MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc không khí Klarstein Tramontana

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
28/10/2022
Ngày cập nhật bài
3.800.000đ
Giá gốc: 6.500.000đ

Nhằm giúp tạo ra bầu không khí thoáng đãng, trong lành, sử dụng máy lọc không khí Klarstein Tramontana sử dụng điều khiển từ xa tiện lợi với 6 chức năng lọc, tiệt trùng bằng tia cực tím… vô cùng hữu ích.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, tiện dụng
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao cho máy
- Hoạt động ban đêm cực kỳ yên tĩnh không ảnh hưởng giấc ngủ
- Hỗ trợ làm sạch không khí với hiệu suất 97,6%
- Sử dụng linh hoạt với bảng điều khiển nút nhấn
- Có trang bị điều khiển từ xa tiện dụng
- 6 chức năng lọc giúp lọc hiệu quả mùi thức ăn
- Tiệt trùng bằng tia cực tím có thể chuyển đổi
- Hệ thống lọc nhiều lớp an toàn tuyệt đối
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Chất lượng không khí trong những năm gần đây đang gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người, chính vì vậy máy lọc không khí hiện là sản phẩm được quan tâm nhiều trên thị trường. Vậy máy lọc không khí là gì? Công dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Klarstein, đó là Máy lọc không khí Klarstein Tramontana đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy lọc không khí Klarstein Tramontana - Ảnh 1

Máy làm sạch không khí Klarstein Tramontana có thiết kế hiện đại, hình tròn, nhỏ gọn, màu sắc hợp thời trang, tiết kiệm không gian cũng như trang trí, đèn LED nhiều màu sắc với vỏ ngoài trang nhã, hoàn toàn phù hợp với mọi không gian sống. Nhờ hoạt động yên tĩnh, máy đảm bảo bầu không khí sống, làm việc và ngủ trong lành ở mọi địa điểm, sử dụng lý tưởng tại gia đình, văn phòng, phòng khách sạn; đặc biệt có thể sử dụng trong phòng ngủ vì máy hoạt động cực kỳ yên tĩnh với độ ồn ít hơn 40 dB (A).

Máy lọc không khí Klarstein Tramontana - Ảnh 2

Máy làm sạch không khí này thiết kế công tắc bật / tắt ở mặt trước với hệ thống nhiều bộ lọc: bộ lọc HEPA + bộ lọc than hoạt tính + chất xúc tác quang + chất ioniser + khử trùng bằng tia cực tím + ozone, cùng với 3 mức thông gió có thể điều chỉnh: thấp - trung bình - cao giúp bạn lựa chọn và sử dụng một cách dễ dàng, đáp ứng mọi nhu cầu điều chỉnh.

Máy lọc không khí Klarstein Tramontana - Ảnh 3

Máy lọc không khí gia đình Klarstein Tramontana hỗ trợ làm sạch không khí với hiệu suất 99,9% đảm bảo khí hậu trong nhà trong lành cho một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ. Tramontana có tổng cộng 6 chức năng lọc giúp lọc hiệu quả mùi thức ăn, khói thuốc lá, bụi nhà, virus và vi khuẩn từ không khí với lưu lượng không khí 150 m3 mỗi giờ. Máy tạo ra một mức độ ẩm dễ chịu, giúp tạo ra bầu không khí trong lành với khả năng khử trùng bằng tia cực tím hiệu quả, có thể bật theo ý muốn đồng thời hỗ trợ loại bỏ tới 97,6% vi trùng khỏi không khí, dễ dàng có được không khí sạch để hô hấp lành mạnh. Máy lọc không khí gia đình này có chế độ anion có tác dụng kết dính bụi và tăng số lượng anion trong không khí, những chất này liên kết các phân tử mùi và các hạt bụi mịn làm cho các mùi như khói thuốc lá hoặc mùi nhà bếp biến mất. Máy có thể được sử dụng như một bộ khuếch tán hương thơm, tinh dầu tỏa ra nhẹ nhàng có tác dụng làm dịu cơ thể và tăng khả năng tập trung.

Máy lọc không khí Klarstein Tramontana - Ảnh 4

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Germany (Đức)
- Thương hiệu: Germany (Đức)
- Bảo hành: 12 tháng
- Công suất (W): 36
- Tần số (Hz): 50
- Điện áp (V): 220
- Mức công suất: 03
- Kiểu lắp đặt: Độc lập
- Bảng điều khiển: Nút bấm
- Chế độ hẹn giờ: Có
- Điều khiển từ xa: Có
- Chiều dài dây diện (cm): 150
- Màu sắc: Trắng
- Chất liệu sản phẩm: Nhựa
- Công nghệ lọc: Màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính
- Lưu lượng gió: 150 m3/h
- Độ ồn (dB): 40
- Đèn hiển thị: LED
- Bán kính hoạt động (m): 25
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 15.5 x 31 x 30
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 4

Thương hiệu Klarstein

Klarstein là thương hiệu đến từ Đức được áp dụng công nghệ cao chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng. Thương hiệu Klarstein thành lập từ rất lâu đời với nhiều năm kinh nghiệm được nhiều người sử dụng. Ở Việt Nam, thương hiệu Klarstein hiện đã có mặt rộng rãi trên toàn quốc. Klarstein chuyên về sản phẩm thiết bị điện gia dụng như: máy ép chậm, nồi chiên không dầu, máy trộn bột đa năng, nồi áp suất... Chúng tôi luôn cam kết sẽ đem lại chất lượng tốt nhất cho người dùng, các sản phẩm đều được sản xuất với công nghệ cao, áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo sẽ đem lại sự trải nghiệm tốt nhất.

Klarstein là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị điện gia dụng công nghệ cao được nhiều người tin dùng với thành công ở các dòng sản phẩm đồ gia dụng. Nhờ ứng dụng công nghệ mới vào trong sản xuất giúp tối ưu hóa các ưu điểm của thiết bị điện gia dụng, như: tiết kiệm điện, tính ứng dụng cao, thiết kế sang trọng, độ bền cao, giá cả hợp lý phù hợp với kinh tế nhiều gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN