MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lạnh Daikin Inverter 1HP giá rẻ sập sàn

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
13/07/2017
Ngày cập nhật bài
9.950.000đ
Giá gốc: 11.100.000đ

Hỗ trợ 2 mét ống đồng, miễn phí công lắp đặt, giảm đến 1.150.000 đ là những ưu đãi khách hàng sẽ nhận được khi mua máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKC25RVMV 2017 tại Siêu thị Điện máy Hà Nam trước ngày 21/7/2017.

Mùa hè là thời điểm khó chịu nhất trong năm bởi nhiệt độ của không khí luôn ở mức cao cùng ánh nắng mặt trời gay gắt là nguyên nhân khiến chúng ta luôn đổ mồ hôi nhằm giảm nhiệt cho cơ thể, lúc này tính tình thường dễ cáu gắt, khó tập trung...

Bạn có biết không, tuy rằng chúng ta không thể thay đổi được nhiệt độ ngoài trời nhưng chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi được nhiệt độ trong nhà, trong văn phòng, nơi chúng ta sinh hoạt và làm việc.

Máy lạnh Daikin Inverter 1HP giá rẻ sập sàn

Siêu thị Điện máy Hà Nam sẽ mang lại giải pháp giúp làm dịu mát không khí, thổi bay cái nóng ngày hè cho gia đình bạn một cách tối ưu và tiết kiệm. Đó chính là máy lạnh Daikin Inverter 1 ngựa FTKC25RVMV.

Đây là loại máy lạnh có thiết kế hiện đại, đơn giản với gam màu trắng sang trọng được Tập đoàn Daikin nổi tiếng của Nhật Bản vừa cho ra mắt năm 2017. Máy lạnh Daikin 1 ngựa FTKC25RVMV tích hợp nhiều tính năng nổi bật cùng công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng, giá cả phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ hoặc không gian phòng có diện tích dưới 15m2, được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Máy lạnh Daikin Inverter 1HP giá rẻ sập sàn

Máy lạnh Daikin 1 ngựa FTKC25RVMV

Cùng Siêu thị Điện máy Hà Nam điểm qua một số ưu điểm nổi bật của máy lạnh Daikin 1 ngựa này nhé:

1. Tiết kiệm điện năng tối ưu, chỉ khoảng 0,68 KW/giờ
- Máy lạnh Daikin 1 ngựa FTKC25RVMV tích hợp chế độ Econo Cool tiết kiệm điện và công nghệ biến tần Inverter. Công nghệ biến tần Inverter không chỉ giúp tiết kiệm 40 – 60% điện năng tiêu thụ mà còn giúp vận hành êm ái và bền bỉ.
- Nhằm tăng thêm hiệu quả tiết kiệm điện, máy lạnh Daikin 1 ngựa FTKC25RVMV được tích hợp thêm cảm biến hồng ngoại mắt thần thông minh. Nhờ tính năng này, máy lạnh có thể điều chỉnh nhiệt độ dựa trên cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người dùng. Khi không phát hiện chuyển động người dùng, máy sẽ điều chỉnh tăng 2 độ. Sau đó, nếu có người chuyển động trong phòng, máy sẽ quay lại nhiệt độ ban đầu để đảm bảo độ lạnh.

Máy lạnh Daikin Inverter 1HP giá rẻ sập sàn

Cảm biến hồng ngoại mắt thần thông minh tiết kiệm điện

2. Làm lạnh nhanh với tính năng Powerful
Khi khởi động tính năng này, máy lạnh Daikin 1 ngựa FTKC25RVMV sẽ hoạt động với công suất tối đa nhằm đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian chưa đầy 15 phút giúp bạn nhanh chóng tận hưởng không gian mát mẻ, dễ chịu.

Máy lạnh Daikin Inverter 1HP giá rẻ sập sàn

Tính năng Powerful giúp làm lạnh nhanh

3. Một số tính năng nổi bật khác
- Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi: Được trang bị phin lọc xúc tác quang apatit titan có khả năng hút những hạt bụi cực nhỏ, hấp thu vi khuẩn, virus gây hại và khử mùi hiệu quả.
- Cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn: Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic có khả năng chịu được mưa axit và hơi muối. Kế đến là lớp màng thấm nước giúp hạn chế gỉ sét, tăng độ bền cho sản phẩm.
- Máy lạnh có thể tự khởi động lại sau khi mất điện, tự chẩn đoán lỗi, có chức năng hẹn giờ, chức năng hút ẩm và chế độ vận hành khi ngủ.

Máy lạnh Daikin Inverter 1HP giá rẻ sập sàn

Phin lọc xúc tác quang apatit titan giúp khử mùi, diệt khuẩn

Một số hình ảnh sản phẩm:

Máy lạnh Daikin Inverter 1HP giá rẻ sập sàn

Máy lạnh Daikin Inverter 1HP giá rẻ sập sàn

Máy lạnh Daikin Inverter 1HP giá rẻ sập sàn

Máy lạnh Daikin Inverter 1HP giá rẻ sập sàn

Máy lạnh Daikin Inverter 1HP giá rẻ sập sàn

Giảm giá “sập sàn” chỉ có tại Siêu thị Điện máy Hà Nam:

Máy lạnh Daikin 1HP FTKC25RVMV
- Giá: 11.100.000 đ nay chỉ còn 9.950.000 đ
- Quà tặng: 2 mét ống đồng và bao công lắp đặt
- Bảo hành: 12 tháng
- Xuất xứ: Thái Lan
- Thời gian khuyến mãi: Từ nay đến hết ngày 21/7/2017
- Địa chỉ: 106 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
- Hotline: 08 3511 3185
- Website: http://dienmayhanam.com.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthidienmayhanam/

Xem thêm các sản phẩm máy lạnh giá rẻ khác tại đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

BÌNH LUẬN