MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc không khí và tạo ẩm Beurer LR330

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
02/06/2021
Ngày cập nhật bài
5.590.000đ
Giá gốc: 7.300.000đ

Kinghouse Việt Nam – đại lý chuyên mua bán các dòng sản phẩm máy lọc không khí chính hãng các thương hiệu lớn từ Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản… mang phương châm "Mua nhanh – Mua rẻ” chúng tôi sẵn sàng mang đến quý khách những sản phẩm chất lượng và giá rẻ, giao hàng siêu nhanh chỉ trong 2 giờ - 4 giờ.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Beurer LR330 - Ảnh 1

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19, Việt Nam xuất hiện biến chủng mới có khả năng lây lan nhanh chóng, không khí môi trường sống xung quanh chúng ta luôn là mối lo lắng hàng đầu của mỗi gia đình. Kinghouse.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Máy lọc không khí và tạo ẩmBeurer LR330 (35 m2) đang là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trong các tháng qua, có khả năng giúp tạo ion âm “vitamin tự nhiên” (có trong không khí sau mưa, dưới thác nước) giúp cơ thể thoải mái, dễ chịu khi hít thở.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Beurer LR330 - Ảnh 2

Bộ màng lọc HEPA, carbon, prefilter

Máy lọc không khí và tạo ẩm Beurer LR330 có khả năng tạo luồng không khí trong lành, sạch khuẩn giúp cho cơ thể cũng như tinh thần luôn được sảng khoái, không có cảm giác mệt mỏi. Tính năng giúp làm giảm formaldehyde được tìm thấy trong một số loại vật liệu cách nhiệt (trong màn cửa và ván ép) được sử dụng trong việc xây nhà. Formaldehyde gây ra nhiều triệu chứng khiến mũi, mắt, cổ họng bị kích ứng, phát ban, ho và mệt mỏi.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Beurer LR330 - Ảnh 3

Màn hình hiển thị vô cùng hiện đại

Ngoài ra, máy lọc không khí gia đình Beurer là dòng máy lọc không khí giúp tạo ẩm, vừa có chức năng làm sạch không khí vừa có chức năng tạo độ ẩm nên có thể cho bạn lượng ẩm lý tưởng với hệ thống giúp lựa chọn dễ dàng. Máy lọc Beurer giúp làm sạch không khí thông qua một hệ thống lọc 3 lớp hiện đại, có thể sử dụng với diện tích phòng tới 35 m², thích hợp dùng trong phòng ngủ, phòng khách...

Máy lọc không khí và tạo ẩm Beurer LR330 - Ảnh 4

Lưu lượng tạo ẩm 220 ml/giờ

Xem thêm máy lọc không khí Bohmann- Thương hiệu Hungary

Ngoài ra, Beurer LR330 có màn hình có thể hiển thị chiếu sáng, chức năng hẹn giờ và có thể tắt máy nếu nước cạn. Với vỏ ngoài màu trắng tinh khiết, người dùng có thể dễ dàng phát hiện các vết bẩn và nhanh chóng chùi rửa, vệ sinh máy lọc không khí thật nhanh chóng, sạch sẽ.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí an toàn

- Bạn nên để sản phẩm cách tường khoảng 30 cm.
- Không được mở cửa hoặc hạn chế khi sử dụng máy.
- Để đảm bảo độ bền cho máy, người sử dụng cần thực hiện tốt việc bảo dưỡng như: thường xuyên vệ sinh máy, thay tấm lọc định kỳ theo tiêu chuẩn của hãng.

Xem thêm Máy lọc không khí Sharp giá hấp dẫn nhất trong năm.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

BEURER

Model

LR330

Công suất tiêu thụ

60 W

Diện tích phòng sử dụng

35 m2

Số lượng bộ lọc

03 (lọc thô, khử mùi, HEPA)

Tốc độ lọc không khí

200 m3/giờ

Lưu lượng tạo ẩm

220 ml/giờ

Kích thước

370 x 260 x 362 mm

Trọng lượng sản phẩm

7 kg

Bảo hành

24 tháng chính hãng

Xuất xứ

Đức

Xem thêm Máy lọc không khí và hút ẩm giá rẻ nhất trong năm.

Chứng nhận Đại Lý Chính Hãng

Máy lọc không khí và tạo ẩm Beurer LR330 - Ảnh 5

Cửa hàng tại Quận Tân Phú

Máy lọc không khí và tạo ẩm Beurer LR330 - Ảnh 6

Trụ sở kinh doanh online và Showroom Nhà Bếp chính hãng tại Q. Tân Phú

Tham khảo chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm bếp điện – từ Đức tại Siêu Thị Bếp Chính Hãng BẾP HUYỀN NHI.

Đặc biệt hơn nữa, KingHouse còn có Showroom Siêu Thị Bếp Chính Hãng Bếp Huyền Nhi sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu mua hàng chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Hoạt động với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, KingHouse từng bước được quý khách hàng khắp nơi trên toàn quốc tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHouse sẽ có những tiện ích trọn vẹn mà sản phẩm mang lại. Chuyên khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN