MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt điều hòa không khí Rapido Everest 9000M

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
10/05/2023
Ngày cập nhật bài
2.895.000đ
Giá gốc: 5.100.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Rapido trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Quạt điều hòa không khí Rapido Everest 9000M - Ảnh 1

Đặc điểm nổi bật:
- Công suất làm mát 200 W, lưu lượng gió 9.000 m3/giờ, làm mát căn phòng có diện tích 30 – 60 m2.
- Bình chứa nước 60 lít, có thang đo mực nước tiện lợi.
- Tạo ion âm lọc không khí cho không gian trong lành, dễ chịu.
- Có thể lắp tấm lọc nano giúp mang đến hiệu quả làm sạch không khí tối đa.
- Có 3 tốc độ gió và đảo gió 4 chiều (trái, phải, lên, xuống) linh hoạt.
- Lưới chắn bụi dễ dàng tháo lắp, vệ sinh.
- Nhiều tính năng, tiện ích khác: có bánh xe di chuyển, có hộp đá khô làm mát, có âm thanh báo khi bình chứa không có nước.

Quạt điều hòa RapidoEverest 9000M là dòng sản phẩm công nghiệp hoạt động với công suất lớn, phù hợp các nhu cầu làm mát cho diện tích lên đến 60 m2; thiết bị còn được tích hợp các tính năng hiện đại như tạo ion, lưới chắn bụi... Không chỉ làm mát, thiết bị còn giúp lọc không khí khu vực sinh hoạt.

Quạt điều hòa không khí Rapido Everest 9000M - Ảnh 2

Xem thêm: Quạt đứngQuạt đảo trần giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse.vn

Công suất hoạt động lên đến 200 W hỗ trợ đẩy các luồng không khí đối lưu với lưu lượng gió lên đến 9.000 m3/giờ giúp giảm nhiệt nhanh chóng cho khu vực sinh hoạt. Đồng thời quý khách có thể sử dụng thiết bị cho các không gian mở, hoặc bán khép kín như phòng khách và các quán cà phê, quán ăn...

Quạt điều hòa không khí Rapido Everest 9000M - Ảnh 3

Xem thêm: Máy làm mát bằng hơi nướcQuạt đứng công nghiệp, Quạt treo tường công nghiệp giá tốt nhất tại Kinghouse

Công nghệ ion âm sẽ tạo ra các phân tử ion giúp đẩy các ion vào không khí liên tục, đồng thời sẽ bám vào các ion gây hại sức khỏe có trong không khí khu vực sinh hoạt của quý khách, như các bụi mịn, mùi hôi, các bào tử nấm mốc và vi khuẩn; nhờ vậy, quý khách sẽ luôn có bầu không khí trong lành trong quá trình sử dụng thiết bị.

Quạt điều hòa không khí Rapido Everest 9000M - Ảnh 4

Xem thêm: Quạt thông gióQuạt trần giá tốt tại Kinghouse

Trang bị 3 cấp độ gió tùy vào từng nhu cầu sử dụng. Thiết bị có thể đảo chiều theo hướng lên/xuống hoặc đảo qua trái/phải, nhằm bao quát không gian với diện tích lớn, không chỉ làm mát nhanh chóng, thiết bị còn có khả năng lọc các ion có trong không khí.

Quạt điều hòa không khí Rapido Everest 9000M - Ảnh 5

Xem thêm: Quạt sạc điện giá hấp dẫn tại Kinghouse.vn

Không chỉ là thiết bị làm mát, sản phẩm còn có tính năng lọc không khí, có thể lọc được các hạt bụi mịn cùng chức năng tạo ẩm, giúp quý khách có không gian sinh hoạt tươi mát, giải phóng các phân tử ion giúp lọc các ion có hại lơ lửng trong không khí, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng và nâng tầm trải nghiệm sản phẩm.

Quạt điều hòa Rapido Everest 9000M là thương hiệu uy tín của Đức. Chất lượng sản phẩm tốt, phù hợp túi tiền của người Việt.
Xin cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi Kinghouse.vn

Quạt điều hòa không khí Rapido Everest 9000M - Ảnh 6

Tấm lọc nano tích hợp than hoạt tính mua thêm giá 300.000đ

Thông số kỹ thuật

Model

Everest 9000M

Tên sản phẩm

Quạt điều hòa

Công suất (W)

200

Kích thước sản phẩm (cm)

Cao x rộng x sâu (120 x 60 x 42)

Nguồn điện

220-240V/ 50-60Hz

Xuất xứ sản phẩm

Hàng chính hãng - Sản xuất tại Việt Nam

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Bảo hành

Chính hãng 2 năm

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Quạt điều hòa không khí Rapido Everest 9000M - Ảnh 7

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN