MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Loa kéo Nanomax SK-18G7

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
24/04/2023
Ngày cập nhật bài
6.500.000đ
Giá gốc: 7.930.000đ

Loa kéo Nanomax SK-18G7 thiết kế thùng loa bằng gỗ với mặt trước bằng kim loại, có thể sử dụng bình điện phụ bên ngoài tiện lợi; dễ dàng kết nối loa với bluetooth, radio, ghi âm...

Tính năng nổi bật:
-Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng
-Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao
-Màn hình LED hiển thị chức năng đang phát, kết nối
-Chức năng Bluetooth, radio, ghi âm, repeat, mic priority
-Có thể mở rộng thêm bình điện phụ ở bên ngoài
-Thời gian sử dụng 2 - 6 giờ, sạc 8 - 10 giờ
-Có thể vừa sạc vừa sử dụng hoặc sạc ở chế độ OFF loa
-Phụ kiện: 2 mic không dây UHF, sạc, remote tiện dụng
-Bảo hành 12 tháng chính hãng

Loa kéo Nanomax SK-18G7 - Ảnh 1

Trên thị trường loa kéo di động hiện nay có rất nhiều loại loa kéo của nhiều hãng khác nhau, mỗi mẫu loa đều có đặc trưng cũng như ưu điểm khác nhau, tùy vào từng công dụng cũng như sở thích của mỗi người mà có cách lựa chọn khác nhau. Một số thương hiệu lớn có nhiều sản phẩm được xếp vào hạng cao cấp như: Temeisheng, Best, MBA, Feiyang, Shupo… vô cùng đa dạng. Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nanomax, đó là Loa kéo Nanomax SK-18G7 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Loa kéo Nanomax SK-18G7 - Ảnh 2

Loa kéo di động Nanomax SK-18G7 là mẫu loa kéo thích hợp với những khách hàng muốn hát karaoke. Loa sở hữu một thiết kế sang trọng với vỏ thùng bằng gỗ, loa bass 18 inches nên công suất rất mạnh, âm thanh hay do sử dụng công nghệ xử lý tiên tiến, đặc biệt trên loa có nhiều nút chỉnh hiệu ứng mic giúp hoàn thiện và nâng đỡ giọng ca... Loa kéo này với vẻ ngoài mới lạ kết hợp giữa thùng loa gỗ và mặt trước bằng kim loại tạo nên sự hài hòa cho cả không gian, thiết kế 4 bánh xe di chuyển, có thể sử dụng để hát đường phố, bán kẹo kéo hoặc gia đình sử dụng ngoài trời. Loa có thể mở rộng thêm bình điện phụ ở bên ngoài.

Loa kéo Nanomax SK-18G7 - Ảnh 3

Loa karaoke di động Nanomax SK-18G7 thiết kế tay xách phía mặt bên giúp dễ dàng nâng nhấc khi không sử dụng bánh xe được, như ở các bãi biển, khu vực nước bẩn; bảng điều chỉnh của loa được thiết kế bên hông tạo sự thuận lợi khi điều chỉnh loa trong suốt quá trình sử dụng tránh làm gián đoạn bữa tiệc. Loa karaoke di động này hoạt động với công suất max 1.000 W với loa bass 18 inches cho âm thanh mạnh mẽ, sống động đủ phục vụ cho bữa tiệc lớn của gia đình. Sản phẩm có thể dễ dàng kết nối loa với bluetooth hoặc USB, thẻ nhớ để hát, thưởng thức âm nhạc theo đúng sở thích, còn có thể nghe được FM radio trên loa.

Loa kéo Nanomax SK-18G7 - Ảnh 4

Loa kéo Nanomax SK-18G7 thiết kế màn hình LED hiển thị chức năng đang phát, kết nối và cả dung lượng bình cho bạn dễ dàng quan sát; thời gian sử dụng 2 - 6 giờ, có thể vừa sạc vừa sử dụng hoặc sạc ở chế độ OFF loa. Sản phẩm đi kèm 2 mic không dây UHF, sạc, remote tiện dụng; thiết kế đèn báo với tín hiệu full (bình đầy), charge (sạc), low (bình yếu) tiện dụng.

Thông số chi tiết:
-Xuất xứ: Vietnam (Việt Nam)
-Thương hiệu: Vietnam (Việt Nam)
-Bảo hành: 12 tháng
-Công suất (W): 1.000
-Tần số (Hz): 50
-Điện áp (V): 220
-Kiểu lắp đặt: Để sàn nhà
-Bảng điều khiển: Núm vặn (xoay)
-Màu sắc: Vàng
-Thời gian sạc pin (h): 8 - 10
-Chất liệu sản phẩm: Kim loại - nhựa - gỗ
-Số mic (cái): 2

Thương hiệu Nanomax

Nanomax là thương hiệu đến từ Việt Nam được áp dụng công nghệ mới chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị âm thanh cao cấp, là thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Nanomax được thành lập từ rất lâu với nhiều năm kinh nghiệm và được nhiều người sử dụng.

Nanomax là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị âm thanh cao cấp với công nghệ mới được nhiều người tin dùng. Đạt thành công lớn với sản phẩm: loa kéo, amply.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN