MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Kamisu L8600C

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/05/2023
Ngày cập nhật bài
2.530.000đ
Giá gốc: 3.800.000đ

Kamisu L8600C có khả năng tạo ra hơi nước giúp không khí trong phòng mát mẻ cùng nhiều tính năng thông minh như: hỗ trợ lọc không khí, bụi bẩn; thiết kế 3 tốc độ gió, chức năng đảo gió 4 chiều, thiết bị chống giật... 

Tính năng nổi bật:
-Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng
-Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao
-Dung tích thùng chứa nước 80 L; tiêu thụ 3 - 4 L nước/giờ
-Công suất mạnh mẽ cho lưu lượng gió lớn, làm mát hiệu quả
-Tiết kiệm điện năng và thời gian hiệu quả
-Trang bị bánh xe di chuyển tiện dụng mọi nơi
-Điều khiển cơ với 3 mức gió tùy chỉnh
-Bảo hành 12 tháng chính hãng

Máy làm mát không khí Kamisu L8600C - Ảnh 1

Mùa hè đến, những máy làm mát không khí cũng là một trong những lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình. Ngoài khả năng làm mát, máy còn có khả năng tạo ra hơi nước giúp không khí trong phòng mát mẻ nhanh chóng, nhiệt độ cũng sẽ giảm đáng kể tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Ngoài 2 đặc tính trên, thiết bị còn nhiều tính năng hữu ích khác. Những công dụng đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Kamisu, đó là máy làm mát không khí Kamisu L8600C đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy làm mát không khí Kamisu L8600C - Ảnh 2

Máy làm mát không khí Kamisu L8600C có thiết kế vững chắc, tinh tế, màu sắc trang nhã, dễ dàng phối hợp ở các không gian nội thất khác nhau, vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, sáng bóng, hạn chế bám bụi, dễ vệ sinh, có khả năng cách nhiệt, đảm bảo an toàn về điện; mặt kính cường lực có hoa văn sang trọng sẽ là điểm nhấn cho ngôi nhà. Sản phẩm trang bị 4 bánh xe giúp thuận tiện di chuyển máy đến mọi nơi.

Công suất motor 180 W, lưu lượng gió thổi ra lên đến 8.800 m³/h giúp triệt tiêu không khí nóng gay gắt của mùa hè, có thể dùng được tốt trong không gian từ 40 - 60 m². Motor của máy làm từ 100% lõi đồng nguyên chất giúp động cơ không bị tác động của bụi và hơi nước nên motor siêu bền, hỗ trợ tăng tuổi thọ động cơ lên 1,5 lần.

Quạt điều hòa L8600C còn được trang bị bốn bánh xe giúp dễ dàng di chuyển khi cần, cùng với ba mức gió và công suất lớn, rất thích hợp sử dụng cho phòng khách, văn phòng, quán cà phê, nhà hàng, phòng ngủ,…

Máy làm mát không khí Kamisu L8600C - Ảnh 3

Quạt điều hòa hơi nước Kamisu L8600C có dung tích bể chứa nước là 80 lít, lượng nước tiêu thụ 3 - 4 lít/h, có thể sử dụng 1 lần đến 16 - 20 tiếng, giúp tiết kiệm, đồng thời phí đầu tư thấp hơn điều hòa máy lạnh, do đó chi phí vận hành rẻ hơn. Rất thuận lợi cho gia đình khi thời tiết nóng bức mùa hè.

Quạt hơi nước Kamisu L8600C còn có những tính năng thông minh như: hỗ trợ lọc sạch không khí, bụi bẩn, thiết kế 3 tốc độ gió: thấp, trung bình, cao; với kiểu gió thổi tiêu chuẩn, chức năng đảo gió 4 chiều tự động trái/phải, điều chỉnh tay lên/xuống. Bên cạnh đó, L8600C còn trang bị hệ thống lọc khí có thể hỗ trợ lọc được những hạt bụi li ti, mùi hôi, trả lại bầu không khí trong lành, an toàn và dễ chịu.

Máy làm mát không khí Kamisu L8600C - Ảnh 4

Sản phẩm còn có rơ-le tự ngắt bơm để bảo vệ hệ thống bơm nước an toàn. Mỗi khi máy hết nước sẽ phát ra tiếng kêu báo hiệu để bạn tiếp nước vào, giúp tăng tuổi thọ của quạt. Máy làm mát Kamisu L8600C cũng có thiết bị chống giật để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Thiết bị này có khả năng tự ngắt nguồn điện nếu phát hiện nguy cơ điện giật, chập điện, cháy nguồn điện…

Thông số chi tiết:
-Thương hiệu: Vietnam (Việt Nam)
-Xuất xứ: Vietnam (Việt Nam)
-Bảo hành: 12 tháng
-Điện áp (V): 220
- Tần số (Hz): 50
-Công suất (W): 180
-Mức công suất: 03
-Kiểu lắp đặt: Đứng độc lập
-Bảng điều khiển: Núm vặn (xoay)
-Màu sắc: Đen - trắng
-Dung tích (L): 80
-Chất liệu sản phẩm: Nhựa ABS
-Mức tiêu thụ nước (L/Chu trình rửa): 3 - 4 lít/giờ
-Lưu lượng gió: 8.800 m3/h
-Diện tích làm lạnh: 40 - 60 m2
-Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 58 x 40 x 115
-Trọng lượng sản phẩm (kg): 23

Thương hiệu Kamisu

Thương hiệu Kamisu là thương hiệu đến từ Nhật Bản được áp dụng công nghệ mới chuyên sản xuất các thiết bị làm mát không khí cao cấp, là thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Kamisu được thành lập từ rất lâu với nhiều năm kinh nghiệm và được nhiều người sử dụng.

Kamisu là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị gia dụng cao cấp với công nghệ mới được nhiều người tin dùng. Đạt thành công lớn với sản phẩm máy làm mát không khí.

KingWeb là một đơn vị chuyên thiết kế website, xây dựng plugin wordpress và thiết kế theme wordpress theo yêu cầu. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và năng lực sáng tạo, sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN