MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt điều hòa Rapido 9000D

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
12/05/2023
Ngày cập nhật bài
2.989.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Rapido trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Quạt điều hòa Rapido 9000D - Ảnh 1

Mô tả sản phẩm:
-Tặng kèm 4 hộp đá khô
-Công suất: 200 W
-Độ ồn từ: 64 - 72 dB
-Dung tích ngăn chứa nước: 60 L
-Bảng điều khiển cảm ứng
-Có remote điều khiển
-Sử dụng liên tục: 20 - 30 giờ
-Loại máy làm mát không khí bằng hơi nước
-Sử dụng động cơ SD Plus siêu tiết kiệm điện
-Công nghệ ionizer giúp lọc không khí, diệt vi khuẩn
-Có chức năng làm mát, cân bằng độ ẩm không khí
-Có lưới chắn bụi và côn trùng dễ dàng tháo lắp
-Tự động cảnh báo không có nước khi bật bơm
-Tiếp nước từ phía trên dễ dàng và có kèm theo đá khô

Lưu lượng gió 9.000 m3/giờ, làm mát căn phòng có diện tích 30 – 60 m2

Quạt điều hòa Rapido9000D được tích hợp nhiều tính năng nổi bật vượt trội với khả năng làm mát nhanh chóng trong một không gian sinh hoạt mở với diện tích 60 m2, dễ dàng di chuyển nhiều nơi với thiết kế 4 bánh xe xoay 360 độ, tiết kiệm đến 90% lượng điện năng tiêu thụ.

Quạt điều hòa Rapido 9000D - Ảnh 2

Xem thêm: Quạt đứngQuạt đảo trần giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse.vn

Sản phẩm còn được tích hợp tính năng tự cân bằng độ ẩm trong không khí đem lại không gian tươi mát và thoải mái cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với chức năng lọc không khí đi kèm giải phóng các ion âm làm lạnh, đồng thời phân giải các ion có trong không gian sinh hoạt với kích thước vừa và nhỏ.

Quạt điều hòa Rapido 9000D - Ảnh 3

Xem thêm: Máy làm mát bằng hơi nướcQuạt đứng công nghiệp, Quạt treo tường công nghiệp giá tốt nhất tại Kinghouse

Với thiết kế phần tiếp nước được mở rộng và thuận tiện, quý khách có thể lựa chọn phương pháp tiếp nước trực tiếp từ trên xuống hoặc tiếp nước theo đường dẫn có sẵn được tích hợp bên cạnh phần thân máy; thiết kế 3 hướng lấy gió với các phin lọc không khí, đồng thời giúp ngăn côn trùng ký sinh vào các phần động cơ bên trong.

Quạt điều hòa Rapido 9000D - Ảnh 4

Xem thêm: Quạt thông gióQuạt trần giá tốt tại Kinghouse

Ngăn chứa nước với dung tích lớn đến 60 L giúp kéo dài thời gian làm mát cho khu vực sinh hoạt, thiết bị có khả năng cảnh báo khi bồn chứa không còn nước, giúp kéo dài tuổi thọ cho các bộ phận bên trong máy, đặc biệt là bộ phận bơm luân chuyển nước.

Quạt điều hòa Rapido 9000D - Ảnh 5

Xem thêm: Quạt sạc điện giá hấp dẫn tại Kinghouse.vn

Không chỉ giúp điều hòa nhiệt độ, thiết bị còn tích hợp tính năng lọc không khí với các phân tử ion giúp phân hủy các hạt bụi với kích thước nhỏ. Sản phẩm tiện dụng và tiết kiệm năng lượng, là người bạn thiết thực an toàn với sức khỏe quý khách.

Quạt điều hòa Rapido 9000D là thương hiệu uy tín của Đức. Chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu phù hợp túi tiền của người Việt.

Xin cảm ơn quý khách đã theo dõi Kinghouse.vn

Quạt điều hòa Rapido 9000D - Ảnh 6

Tấm lọc nano bạc tích hợp than hoạt tính (chi tiết rời) mua thêm giá 300.000đ

Thông số kỹ thuật

Model

9000D

Tên sản phẩm

Quạt điều hòa

Công suất (W)

200

Kích thước sản phẩm (cm)

Cao x rộng x sâu 60 x 42 x 120

Nguồn điện

220-240V/ 50-60Hz

Xuất xứ sản phẩm

Hàng chính hãng - Sản xuất tại Việt Nam

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Bảo hành

Chính hãng 2 năm

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Quạt điều hòa Rapido 9000D - Ảnh 7

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN