MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy ép chậm Magic Eco AC-137

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
26/10/2022
Ngày cập nhật bài
3.040.000đ
Giá gốc: 5.390.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Magic – Iruka – Magic Eco trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Máy ép chậmMagic Eco AC-137 là một trong những dòng máy ép chậm có ống ép lớn và tốt trên thị trường hiện nay. Máy có công suất lên đến 200 W, với công suất này, trong suốt quá trình hoạt động, máy ép hạn chế tạo ra tiếng ồn, rất nhẹ nhàng, êm ái. Tốc độ quay trung bình 55 vòng trong 1 phút giúp tối ưu hiệu suất của trục xoắn cắt - nghiền - ép trái cây, rau củ từ đó thu được lượng nước ép tươi tối đa. Máy không chỉ đáp ứng nhu cầu ép vắt kiệt bã trái cây, rau củ mà còn có thiết kế tinh gọn và thông minh. Tìm hiểu về mẫu máy ép chậm thông minh này qua những thông tin dưới đây nhé.

Máy ép chậm Magic Eco AC-137 - Ảnh 1

Xem thêm: Máy ép chậm Magic Eco giá tốt nhất thị trường, và nhiều sản phẩm chính hãng giảm giá tại Kinghouse.vn

Sự an toàn là điều đầu tiên và quan trọng đối với người tiêu dùng khi cần mua bất kỳ sản phẩm nào. Với máy ép chậm cũng không ngoại lệ. Máy ép chậm Magic Eco AC-137 được thiết kế với trục xoắn cơ học đặc biệt giúp nghiền nhuyễn thực phẩm, không phát sinh nhiệt trong quá trình hoạt động. Vậy nên bạn không cần lo ngại về việc dưỡng chất trong thực phẩm sẽ bị mất đi. Bạn sẽ có một ly nước ép tươi ngon và cực kỳ đảm bảo về chất lượng.

Ngoài những đặc điểm nổi bật về công nghệ thì toàn bộ bề mặt hoạt động của máy ép chậm này còn sử dụng nhựa cao cấp để tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm; đồng thời giúp người tiêu dùng dễ dàng quan sát được quá trình ép bên trong của máy. Từ đó có sự chuẩn bị hợp lý khi cho thực phẩm vào ống ép. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa cao cấp cùng thiết kế bình đựng nước ép và bã trái cây nhỏ gọn, tiện lợi cũng giúp cho quá trình vệ sinh máy sau khi sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Máy ép chậm Magic Eco AC-137 - Ảnh 2

Xem thêm: Máy ép trái cây giá hấp dẫn tại Kinghouse

Ống cung cấp nguyên liệu thông minh được thiết kế với cấu trúc tự động nạp nguyên liệu. Ống cấp thực phẩm có đường kính lớn đến 80 mm, bạn có thể cho cả 1 quả táo Envy hoặc nguyên củ cà rốt vào máy. Thao tác thực hiện rất đơn giản và dễ dàng. Nút bật/tắt được thiết kế siêu tiện lợi. Chỉ cần một lần chạm bạn đã có thể khởi động máy hoặc dừng máy. Vậy nên rất an toàn và tiện lợi.

Nhờ vào thiết kế trục xoắn đặc biệt giúp nghiền nhuyễn kết hợp cùng lưới lọc 2 tầng giúp vắt kiệt nước mọi loại rau quả, trong quá trình hoạt động máy không sinh nhiệt, nước ép sẽ giữ được vị nguyên bản và màu sắc tươi hơn. Magic Eco AC-137 có thiết kế thanh lịch, kích thước tinh gọn, phù hợp với mọi không gian bếp.

Máy ép chậm Magic Eco AC-137 - Ảnh 3

Xem thêm: Máy xay sinh tố giá tốt nhất tại Kinghouse

Được cấu tạo từ những nguyên liệu cao cấp nên Magic Eco AC-137 đạt độ bền cao, bên cạnh đó là động cơ mạnh mẽ có thể hoạt động liên tục trong vòng 20 phút. Với kích thước cụm chứa nước ép lớn cùng 2 vòi tách bã và nước ép riêng biệt giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn. Sau khi sử dụng, việc tháo rời để vệ sinh máy trở nên rất đơn giản, chỉ cần đặt cụm chứa nước ép – trục xoắn – ống ép tích hợp lưới lọc cùng thanh đẩy dưới vòi nước là có thể rửa sạch. Lưu ý, với thân máy chỉ lau bằng khăn mềm hoặc khăn thấm nước vắt ráo để đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.

Khi mua Máy ép chậm Magic Eco AC-137 bạn sẽ nhận được bộ dụng cụ đầy đủ gồm: thành phần bên trong máy, bàn chải vệ sinh, sách hướng dẫn sử dụng. Với bộ dụng cụ này, bạn sẽ dễ dàng thực hiện việc ép rau củ bằng những thao tác đơn giản và nhẹ nhàng.

Máy ép chậm Magic Eco AC-137 - Ảnh 4

Kinghouse Việt Nam còn phân phối sỉ lẻ các mặt hàng Điện Máy - Điện Lạnh, Điện Gia Dụng, Thiết Bị Y Tế - Sức khỏe, Công cụ - Dụng cụ… chính hãng, cam kết giá tốt nhất trên toàn quốc, dịch vụ lắp đặt uy tín, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay, Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Máy ép chậm Magic Eco AC-137 - Ảnh 5

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN