MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lạnh di động FujiE MPAC14 (14.000 BTU)

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
22/05/2023
Ngày cập nhật bài
8.090.000đ
Giá gốc: 9.990.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu FujiE trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Máy lạnh di động FujiE MPAC14 (14.000 BTU) - Ảnh 1

Ưu điểm nổi bật

Điều hòa di động FujiEMPAC14 có công suất làm lạnh 14.000 BTU, sử dụng phù hợp cho diện tích 30 – 45 m2.
Máy lạnh có thêm chức năng hút ẩm với công suất 32.5 lít/ngày.
Điều hòa thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển nhờ 4 bánh xe tiện lợi.
Bảng điều khiển cảm ứng, có màn hình hiển thị nhiệt độ.
Kết nối wifi, điều khiển từ xa bằng điện thoại qua App.

FujiE MPAC14 có thiết kế màu trắng sang trọng, điểm thêm màn hình màu đen kéo dài xuống chân đế. Máy có 4 bánh xe giúp di chuyển nhẹ nhàng tới mọi vị trí. Mặt sau của máy là vị trí cửa hút gió với màng lọc thô, vị trí lắp đặt ống thoát hơi nóng ra ngoài cùng dây dẫn nước thải. Thiết kế máy thông minh với cục nóng và cục lạnh trên cùng một thiết bị nên tối ưu không gian đặt máy và không mất thời gian lắp đặt.

Máy lạnh di động FujiE MPAC14 (14.000 BTU) - Ảnh 2

Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, có biểu tượng rõ ràng. Khả năng làm lạnh của điều hòa FujiE MPAC14 lên đến 14.000 BTU, với 3 tốc độ gió giúp làm mát không gian nhanh chóng. Máy thích hợp sử dụng trong các không gian kín từ 30 – 45 m2.

Máy lạnh di động FujiE MPAC14 (14.000 BTU) - Ảnh 3

Điều hòa di động FujiE MPAC14 có thể được sử dụng như một máy hút ẩm thực thụ với công suất hút ẩm lên đến 32.5 lít/ngày, có thể thoát nước thải liên tục qua ống hoặc xuống bình chứa bên dưới máy (dung tích 0.6 lít). Ngoài ra, máy còn hỗ trợ làm sạch không khí nhờ màng lọc thô tiêu chuẩn giúp không khí được làm sạch trước khi đi vào hệ thống làm mát.

Máy lạnh di động FujiE MPAC14 (14.000 BTU) - Ảnh 4

Thông qua ứng dụng – App - có thể tải xuống miễn phí trên Google Play hoặc App Store, người dùng hoàn toàn có thể kết nối máy điều hòa FujiE với các thiết bị di động để điều khiển máy từ xa giúp điều khiển các chức năng: bật/tắt thiết bị, chuyển đổi chức năng, hẹn giờ mở máy…

Máy lạnh di động FujiE MPAC14 (14.000 BTU) - Ảnh 5

Máy điều hòa di động MPAC14 sử dụng máy nén liên doanh TOSHIBA GMCC, đi kèm dàn tản nhiệt 100% đồng nguyên chất cho hiệu năng hoạt động siêu bền bỉ và hiệu suất làm lạnh cao.

Máy lạnh di động FujiE MPAC14 (14.000 BTU) - Ảnh 6

Thông số kỹ thuật
-Loại: Gia đình
-Hẹn giờ: Có
-Chức năng: Hút ẩm, kết nối wifi, làm mát
-Lưu lượng gió: 390 m3/giờ
-Diện tích sử dụng: 30 m2 – 45 m2
-Công suất làm lạnh: 14.000 BTU
-Điều khiển từ xa: Có
-Công suất hút ẩm: 32,5 lít/ngày
-Độ ồn: ≤65 dB
-Dây dẫn khí nóng: 24 cm – 150 cm
-Dây dẫn nước thải: 65 cm
-Gas sử dụng: R290
-Nguồn điện áp: 220V/50Hz
-Kích thước: Rộng x sâu x cao (44 cm x 33.5 cm x 66.5 cm)
-Trọng lượng sản phẩm: 29 kg
-Trọng lượng bao bì: 33 kg
-Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
-Sản xuất tại: Trung Quốc
-Bảo hành: 24 tháng cho thân máy, 36 tháng cho máy nén

Kinghouse luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm CHÍNH HÃNG với giá bán tốt nhất trên thị trường, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm cho mọi nhà. Mời quý khách tham khảo thêm các ngành hàng như:

-Thiết bị nhà bếp
-Điện gia dụng
-Điện máy Điện lạnh
-Máy làm mát không khí
-Y tế sức khỏe
-Thiết bị văn phòng
-Thiết bị vệ sinh
-Công cụ dụng cụ

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như: các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Máy lạnh di động FujiE MPAC14 (14.000 BTU) - Ảnh 7

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN