MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
30/05/2023
Ngày cập nhật bài
7.500.000đ
Giá gốc: 12.000.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Daikin trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 - Ảnh 1

Đặc điểm nổi bật
-Ứng dụng công nghệ bảo vệ kép: Streamer và ION Plasma giúp mang lại khả năng lọc không khí triệt để.
-Trang bị bộ lọc HEPA có tuổi thọ lên tới 10 năm.
-Không cần thay phin lọc mùi.
-Tích hợp tính năng tạo ẩm an toàn.
-Hút bụi mạnh mẽ từ 3 hướng, thiết kế hình tháp thông minh.
-Cảm biến bụi và mùi cực nhạy.

Máy lọc không khí và tạo ẩmDaikin MCK55TVM6 là dòng máy lọc không khí gia đình tiêu biểu của thương hiệu Daikin - Nhật Bản. Với sự kết hợp của hai công nghệ lọc không khí là Streamer và ION Plasma kết hợp với tính năng tạo ẩm an toàn, Daikin MCK55TVM6 có khả năng hỗ trợ loại bỏ tới 99,9% các loại bụi, virus, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi... mang đến bầu không khí trong lành cho gia đình.

Công nghệ lọc không khí kép từ Streamer và ION Plasma

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 có khả năng lọc không khí sạch, nhanh và triệt để nhờ hệ thống bảo vệ kép của Streamer và ION Plasme. Bên trong máy, hệ thống phin lọc Streamer giúp loại bỏ các virus, vi khuẩn, nấm mốc và chất gây hại. Bên ngoài, thiết bị tạo ION Plasma sẽ làm vô hiệu hóa các chất gây hại đang lơ lửng trong không khí.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 - Ảnh 2

Theo kết quả kiểm nghiệm của nhiều tổ chức trên thế giới, công nghệ Streamer có khả năng hỗ trợ phân hủy các chủng virus cúm mùa, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng lên tới 99,9%. Công nghệ này hoạt động dựa trên cơ chế phóng điện Plasma, tạo ra các dòng electron tốc độ cao rồi kết hợp với các thành phần trong không khí để tạo thành các phân tử oxy hóa có tốc độ phân hủy lớn gấp 1.000 lần so với phương pháp phóng điện thông thường. Thiết bị tạo ion hoạt tính với nồng độ cao lên tới 25.000 ion/cm3 nhằm vô hiệu hóa các chất gây hại đang lơ lửng trong không khí. Sau đó, các chất gây hại đã bị ION Plasma “bắt giữ” này sẽ tiếp tục bị hút vào bên trong máy, giữ lại trên phin lọc và bị tiêu hủy bởi Streamer. Hai công nghệ này kết hợp với nhau giúp mang đến cho bạn bầu không khí vô cùng trong sạch.

Công nghệ Streamer 3C cùng cấu trúc thẳng đứng độc đáo

Streamer 3C là công nghệ độc quyền của Daikin giúp phục hồi hiệu suất phin lọc HEPA nên người dùng không phải thay thế phin lọc mùi. Quá trình làm sạch không khí và phin lọc của HEPA được thực hiện qua 3 bước như sau:

Va chạm (clash): Công nghệ Streamer sẽ phóng điện giúp phân hủy virus, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng, gây mùi bám trên màng lọc một cách nhanh chóng.

Tuần hoàn (cycle): Các chất gây mùi đã bị phân hủy nên khả năng hấp thụ của phin lọc khử mùi được tái tạo. Vì thế, bạn không cần phải thay thế phin lọc khử mùi.

Làm sạch (clean): Streamer sẽ loại bỏ vi khuẩn bám trên phin lọc bụi và khay nước tạo ẩm.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 - Ảnh 3

Không chỉ vậy, máy được thiết kế thông minh theo hình tháp. Các phin lọc được xếp tầng dọc theo thân máy và phủ kín tiết diện của máy. Nhờ vậy, tất cả không khí hút vào đều được đi qua hệ thống phin và lọc sạch trước khi được thổi trả vào không gian phòng.

Tuổi thọ phin lọc HEPA lên tới 10 năm

Khác với loại phin lọc HEPA thông thường, phin lọc HEPA của máy làm sạch không khí Daikin được nạp tĩnh điện nên có khả năng lọc không khí hiệu quả hơn. Với công nghệ tĩnh điện này, các phân tử bụi sẽ bị giữ lại thành cụm giúp giảm tắc nghẽn phin, không làm ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của thiết bị. Trong điều kiện thử nghiệm của Hiệp hội Các nhà sản xuất điện Nhật Bản JEM1467, phin lọc tĩnh điện HEPA có tuổi thọ lên đến 10 năm.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 - Ảnh 4

Công nghệ hút gió mạnh mẽ từ 3 hướng

Máy Daikin MCK55TVM6 có thiết kế 3 miệng gió (trước, trái, phải) giúp lượng không khí hút vào lớn, làm sạch không khí trong phòng nhanh.

Cảm biến bụi, mùi với độ nhạy cao

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 được trang bị cảm biến với độ nhạy cao, cho phép thiết bị phát hiện các loại bụi thường, bụi mịn, mùi hôi một cách nhanh chóng. Từ đó, bạn có thể theo dõi và nhận biết chất lượng không khí trong nhà.

Tính năng tạo độ ẩm an toàn

Ngoài tính năng làm sạch không khí hiệu quả, thiết bị lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 còn giúp duy trì độ ẩm trong phòng ở mức hợp lý, bảo vệ da và sức khỏe cho người tiêu dùng. Đặc biệt, khay nước tạo độ ẩm của máy được Streamer chiếu xạ nhằm loại bỏ các vết bẩn nấm mốc trước khi đưa hơi ẩm ra ngoài. Đây là một tính năng ưu việt của máy lọc không khí Daikin.

Trên bảng hiển thị của máy còn hiển thị mức độ ẩm này để giúp người dùng dễ theo dõi và điều chỉnh theo ý muốn.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 - Ảnh 5

Hoạt động êm ái, độ ồn thấp

Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 có cách bố trí quạt hút theo trục dọc và các màng lọc có chức năng cách âm giúp giảm độ ồn khi vận hành. Với công suất hoạt động tối đa lên tới 58 W, máy làm sạch không khí này có thể đáp ứng nhu cầu lọc cho không gian khoảng 41 m2.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 - Ảnh 6

Ngoài ra, máy lọc không khí này còn được trang bị một số tính năng khác như: Tự khởi động lại khi có điện: máy có khả năng ghi nhớ các chế độ đã cài đặt trước khi mất điện. Và khi có điện trở lại, máy sẽ hoạt động lại theo các thiết lập đã cài đặt trước đó. Vệ sinh phin lọc không cần mở nắp trước: bạn không cần phải mở nắp trước mà chỉ cần dùng máy hút bụi để vệ sinh phin lọc. Có remote điều khiển từ xa: máy được trang bị remote có các phím bấm thân thiện, dễ dàng thao tác từ bất kỳ vị trí nào trong phòng, không cần di chuyển lại gần máy. Bình chứa nước được đặt ở vị trí trên cao giúp bạn tháo rời hoặc bổ sung nước dễ dàng.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Máy lọc không khí và bù ẩm Daikin MCK55TVM6 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với tông màu trắng chủ đạo tô điểm thêm cho không gian nội thất của bạn. Đặc biệt, máy được trang bị bánh xe giúp dễ dàng di chuyển đến các vị trí mà bạn mong muốn. Vừa được trang bị công nghệ lọc không khí tiên tiến vừa bổ sung độ ẩm an toàn, sở hữu mức giá phải chăng, sản phẩm máy lọc không khí gia đình Daikin MCK55TVM6 thực sự trở thành người bạn đồng hành bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên gia đình bạn.

Thông số kỹ thuật
-Chức năng: Lọc không khí, tạo độ ẩm
-Diện tích sử dụng: 41 m2
-Công suất: Thấp (10 W); Tiêu chuẩn (17 W); Turbo (58 W); Yên tĩnh (7 W)
-Dung tích bình nước: 2,7 lít
-Công nghệ lọc: Plasmacluster ion, Streamer 3C
-Cảm biến: Bụi; bụi PM2.5; mùi
-Lưu lượng gió: 330 m3/h
-Khóa trẻ em: Có
-Điều khiển từ xa: Có
-Độ ồn: 53 dB
-Bộ lọc: HEPA, màng lọc khử mùi, màng lọc thô
-Nguồn điện áp: 220V/50Hz
-Kích thước: Cao x rộng x sâu (700 mm x 270 mm x 270 mm)
-Trọng lượng sản phẩm: 9,5 kg
-Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
-Sản xuất tại: Trung Quốc
-Bảo hành: 12 tháng

Kinghouse luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm CHÍNH HÃNG với giá bán tốt nhất trên thị trường, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm cho mọi nhà. Mời quý khách tham khảo thêm các ngành hàng như:

-Thiết bị nhà bếp
-Điện gia dụng
-Điện máy Điện lạnh
-Máy làm mát không khí
-Y tế sức khỏe
-Thiết bị văn phòng
-Thiết bị vệ sinh
-Công cụ dụng cụ

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 - Ảnh 7

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN