MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Loa kéo Ronamax KMN18

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
09/06/2023
Ngày cập nhật bài
4.390.000đ
Giá gốc: 5.790.000đ

Thiết kế kiểu dáng sang trọng, độ bền cao, chất âm trong trẻo với 2 micro không dây cùng công suất mạnh mẽ đến 1.000 W, có nhiều cổng kết nối tiện lợi… là những điểm nổi bật của loa kéo di động Ronamax KMN18.

Tính năng nổi bật:

-Công suất mạnh mẽ 1.000 W
-Thời gian sử dụng: 3 - 5 giờ
-Chất âm phát ra trong trẻo, độ chi tiết cao
-Kết cấu hình hộp giúp máy đứng vững chắc
-Chất liệu sản phẩm cao cấp giúp sử dụng bền bỉ
-Thiết kế kiểu dáng sang trọng với phong cách mới
-Có màn hình nhỏ theo dõi kết nối, dung lượng pin
-Bảng điều khiển núm vặn dễ dàng thao tác điều chỉnh
-Có kết nối khác như: jack bông sen trắng đỏ, thẻ nhớ, USB, Bluetooth
-Bộ sản phẩm gồm có: 1 loa kéo, 2 mic không dây

Loa kéo Ronamax KMN18 - Ảnh 1

Thiết kế kiểu dáng hiện đại cùng đường nét tinh xảo, thuận tiện trong việc di chuyển còn mang lại âm thanh sống động, chất lượng cao; chiếc loa kéo Ronamax KMN18 đang được các tín đồ công nghệ âm thanh đánh giá là một trong những chiếc loa di động đáng đầu tư nhất trong năm nay. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

Loa kéo Ronamax KMN18 - Ảnh 2

Loa kéo di động Ronamax KMN18 thiết kế kiểu dáng bên ngoài bắt mắt hiện đại, thùng loa được làm bằng gỗ cao cấp kết hợp cùng tấm lưới bằng kim loại mạ vàng sang trọng, cứng cáp tạo nên một lớp vỏ bọc chắc chắn cho hệ thống linh kiện bên trong giúp loa hoạt động ổn định và độ bền cao; toàn bộ nút hiệu chỉnh chức năng, công tắc nguồn cùng các cổng kết nối được bố trí rất khoa học, kèm theo chú thích rõ ràng nằm ở cạnh bên trái của loa.

Loa kéo Ronamax KMN18 - Ảnh 3

Loa kéo Ronamax được trang bị thêm bánh xe giúp di chuyển linh hoạt, 2 tay xách phía sau. Loa karaoke di động này sử dụng công nghệ tiên tiến, các nút điều khiển đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể điều khiển chiếc loa này dễ dàng. Sản phẩm cho âm thanh rất sắc nét, loa bass 18 cm, loa treble 12 cm nên có thể sử dụng cả ngoài trời lẫn trong nhà với chất lượng âm khá ổn.

Loa kéo Ronamax KMN18 - Ảnh 4

Loa karaoke di động Ronamax KMN18 có thời gian sạc khoảng 3 - 8 giờ, có thể sử dụng trong thời gian 3 - 5 giờ đồng hồ, tùy công suất lớn hay nhỏ. Loa karaoke di động này có thể chọn các cổng kết nối một cách thuận tiện, sản phẩm được hỗ trợ kết nối với các kiểu truyền thống như: USB, SD, MMC Card; ngoài ra, sản phẩm dễ dàng điều chỉnh âm thanh bằng ứng dụng trên điện thoại, đi kèm 1 cặp micro UHF chất lượng cao để bạn thỏa mãn niềm đam mê ca hát tại nhà.

Loa kéo Ronamax KMN18 - Ảnh 5

Thông số chi tiết:
-Tần số (Hz): 50
-Điện áp: 220 V hoặc bình ắc quy 12 V
-Công suất (W): 1.000
-Kiểu lắp đặt: Để sàn nhà
-Bảng điều khiển: Công tắc và núm vặn
-Đèn báo hiệu: Có
-Màu sắc: Vàng đồng + đen
-Thời gian sạc pin (h): 3 – 8
-Chất liệu sản phẩm: Kim loại - nhựa - gỗ
-Số mic (cái): 2
-Đường kính loa (cm): 18
-Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 57 x 51 x 93
-Trọng lượng sản phẩm (kg): 45

KingShop.vn được thiết kế bởi đơn vị KingWeb.vn với ưu thế tối ưu hóa SEO giúp khách hàng tiếp cận được các mặt hàng chính hãng với giá cả phải chăng. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và năng lực sáng tạo sẽ mang đến những website chất lượng và phù hợp nhu cầu của khách hàng.

Thương hiệu Ronamax

Cuộc sống hiện đại ngày nay, người dân quan tâm nhiều đến vấn đề giải trí, đặc biệt là khi loa di động ra đời. Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu loa khác nhau và một trong số đó là thương hiệu Ronamax.

Ronamax là thương hiệu đến từ Việt Nam được áp dụng công nghệ cao chuyên sản xuất các thiết bị loa di động chuyên nghiệp. Với thế mạnh của mình, Ronamax đã đầu tư tâm huyết vào các sản phẩm nhằm mục đích phục vụ đời sống người dân tốt hơn. Ronamax là một thương hiệu được thành lập từ rất lâu với nhiều năm kinh nghiệm được nhiều người sử dụng. Ở Việt Nam, thương hiệu Ronamax hiện nay đã có mặt rộng rãi trên toàn quốc. Ronamax chuyên về các sản phẩm thiết bị loa kéo di động.

Chúng tôi có những chuyên gia chuyên về các thiết bị âm thanh với tay nghề cao luôn nghiên cứu tìm ra những giải pháp tốt nhất cho thiết bị âm thanh của mình. Hầu hết những sản phẩm mang thương hiệu Ronamax đều có chất lượng cao, cho ra chất âm sống động, trầm ấm, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Chúng tôi muốn khẳng định mình là một trong những thiết bị âm thanh thuộc hàng đầu của Việt Nam. Ronamax đang mở rộng quy mô kinh doanh với hệ thống các đại lý được phân phối trên khắp cả nước để đảm bảo sự phổ biến của thương hiệu. Ngày nay, chúng ta có thể bắt gặp nhiều thiết bị âm thanh mang thương hiệu Ronamax, như ở các quán ăn, nhà hàng tiệc cưới, các gia đình, những người bán hàng rong…

Ronamax là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị loa kéo di động công nghệ cao được nhiều người tin dùng. Thành công lớn với sản phẩm chuyên về loa kéo di động, nhờ ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất giúp tối ưu hóa các ưu điểm của một thiết bị loa kéo mang lại như: tiết kiệm điện, âm thanh chân thật, tính ứng dụng cao, thiết kế sang trọng, có độ bền cao, giá cả hợp lý phù hợp kinh tế nhiều gia đình. Chúng tôi có nhiều dòng sản phẩm với giá cả khác nhau nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp túi tiền.

Để có thể mua hàng bên thương hiệu Ronamax, khách hàng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng hoặc mua gián tiếp qua online đều được. Lưu ý khi mua hàng, khách hàng nên chọn những đại lý uy tín để an tâm về hàng chính hãng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN