MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy ép trái cây Biochef 888

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
01/06/2023
Ngày cập nhật bài
8.800.000đ
Giá gốc: 15.000.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Biochef trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Máy ép trái cây Biochef 888 - ảnh 1

Máy ép chậm Biochef 888 loại máy công nghiệp, hoạt động với công suất lớn lên đến 400 W, ép được 40 lít trong một giờ và chạy liên tục 60 phút sử dụng thích hợp với các quán nước ép chuyên nghiệp, cà phê... Dung tích 600 ml giúp các cửa hàng có thể đáp ứng được nhu cầu phục vụ khách hàng. Độ ồn thấp 45 dB. Ngoài ra, máy ép chậm Biochef 888 còn hỗ trợ làm kem.

Máy ép trái cây Biochef 888 - ảnh 2

Không chỉ nhiều nước mà thành phần dinh dưỡng trong trái cây và rau củ cũng giữ được nguyên vẹn: Máy ép Biochef sử dụng công nghệ bảo vệ enzyme (EPT). Trục vít sẽ từ từ nghiền nát, bóp và dùng lực ép để tối đa hóa sản lượng nước trái cây. Từ cùng một lượng nguyên liệu như nhau, máy Biochef có thể tạo ra một lượng sản phẩm lớn, giúp bạn có thể tiết kiệm trong thời gian dài. Quá trình này giảm thiểu sự tiếp xúc của thực phẩm sống với nhiệt hoặc ma sát và cung cấp một loại nước ép cao cấp với các enzyme và chất dinh dưỡng được giữ nguyên. Trục vít được nâng cấp để dễ dàng cuộn sản phẩm từ ống dẫn xuống và bắt đầu quá trình ép. Với trục vít này máy ép hoa quả Biochef có thể dễ dàng ép được hầu hết các loại hoa quả cứng, mềm khác nhau như cà rốt, ổi, dưa, dứa, xoài, và các loại hạt đậu ngâm, như đậu nành, đậu xanh, ngô, óc chó và nhiều loại rau xanh khác như cần tây, cải xoăn. Hệ thống nắp máy kép thông minh có khả năng cuộn trái cây xuống với tốc độ tương thích với máy, bạn chỉ cần cho trái cây vào miệng ống thì trái cây sẽ từ từ được đưa xuống khoang ép mà không cần tác động lực giúp bạn rảnh tay để thực hiện các công việc khác.

Máy ép trái cây Biochef 888 - ảnh 3

Máy thiết kế miệng ép hình chữ L có kích thước 8 cm x 8 cm sẽ từ từ nghiền nát rau củ quả đến kiệt bã. Máy ép chậm Biochef tiết kiệm thời gian 70%, giảm hao phí nguyên liệu 30% và tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy ép trái cây ly tâm. Đặc biệt, máy ép trái cây Biochef 888 có thể sử dụng để kinh doanh quán cà phê, nhà hàng hay khách sạn nhờ động cơ hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Với khả năng tạo ra nước ép rau quả mà không tốn thời gian, cho ra một loại nước ép tươi ngon, đầy đủ dinh dưỡng. Máy ép trái cây toàn bộ Biochef 888 có thể lựa chọn bộ lọc linh hoạt theo nhu cầu sử dụng và loại hoa quả. Bạn có thể lựa chọn bộ lọc tối ưu và thô cho phép bạn tạo độ đồng nhất của nước trái cây với mức độ chất xơ phù hợp với bạn. Khuôn làm kem giúp bạn có thể làm ra kem tươi khi hoa quả được đông đá.

Máy ép trái cây Biochef 888 - ảnh 4

Động cơ hoạt động êm ái với tiếng ồn chỉ 45 dB nên không gây ảnh hưởng đến xung quanh. Máy sử dụng chất liệu bền bỉ có khả năng chống nước thông minh tránh nước rò ri vào động cơ giúp máy kéo dài tuổi thọ và an toàn với người sử dụng. Thiết kế máy có thể tháo rời bộ phận giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh và lắp ráp của Biochef 888 dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy sử dụng chất liệu cao cấp và an toàn với phần cối bằng ultem, tritan và phần thân bằng nhựa ABS, PC an toàn với sức khỏe và giữ được mùi vị nguyên chất của các loại hoa quả.

Máy ép trái cây Biochef 888 - ảnh 5

Máy hoạt động bền bỉ có thể phục vụ cho nhu cầu của gia đình và cả công nghiệp. Chế độ bảo hành động cơ của máy cực hấp dẫn 15 năm cho gia đình, 6 năm đối với thương mại (quán nước, nhà hàng..).
Linh phụ kiện 1 đổi 1 trong thời hạn 12 tháng nếu lỗi do nhà sản xuất.

Kinghouse luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm CHÍNH HÃNG với giá bán tốt nhất trên thị trường, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm cho mọi nhà. Mời quý khách tham khảo thêm các ngành hàng như:

- Thiết bị nhà bếp
- Điện gia dụng
- Điện máy Điện lạnh
- Máy làm mát không khí
- Y tế sức khỏe
- Thiết bị văn phòng
- Thiết bị vệ sinh
- Công cụ dụng cụ

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Máy ép trái cây Biochef 888 - ảnh 6

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN