MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/05/2023
Ngày cập nhật bài
7.280.000đ
Giá gốc: 9.800.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu FujiE trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B - Ảnh 1

Tính năng nổi bật:
-Thiết kế màu sắc sang trọng, nhỏ gọn, có bánh xe di chuyển
-Chức năng làm lạnh, hút ẩm, quạt gió, lọc không khí
-Bảng điều khiển điện tử, có màn hình hiển thị nhiệt độ
-Hệ thống tự bay hơi, nâng cao hiệu quả làm mát và tiết kiệm năng lượng
-Dễ dàng lắp đặt, đủ phụ kiện: ống thoát hơi nóng, ống thoát nước, điều khiển từ xa
-Bộ lọc có thể tái sử dụng, có thể vệ sinh được
-Tự động rã đông: ngăn ngừa sự tích tụ sương giá
-Tự khởi động lại sau khi mất điện
-Trang bị 4 bánh xe xoay 360 độ

Máy điều hòa di động thông minh (LINK1) FujiE MPAC12B trang bị công nghệ của Nhật Bản hỗ trợ tăng khả năng làm lạnh cho khu vực sinh hoạt của quý khách nhanh chóng, công suất mạnh 1.5HP, thiết kế nhỏ gọn, phù hợp sử dụng ở mọi nơi với diện tích làm lạnh lên đến 20 - 35 mét vuông. Không chỉ làm lạnh, sản phẩm còn được tích hợp thêm các tính năng như: lọc không khí, quạt điều hòa và hút ẩm.

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B - Ảnh 2

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt ở hầu hết khu vực sinh hoạt, không chiếm quá nhiều không gian sử dụng, lắp đặt nhanh chóng và tiện lợi nhờ thiết kế đặc trưng, quý khách có thể dễ dàng tự lắp đặt mà không tốn thêm phí thuê thợ.

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B - Ảnh 3

Thiết bị được trang bị thêm máy nén, gas lạnh như 1 chiếc máy điều hòa truyền thống. Thổi ra luồng gió lạnh tỏa đều khắp phòng và luân chuyển không khí giúp phòng không bị bí bách ngột ngạt, mang lại chất lượng không gian sinh hoạt trong lành.

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B - Ảnh 4

Với thiết kế mini nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp bố trí ở bất cứ nơi nào, lại không cần lắp đặt dàn nóng, vì đã được tích hợp sẵn bên trong phần thân máy. Với 4 bánh xe nhựa xoay 360 độ giúp quý khách thuận tiện di chuyển đến mọi nơi dễ dàng.

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B - Ảnh 5

Bảng điều khiển được thiết kế dạng phím cảm ứng thông minh với các giao diện dễ quan sát, theo dõi cách vận hành một cách tiện lợi. Hiển thị các chức năng rõ ràng, thuận tiện và an toàn cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng thiết bị.

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B - Ảnh 6

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B là thương hiệu của người Việt. Chất lượng được đảm bảo theo nhu cầu của người Việt.

Xin cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi Kinghouse.vn

Thông số kỹ thuật của điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B
-Loại: Gia đình
-Hẹn giờ: Có
-Lưu lượng gió: 410 m3/giờ
-Diện tích sử dụng: 20m2 – 25 m2
-Công suất làm lạnh: 12.000 BTU - 1.5HP
-Công suất: 1.337 W
-Dung tích bình nước: 600 ml
-Độ ồn: 56 dB
-Dây dẫn khí nóng: Kéo dài (1,5 m)
-Dây dẫn nước thải: 65 cm
-Gas sử dụng: R290, R410A
-Nguồn điện áp: 220V/50Hz
-Kích thước: Cao x rộng x sâu (806 mm x 410 mm x 373 mm)
-Trọng lượng sản phẩm: 27,5 kg
-Kích thước bao bì: Cao x rộng x sâu (868 mm x 582 mm x 422 mm)
-Trọng lượng bao bì: 32 kg
-Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
-Sản xuất tại: Trung Quốc
-Bảo hành: 24 tháng

Kinghouse luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm CHÍNH HÃNG với giá bán tốt nhất trên thị trường, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm cho mọi nhà. Mời quý khách tham khảo thêm các ngành hàng như:
-Thiết bị nhà bếp
-Điện gia dụng
-Điện máy Điện lạnh
-Máy làm mát không khí
-Y tế sức khỏe
-Thiết bị văn phòng
-Thiết bị vệ sinh
-Công cụ dụng cụ

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như: các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B - Ảnh 7

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN