MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy ép chậm Kangaroo KG150SJ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
27/10/2022
Ngày cập nhật bài
2.050.000đ
Giá gốc: 3.490.000đ

Thiết kế 2 cối ép có thể ép liên tục trong 20 phút, sử dụng dao xay 3 lưỡi hình răng cưa sắc bén, đồng thời được trang bị 2 loại lưới, trong đó có 1 lưới chuyên dụng để làm kem… là những ưu điểm của máy ép chậm Kangaroo KG150SJ.

Tính năng nổi bật:
- Công nghệ ép chậm bảo toàn 80% giá trị dinh dưỡng rau củ quả khi ép.
- Công suất 150 W, 2 tốc độ ép linh hoạt, dễ sử dụng.
- Hoạt động ép liên tục trong 20 phút, tiết kiệm thời gian.
- Cối chính bằng nhựa PC an toàn sức khỏe, bền bỉ.
- Kích cỡ ống tiếp nguyên liệu 4 cm ép được nguyên trái các quả nhỏ: dâu, nho...
- Chân đế chống trượt, tự ngắt khi quá tải giúp bảo vệ máy và người dùng.

Máy ép chậm Kangaroo KG150SJ có nhiều ưu điểm như: nước ép không bị phân tầng và oxy hóa, bền hơn với tuổi đời có thể gấp 5 lần máy ép thông thường, ít tiếng ồn hơn khi vận hành, dễ vệ sinh hơn. Vận hành được lâu hơn mà không lo cháy động cơ do quá nhiệt, chính vì vậy dòng sản phẩm máy ép chậm này đang rất được ưa chuộng và được người tiêu dùng đánh giá cao. Máy ép chậm Kangaroo KG150SJ áp dụng công nghệ ép chậm thông minh, không bào mòn rau củ quả và bảo toàn dưỡng chất tự nhiên. Tốc độ ép chỉ 60 vòng/phút giảm ma sát nhiệt, ép kiệt bã mang đến ly nước ép tươi ngon.

Máy ép chậm Kangaroo KG150SJ - Ảnh 1

Máy ép chậm Kangaroo KG150SJ dưới lực ép của trục vít đặc biệt và động cơ giảm tốc, trục vít sẽ từ từ nghiền nát hoa quả, rau củ và đẩy nguyên liệu vào lưới lọc mà không gây ra bất cứ lực ma sát hay lực ly tâm nào với nước ép, một bộ phận tách bã sẽ đẩy bã ra ngoài và nước ép chảy ra một cách tự nhiên. Chính vì thế, máy không tạo ra tiếng ồn lớn khi hoạt động lại tạo ra nước ép đậm đặc, nhiều và ngon hơn.

Máy ép chậm Kangaroo KG150SJ - Ảnh 2

Máy ép trái cây KG150SJ có kiểu dáng sang trọng, hợp thời trang mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và các thành viên trong gia đình. Cối ép được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, chắc chắn, bền bỉ, không sản sinh các chất độc hại nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Lưỡi dao xay Kangaroo KG150SJ có cấu tạo 3 lưỡi hình răng cưa được làm từ inox cao cấp, không gỉ, sắc bén có thể cắt nhỏ nguyên liệu một cách nhanh chóng.

Động cơ của máy ép chậm Kangaroo KG150SJ hoạt động mạnh mẽ với công suất 150 W, hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, giảm rung nhằm mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng. Đi kèm với máy ép chậm là hai cốc đựng gồm cốc đựng nước và cốc đựng bã rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Ống tiếp nguyên liệu 4 cm, nên người dùng có thể ép được các trái cây cỡ nhỏ như nho, dâu tây... nguyên trái mà không cần cắt nhỏ hơn.

Máy ép chậm Kangaroo KG150SJ - Ảnh 3

Khi sở hữu máy ép chậm KG150SJ bạn thỏa sức sáng tạo món ngon với chức năng làm kem hoa quả tiện lợi. Máy được trang bị 2 loại lưới, trong đó 1 lưới chuyên dụng không lỗ để làm kem. Có ngay ly kem mát lạnh với thao tác đơn giản: cấp đông hoa quả, thay lưới và ép như bình thường.

Các bộ phận của máy dễ dàng tháo rời nên việc vệ sinh cũng đơn giản hơn rất nhiều

Máy ép chậm Kangaroo KG150SJ - Ảnh 4

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: China (Trung Quốc)
- Thương hiệu: Vietnam (Việt Nam)
- Bảo hành: 12 tháng
- Công suất (W): 150
- Tần số (Hz): 50
- Điện áp (V): 220
- Kiểu lắp đặt: Để bàn
- Bảng điều khiển: Nút nhấn
- Màu sắc: Nâu
- Dung tích (L): Cối lớn 1 lít, cối nhỏ 0.8 lít
- Chất liệu cối nhỏ: Nhựa
- Chất liệu cối lớn: Nhựa
- Chất liệu sản phẩm: Kim loại - nhựa
- Chất liệu lưỡi xay: Inox (thép không gỉ)
- Tốc độ (vòng/phút): 60
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 14.5 x 40.3 x 18
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 3.4

Thương hiệu Kangaroo

Được thành lập từ năm 2003 đến nay, sau chặng đường hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Kangaroo đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội địa cũng như phát triển sản phẩm sang các nước lân cận. Nước sạch là thiết yếu cho sự sống, chính vì vậy, từ những ngày đầu thành lập, công nghệ xử lý nước tiên tiến đã được ứng dụng vào các sản phẩm của tập đoàn. Hiện nay, dòng sản phẩm máy lọc nước RO của Kangaroo đã và đang dẫn đầu thị trường về doanh số cũng như chất lượng, đạt được nhiều chứng nhận về chất lượng của nhà nước về chất lượng cũng như lòng tin của người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Đặc biệt, tháng 10 năm 2012, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp chứng nhận loại bỏ hoàn toàn amip ăn não người khỏi nguồn nước, thông tin này đã một lần nữa khẳng định chất lượng của dòng sản phẩm này cũng như trách nhiệm của Kangaroo đối với xã hội.

Máy ép chậm Kangaroo KG150SJ - Ảnh 5

Không ngừng lớn mạnh, Kangaroo ngày càng mở rộng và đa dạng hóa các sản phẩm. Kangaroo có hơn 400 model sản phẩm điện lạnh và gia dụng khác như: máy xay thịt, máy xay sinh tố, sục ozon khử độc thực phẩm, quạt hơi nước, bàn là hơi nước, nồi cơm điện, cây lau nhà, máy sấy quần áo… Các sản phẩm của Kangaroo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện nay, sang trọng, gọn nhẹ dễ sử dụng, tiết kiệm điện tối đa, thân thiện với môi trường, tính năng phù hợp với khí hậu và cách thức sử dụng của Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN