bohmann B4.01 là model cao cấp nhất của thương hiệu hàng đầu Đức, diện tích tối ưu 25 m2. Đặc biệt máy có 3 lớp màng lọc là màng lọc sơ cấp, than hoạt tính và HEPA+ có tuổi thọ lên đến hàng chục năm. Ngoài khả năng lọc không khí vượt trội, máy còn có thể hỗ trợ khử mọi chất độc, giúp duy trì bầu không khí sạch, tươi mát.

+ Hỗ trợ loại bỏ các chất độc hại trong không khí như: bụi, khí độc và các vi sinh vật có hại trong không khí. Công suất lọc: 200 m3/giờ. Diện tích sử dụng đến 25 m2.

+ Giúp lọc sạch bụi mịn (PM 2.5), khử sạch mọi độc chất.

+ Màng lọc sơ cấp (Pre-Filter): Dùng để lọc những bụi lớn hơn 5 micron, có thể vệ sinh và sử dụng nhiều lần.

+ Màng lọc than hoạt tính (Carbon Filter): Màng lọc cấu tạo từ than hoạt tính, chức năng chính là khử mùi (mùi hôi, mùi thuốc lá…) và khử độc, giữ cho không gian sạch thoáng, loại bỏ mùi khó chịu.

+ Màng lọc HEPA+ tiên tiến nhất: Bộ lọc này giúp giữ lại các chất gây dị ứng, mùi khói thuốc, bụi bẩn có kích thước mắt thường không thấy được, lọc được hạt bụi kích thước 0.3 micromet (khoảng 0,0025 đường kính 1 sợi tóc), nhỏ hơn rất nhiều bụi PM2.5, hiệu quả lọc đến 99,97%.

Máy lọc không khí Bohmann B4.01 - Ảnh 4

Thay thế màng lọc

Lớp màng lọc sơ cấp có thể dễ dàng vệ sinh bằng nước và sử dụng trọn đời cho máy. Sau khi sử dụng khoảng 600 giờ liên tiếp hoặc tùy vào mức ô nhiễm ở nơi đặt máy, đèn báo màng lọc sẽ tự động nháy báo cho người dùng vệ sinh màng lọc.

Lớp màng lọc than hoạt tính, màng HEPA+ có thể dùng trong khoảng 12 đến 18 tháng tùy thuộc vào mức độ ô nhiễm. Máy sẽ tự động tính toán và đèn báo thay màng lọc sẽ sáng (không nháy) để báo thay màng lọc.

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, Bohmann cung cấp màng lọc thay thế với giá không lợi nhuận, cam kết cung cấp màng lọc với giá gốc (thấp hơn thị trường từ 60-70%). Quý khách có thể gọi trực tiếp cho Bohmann hoặc mua màng lọc ở các đại lý phân phối trên toàn quốc.

Máy lọc không khí Bohmann B4.01 - Ảnh 5

- Máy lọc không khí Bohmann với công suất mạnh mẽ giúp làm sạch không khí trong phòng có diện tích 25 m2.

- Độ bền cao, ngoài lọc bụi còn lọc được các độc chất có hại.

Điều khiển linh hoạt

Với cảm biến chất lượng không khí siêu nhạy bên thân máy, chỉ số chất lượng không khí sẽ hiển thị thực tế trên màn hình cảm ứng chạm trên nắp máy, giúp chúng ta có thể dễ dàng theo dõi chất lượng không khí một cách trực quan nhất.

Máy lọc không khí thông minh Bohmann B4.01 đi kèm điều khiển từ xa, giúp bạn dễ dàng điều khiển thiết bị khi không muốn di chuyển.

Máy lọc không khí Bohmann B4.01 - Ảnh 6

Sản phẩm được thiết kế có điều khiển từ xa thuận tiện cho người sử dụng, ngồi tại một vị trí mà vẫn điều khiển máy một cách dễ dàng

Máy lọc không khí Bohmann B4.01 - Ảnh 7

Máy lọc không khí thông minh Bohmann B4.01 hỗ trợ loại bỏ các chất độc hại trong không khí như: bụi, khí độc, các loại mầm bệnh, vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và các vi sinh vật có hại khác. Những không gian cần diệt khuẩn tối đa như trường học, bệnh viện, văn phòng, nhà trẻ, quán cafe... sẽ rất cần đến máy lọc không khí mạnh mẽ như Bohmann.

Thiết kế tinh tế cho không gian sang trọng

Máy lọc không khí thông minh Bohmann B4.01 có bề rộng chỉ 17 cm, chiều cao 51 cm và chiều sâu 32.5 cm. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng không gian tối đa cho phòng khách hay phòng ngủ, dễ dàng đặt máy ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của bạn.

Máy lọc không khí Bohmann B4.01 - Ảnh 8

Máy lọc không khí Bohmann có thiết kế tinh tế, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao thích ứng với mọi không gian, có thể đặt bất kỳ vị trí nào trong nhà đều sang trọng

Máy lọc không khí Bohmann B4.01 - Ảnh 9

Máy lọc không khí thông minh Bohmann B4.01 sang trọng và tinh tế cho không gian sống, thích hợp phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc công ty

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy lọc nước nóng lạnhCây nước nóng lạnh giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Thông số kỹ thuật và lắp đặt máy lọc không khí thông minh BOHMANN B4.01

Hãng sản xuất/Model

BOHMANN B4.01

Loại

Máy lọc không khí thông minh

Cấp lọc

3 lớp màng lọc là màng lọc sơ cấp, than hoạt tính và HEPA+

Công suất lọc

200 m3/ giờ

Công suất điện

52 W

Độ ồn

< 57 dB

Diện tích phòng phù hợp

25 m2

Tuổi thọ màng lọc

6 - 12 tháng

Tuổi thọ động cơ

> 15.000 giờ

Kích thước

325 mm x 172 mm x 510 mm- Nặng 6 kg

Thương hiệu/Sản xuất

Chính hãng BOHMANN. Sản xuất tại Trung Quốc

Bộ bán hàng đầy đủ

Máy + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

==> Cơ hội mua máy lọc không khí thông minh Bohmann B4.01giá hấp dẫn nhất trong năm.

==> Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 12 tháng (01 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

==> Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện.

==> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng BOHMANN áp dụng cho khách hàng mua lẻ.

==> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm máy lọc không khí thông minh Bohmann B4.01 rất đa dạng chủng loại: nhiều cấp độ lọc, kiểu dáng sang trọng, hiện đại để gia đình lựa chọn mua trong đợt khuyến mãi này.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Thay lõi lọc nước tại nhà giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền máy lọc không khí thông minh BOHMANN chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được máy lọc không khí thông minh tạo ẩm BOHMANN chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường máy lọc không khí thông minh tạo ẩm BOHMANN được bảo hành chính hãng 01 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được máy lọc không khí thông minh tạo ẩm BOHMANN chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Giới thiệu thương hiệu máy lọc không khí BOHMANN GERMANY

BOHMANN - thương hiệu hàng đầu của Đức chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc không khí thông minh. Với tình hình ô nhiễm không khí nghiêm trọng như hiện nay, sự kiện này chứng minh Newage luôn là doanh nghiệp đi đầu trong việc nghiên cứu thị hiếu khách hàng để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng nhất có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người sử dụng.

BOHMANN là thương hiệu máy lọc không khí Đức nổi tiếng tại thị trường châu Âu nhờ sở hữu công nghệ lọc thông minh có thể hỗ trợ diệt trừ các vi khuẩn, mùi hôi, bụi bẩn khó chịu trong không khí hiệu quả. Mọi nguy cơ đều được lọc sạch tối ưu giúp cả nhà được hít thở trong không khí trong lành, dễ chịu mỗi ngày. Ngoài ra, máy lọc không khí BOHMANN còn có khả năng tạo độ ẩm cần thiết.

Không chỉ có vậy những chiếc máy lọc không khí BOHMANN còn có thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích, với kiểu dáng sang trọng hiện đại giúp tăng thêm phần trang nhã hiện đại cho căn phòng. Việc điều khiển, sử dụng rất đơn giản nhờ nút bấm trực quan và những chế độ tự động tân tiến nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN