Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt làm mát bằng hơi sương Alpha AF-1604 giá chỉ 990k

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
23/09/2022
Ngày cập nhật bài
990.000đ
Giá gốc: 1.800.000đ

Quạt phun sương Alpha AF-1604 có kiểu dáng sang trọng, thiết kế cảm biến nước thông minh, có khe gắn nhang đuổi muỗi; dung tích 1.5 lít giúp khả năng làm mát liên tục đến 12 giờ vô cùng tiện lợi.

Quạt làm mát bằng hơi sương Alpha AF-1604 giá chỉ 990k - Ảnh 1

Tính năng nổi bật:

Bình chứa dung tích 1.5 L giúp làm mát từ 8 – 12h
Thích hợp cho gia đình sử dụng điều hòa
Công suất 90 W giúp tiết kiệm điện tối đa
Tỉnh năng đuổi muỗi giúp giấc ngủ an toàn
Dây điện dài 1.8 m có remote điều khiển từ xa
Chế độ hẹn giờ lên đến 8 tiếng tiện lợi
Có 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng
Bảo hành 12 tháng chính hãng

Quạt làm mát bằng hơi sương Alpha AF-1604 có nhiều tính năng hiện đại, kiểu dáng sang trọng, mạnh mẽ và êm ái sẽ là lựa chọn tốt cho mọi gia đình trong mùa nắng nóng và tăng cường độ ẩm không khí giúp da không bị khô trong phòng máy lạnh.

Quạt làm mát bằng hơi sương Alpha AF-1604 giá chỉ 990k - Ảnh 2

Được thiết kế dạng hộp sang trọng và nhiều tính năng tiện lợi, máy làm mát không khí Alpha AF-1604 có công suất thấp chỉ 90 W giúp tiết kiệm điện tối đa và 3 tốc độ quạt giúp điều chỉnh tốc độ dễ dàng theo nhu cầu sử dụng.

Quạt làm mát bằng hơi sương Alpha AF-1604 giá chỉ 990k - Ảnh 3

Bên cạnh đó, quạt làm mát Alpha AF-1604 còn có tính năng đuổi muỗi rất hữu ích trong mùa dịch sốt xuất huyết, giúp cả gia đình có một giấc ngủ an toàn và thoải mái. Bạn chỉ cần gắn nhang muỗi vào khe quạt và chọn chức năng Mosquito Repellent trên bảng điều khiển của quạt là có thể yên tâm không lo muỗi đốt.

Quạt làm mát bằng hơi sương Alpha AF-1604 giá chỉ 990k - Ảnh 4

Quạt phun sương Alpha AF-1604 được thiết kế thông minh với 4 bánh xe giúp di chuyển quạt một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. Dây điện dài 1.8 m giúp bạn linh động trong việc cắm điện.

Quạt làm mát bằng hơi sương Alpha AF-1604 giá chỉ 990k - Ảnh 5

Quạt làm mát phun sương Alpha AF-1604 có hộp chứa nước dung tích 1.5 L giúp quạt có khả năng làm mát liên tục từ 8 - 12h. Ngoài ra, quạt còn có cảm biến nước thông minh giúp tự tắt chế độ phun sương khi hết nước.

Quạt làm mát bằng hơi sương Alpha AF-1604 giá chỉ 990k - Ảnh 6

Quạt phun sương Alpha AF-1604 có màn hình LED sang trọng, hiển thị rõ ràng các chức năng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh quạt theo nhu cầu sử dụng. Quạt còn có chức năng đảo 360 độ giúp lưu chuyển không khí trong phòng và làm mát hiệu quả hơn. Ngoài ra, quạt Alpha AF-1604 còn có chức năng hẹn giờ lên đến 8 tiếng, giúp tắt quạt tự động trong lúc ngủ để bạn chủ động điều chỉnh quạt theo nhu cầu.

Quạt làm mát bằng hơi sương Alpha AF-1604 giá chỉ 990k - Ảnh 7

Thông số chi tiết:

Xuất xứ: Trung Quốc (China)
Thương hiệu: Malaysia (Mã Lai)
Bảo hành: 12 tháng
Công suất (W): 90
Điện áp (V): 220
Tần số (Hz): 50
Mức công suất: 03
Đèn báo hiệu: LED
Bảng điều khiển: Nút nhấn (nổi)
Chế độ hẹn giờ: 08 giờ
Chế độ hẹn giờ: Có
Cảnh báo âm thanh: Có
Điều khiển từ xa: Remote
Màu sắc: Đen - bạc
Chiều dài dây diện (cm): 180
Dung tích (L): 1.5
Chất liệu sản phẩm: Nhựa
Góc xoay: 360 độ

Thương hiệu Alpha

Thương hiệu Alpha thuộc Công ty TNHH một thành viên thương mại Đại Lộc Phát chuyên sản xuất đồ điện gia dụng, đồ dùng nhà bếp của thương hiệu Alpha có mặt trên thị trường nhiều năm qua đã đi sâu trong tiềm thức người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã phù hợp với người Việt Nam.

Alpha trong quá trình hoạt động đã gặt hái được nhiều thành công cũng như những chứng nhận chất lượng, mang đến niềm hãnh diện cho công ty nói riêng và niềm tin cho người sử dụng nói chung.

Alpha luôn đặt sự hài lòng của người sử dụng lên hàng đầu, chính vì vậy Alpha luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của quý khách hàng để từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm và giữ được mức giá phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN