MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt làm mát không khí Iruka I-81 - Hàng chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
02/11/2021
Ngày cập nhật bài
1.660.000đ
Giá gốc: 2.990.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính thức của thương hiệu Magic Korea - Magic Eco - Iruka trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ, đặc biệt được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Tính năng nổi bật của sản phẩm
- Thương hiệu: Nhật Bản
- Bảo hành chính hãng: 2 năm
- Công suất: 80 W, dung tích: 10 lít
- Làm lạnh cực nhanh, 2 chế độ: Nóng và Lạnh
- Đảo gió 4 chiều
- 3 tốc độ gió
- Chế độ hẹn giờ thông minh

Thời tiết vào hè nắng nóng kéo dài, khiến cơ thể bạn mệt mỏi dần. Đi đường bụi bẩn, nắng nóng, về nhà bật quạt càng nóng hơn, dùng điều hòa thì tốn kém chi phí. Giải pháp là gì đây? Đó chính là quạt làm mát không khí Iruka I-81 sẽ giúp xua tan cái nóng ngay tức khắc, an toàn, tránh bụi bẩn, tiết kiệm điện đem lại cuộc sống mát như băng mà bạn mơ ước.

Quạt làm mát không khí Iruka I-81 - Hàng chính hãng - Ảnh 1

Công suất và dung tích phù hợp

Với công suất 80 W, dung tích 10 lít chắc chắn cho dù bạn ở nơi đâu trong phòng thì khả năng làm mát của quạt làm mát không khí Iruka I-81 là vô cùng nhanh chóng.

Gió thổi đa chiều làm mát không khí trên diện rộng

Quạt làm mát không khí Iruka I-81 thiết kế lượng gió tỏa đều khắp không gian. Các lá chắn màng trước di chuyển liên tục để lượng gió tỏa ra đều theo 4 hướng: trái phải, trên dưới. Vì thế, cho dù bạn ngồi ở chỗ nào của căn phòng thì khả năng làm mát không khí của Iruka I-81 đều thổi được luồng gió tới.

Xem thêm: Các sản phẩm giảm giá hấp dẫn tại Kinghouse.vn

Quạt làm mát không khí Iruka I-81 - Hàng chính hãng - Ảnh 2

Ion âm: Hỗ trợ diệt vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe, an toàn cho trẻ nhỏ

Ion âm có tác dụng lọc và khử mùi khó chịu, loại bỏ bớt các loại bụi siêu nhỏ và các chất rắn lơ lửng trong không khí. Ion âm có khả năng ức chế vi khuẩn, bệnh tật phát triển.

Quạt làm mát không khí Iruka I-81 thiết kế chế độ cài đặt giúp bạn thoải mái tận hưởng không khí trong lành và an toàn với sức khỏe. Đặc biệt với trẻ nhỏ không cần lo lắng khi ở gần quạt hay gió từ quạt thổi trực tiếp vào người.

Xem thêm: Máy làm mát bằng hơi nước Sanaky giá hấp dẫn tại Kinghouse

Quạt làm mát không khí Iruka I-81 - Hàng chính hãng - Ảnh 3

Cảm ứng tiện lợi, điều khiển từ xa dễ dàng

Khi sử dụng quạt làm mát không khí Iruka I-81, người sử dụng thật thoải mái và tiện lợi khi vừa xem phim, đọc báo lại có thể điều khiển quạt từ xa. Đêm lạnh không cần dậy tắt quạt vì đã có chức năng hẹn giờ tùy thích (thời gian hẹn giờ lên tới 24h).

Với 3 mức gió: mạnh, vừa và nhẹ tùy vào mức độ sử dụng, bạn có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu.

Xem thêm: Máy lọc không khí giá hấp dẫn tại Kinghouse

Quạt làm mát không khí Iruka I-81 - Hàng chính hãng - Ảnh 4

Làm mát không khí cực nhanh với chức năng làm lạnh

Nếu mức nhiệt độ trong căn phòng đang ở ngưỡng 30 độ C, thì khi sử dụng quạt làm mát không khí Iruka I-81 sẽ nhanh chóng giúp nhiệt độ hạ xuống phù hợp với tính năng làm lạnh vô cùng đơn giản sau một nút bấm. Bạn có thể cảm thấy rõ rệt cả không gian mát lạnh như băng sau vài phút sử dụng.

Xem thêm: Quạt trần giá hấp dẫn tại Kinghouse

Quạt làm mát không khí Iruka I-81 - Hàng chính hãng - Ảnh 5

Màng lọc an toàn và bền bỉ

Một bộ phận cực quan trọng của sản phẩm quạt làm mát không khí chính là hệ thống màng lọc không khí – tấm khiên giúp quạt lọc không khí hoạt động hiệu quả. Với thiết kế hình chữ nhật, màng lọc được chia ra nhiều lớp để ngăn chặn các bụi bẩn lớn nhỏ khác nhau. Qua đó đưa luồng không khí an toàn đến người sử dụng.

Tiết kiệm điện giảm chi phí sinh hoạt

Nếu sử dụng quạt thường thì càng quạt càng nóng, lại bụi bẩn và không an toàn; còn dùng điều hòa thì chi phí đắt đỏ. Do đó, sử dụng quạt làm mát không khí Iruka I-81 chính là lựa chọn đúng đắn của bạn.
Kiểu dáng đẹp mắt, phù hợp không gian, làm mát nhanh, an toàn, dễ dàng sử dụng, ngoài ra còn tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường.

Xem thêm: Quạt treo tường giá hấp dẫn tại Kinghouse

Bánh xe di chuyển dễ dàng

Không chỉ thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi, quạt làm mát không khi Iruka I-81 luôn hướng tới sự tiện dụng và phù hợp nhất dành cho người dùng. Với 4 bánh xe, bạn chẳng cần xách hay mang vác quạt mỗi khi muốn chuyển chỗ. Chỉ cần đẩy nhẹ nhàng việc di chuyển vị trí quạt vô cùng đơn giản hơn bao giờ hết.

Mọi điều hoàn hảo thì quạt làm mát không khí Iruka I-81 đều sở hữu. Vậy bạn còn đắn đo gì nữa mà không lựa chọn 1 sản phẩm để xua tan cái nóng bức của mùa hè này? Nhanh tay để nhận những ưu đãi “khủng”, khuyến mãi hấp dẫn và nhiều phần quà đang chờ đón bạn.

Xem thêm: Quạt đứng gia đình, Quạt đứng công nghiệp giá bán hấp dẫn tại Kinghouse

Thông tin chi tiết:

Bảng điều khiển

Cảm ứng

Bánh xe di chuyển

4 bánh

Hướng gió

4 chiều

Công suất

80 W

Nguồn điện áp

220V - 240V / 50Hz - 60Hz

Lưu lượng gió

600 m3/h

Tốc độ

3

Dung tích bình nước

10 lít

Diện tích làm mát

25 – 40 m2

Điều khiển

Hẹn giờ

24 giờ

Chất liệu vỏ

Nhựa cao cấp

Trọng lượng sản phẩm

8 kg

Sản xuất

Tại Trung Quốc

Bảo hành

24 tháng tận nhà miễn phí tại TP.HCM

Kinghouse hậu mãi

1 đổi 1 trong 1 tháng nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật

Giới thiệu

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, Kinghouse Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh về điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như: các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ…, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay, Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Kinghouse còn có Showroom Siêu Thị Bếp Chính Hãng Bếp Huyền Nhi sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt trên thị thường, giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Quạt làm mát không khí Iruka I-81 - Hàng chính hãng - Ảnh 6Trụ sở và Showroom bếp tại Q.Tân Phú

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN