MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Sumika K750

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
15/05/2023
Ngày cập nhật bài
4.200.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Sumika trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Máy làm mát không khí Sumika K750 - Ảnh 1

Máy làm mát không khí SUMIKA K750

-Lưu lượng khí: 7.000 m3/h
-Công suất: 380 W/h
-Trọng lượng: 33 kg
-Thùng chứa nước: 70 L
-Diện tích làm mát: 40 - 70 m2
-3 tốc độ: Chậm, trung bình, nhanh
-Kích thước thùng: 85 x 60 x 144 cm
-Với thiết kế kiểu dáng hiện đại và mới lạ
-Không phun sương nên không ảnh hưởng đến thiết bị điện tử
-Không chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe; gió tự nhiên
-Dễ dàng vệ sinh bụi bẩn
-Dễ di chuyển đến các khu vực khác nhau
-Điều khiển: Nút bấm cảm ứng và remote điều khiển từ xa
-Xuất xứ: Công nghệ NHẬT BẢN - lắp ráp tại TRUNG QUỐC

Máy làm mát không khí SumikaK750 với thiết kế vận hành dựa trên nguyên lý hoàn toàn tự nhiên, nước chảy qua tấm màn nước, tại đây sẽ diễn ra quá trình trao đổi nhiệt giúp giảm độ cực nhanh cho không khí trở nên dịu nhẹ hơn. Máy làm mát sử dụng hơi nước khắc phục nhược điểm làm khô da; đồng thời tấm làm mát giúp giảm nhiệt độ cho căn nhà của bạn tạo nguồn không khí trong lành.

Máy làm mát không khí Sumika K750 - Ảnh 2

Xem thêm: Quạt đứngQuạt đảo trần giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse.vn

Máy làm mát không khí Sumika K750 có thiết kế chắc chắn, tinh xảo, chế độ tản gió quay sang trái/phải hay trên/dưới, cùng động cơ mạnh giúp làm mát nhanh, hiệu quả tuyệt vời từ công nghệ hơi nước và tấm làm mát, giúp giải nhiệt nhanh chóng cho không gian phòng từ 40 – 70 m2, đặc biệt là khả năng tiếp cận và làm mát cho cả không gian mở.

Máy làm mát không khí Sumika K750 - Ảnh 3

Xem thêm: Máy làm mát bằng hơi nướcQuạt đứng công nghiệp, Quạt treo tường công nghiệp giá tốt nhất tại Kinghouse

Bạn không còn phải lo ngại về vấn đề tiêu tốn điện năng vì công suất hoạt động của máy là 380 W (chỉ bằng 1/10 điều hòa và 2 chiếc quạt thông thường). Quá tiết kiệm, quá chất lượng, xứng đáng là sự đầu tư tốt nhất để giải nhiệt mùa hè với hiệu quả làm mát tuyệt vời từ công nghệ hơi nước và tấm làm mát, giúp giải nhiệt nhanh chóng cho không gian phòng, đặc biệt là khả năng tiếp cận và làm mát cho cả không gian mở. Dù máy khá lớn nhưng điều đó sẽ không là vấn đề trở ngại vì máy có bốn bánh xe tiện di chuyển, giúp dễ dàng sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau.

Máy làm mát không khí Sumika K750 - Ảnh 4

Xem thêm: Quạt thông gióQuạt trần giá tốt tại Kinghouse

Bình chứa nước của máy làm mát không khí Sumika K750 có dung tích 70 lít, trên thành bình chứa có thang đo hiển thị mực nước giúp bạn theo dõi lượng nước có trong bình và châm nước vào bình dễ dàng. Máy có 3 tốc độ gió (chậm, trung bình, nhanh) nên người dùng thoải mái lựa chọn để làm mát hiệu quả hơn. Khi hoạt động với công suất tối đa, máy có độ ồn thấp, gần như không tạo ra tiếng ồn, giúp giấc ngủ của bạn thêm thoải mái. Hơn nữa bộ lọc không khí thông minh hỗ trợ lọc sạch bụi bẩn và cả mùi khó chịu, trả lại không khí sạch thoáng và mát mẻ cho không gian dùng quạt. Máy sử dụng bảng điều khiển điện tử có màn hình hiển thị sang trọng và dễ dùng.

Máy làm mát không khí Sumika K750 - Ảnh 5

Xem thêm: Quạt sạc điện giá hấp dẫn tại Kinghouse.vn

Phòng sử dụng nhiều thiết bị như máy tính, tivi, máy in… là những thiết bị điện tử sản sinh ra nhiều ion dương độc hại thì ion âm từ máy làm mát giúp mang đến không khí sạch sẽ, trong lành cho người sử dụng. Vì thế, bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm uy tín và hãy sắm ngay cho gia đình.

Máy làm mát không khí Sumika K750 là thương hiệu uy tín của Nhật Bản. Chất lượng sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền của người Việt.

Xin cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi Kinghouse.vn

Thông số kỹ thuật

Model

K750

Tên sản phẩm

Máy làm mát không khí

Công suất (W)

380

Kích thước sản phẩm (cm)

Cao x rộng x sâu (83 x 55 x 135)

Nguồn điện

220-240V/ 50-60Hz

Xuất xứ sản phẩm

Hàng chính hãng - Sản xuất tại Trung Quốc

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Bảo hành

Chính hãng 1 năm

Giới thiệu công ty
Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Máy làm mát không khí Sumika K750 - Ảnh 6

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN