MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Kamisu L-5800B

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
15/05/2023
Ngày cập nhật bài
2.350.000đ
Giá gốc: 3.850.000đ

Công suất 150 W, dung tích 40 L, sử dụng bảng điều khiển núm xoay 3 mức công suất, phù hợp diện tích 40 m2... là ưu điểm của máy làm mát không khí Kamisu L-5800B.

Tính năng nổi bật:
-Hoạt động mạnh mẽ với công suất 150 W cho ra lượng gió 5.800 m3/h
-Có màng chắn bụi sơ cấp, nắp kính sang trọng
-Tấm tảng gió hoạt động làm mát 4 chiều
-Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cho máy
-Dung tích thùng chứa nước 40 L sử dụng trong nhiều giờ
-Trang bị 4 bánh xe di chuyển tiện dụng
-Bảng điều khiển bằng núm xoay dễ dàng thao tác

Vào mùa hè khi nhiệt độ tăng cao kết hợp với khói bụi, ô nhiễm môi trường… ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống và hiệu quả công việc của bạn. Vậy làm sao để làm mát, làm sạch không khí vào những ngày hè nóng nực? Đó là điều quan tâm và lo lắng của tất cả mọi người, nắm bắt được nhu cầu trên của khách hàng, máy làm mát không khí ra đời như một biện pháp lý tưởng nhất, tích hợp đầy đủ mọi chức năng giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Kamisu, đó là máy làm mát không khí Kamisu L-5800B đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy làm mát không khí Kamisu L-5800B - Ảnh 1

Máy làm mát di động Kamisu L-5800B có thiết kế chắc chắn với khung vỏ máy làm bằng nhựa cao cấp nguyên chất, độ bền cao, không sử dụng nhựa tái chế độc hại, màu sắc và kiểu dáng trang nhã, đẹp mắt. Bánh xe phía dưới giúp bạn có thể di chuyển máy làm mát dễ dàng đến mọi không gian rất tiện ích, cánh quạt lớn giúp quạt thổi 4 chiều gió lên/xuống, trái/phải tùy chỉnh, tự động điều chỉnh hướng gió dễ dàng cho khu vực làm mát rộng lớn hơn. Máy làm mát di động này thiết kế bình chứa nước lên tới 40 lít giúp giảm bớt việc phải tiếp nước liên tục, cửa thêm nước bên hông máy cho bạn dễ dàng thêm nước.

Máy làm mát hơi nước Kamisu L-5800B có công suất 150 W và lưu lượng gió 5.800 m3/h phù hợp với không gian mở ở diện tích 30 – 40 m2 như: gia đình, văn phòng, quán ăn nhỏ... Máy hoạt động êm ái với độ ồn thấp không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người xung quanh. Quạt hơi nước L-5800B này trang bị bảng điều khiển bằng 3 núm vặn điều chỉnh nhiệt độ tiện dụng, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Thông số chi tiết:
-Thương hiệu: Vietnam (Việt Nam)
-Xuất xứ: China (Trung Quốc)
-Bảo hành: 12 tháng
-Tần số (Hz): 50
-Điện áp (V): 220
-Công suất (W): 150
-Mức công suất: 03
-Kiểu lắp đặt: Đứng độc lập
-Bảng điều khiển: Núm vặn (xoay)
-Màu sắc: Trắng - xanh
-Dung tích (L): 40
-Chất liệu sản phẩm: Nhựa
-Lưu lượng gió: 5.800 m3/h
-Diện tích làm lạnh: 30 - 40 m2
-Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 56 x 39 x 100
-Trọng lượng sản phẩm (kg): 13

Thương hiệu Kamisu

Thương hiệu Kamisu là thương hiệu đến từ Nhật Bản được áp dụng công nghệ mới chuyên sản xuất các thiết bị máy làm mát không khí cao cấp, là thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Kamisu được thành lập từ rất lâu với nhiều năm kinh nghiệm và được nhiều người sử dụng.

Kamisu là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị gia dụng cao cấp với công nghệ mới được nhiều người tin dùng. Đạt thành công lớn với sản phẩm máy làm mát không khí.

KingWeb là một đơn vị chuyên thiết kế website, xây dựng plugin wordpress và thiết kế theme wordpress theo yêu cầu. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và năng lực sáng tạo, sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN