MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Loa kéo di động Acnos CB392G

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
02/06/2023
Ngày cập nhật bài
4.120.000đ
Giá gốc: 5.120.000đ

Điều khiển bằng nút vặn, bấm kèm 2 micro không dây, màn hình LED, công suất 450 W, cổng kết nối đa dạng, có thể kết nối với kho nhạc qua ứng dụng CloudKaraoke... là những điểm nổi bật của loa kéo di động Acnos CB392G.

Tính năng nổi bật:
-Thiết kế đẹp, bền bỉ chắc chắn
-Trang bị bánh xe kéo dễ dàng di chuyển
-Công suất mạnh mẽ lên tới 450 W
-Kết nối với kho nhạc từ ứng dụng CloudKaraoke
-Kết nối với thiết bị thông minh qua Bluetooth 5.0
-i kèm 2 micro không dây
-Cổng kết nối đa dạng
- Hệ thống loa 2 đường tiếng
-Bảo hành 12 tháng

Trên thị trường loa kéo di động hiện nay có rất nhiều loại loa kéo của nhiều hãng khác nhau, mỗi mẫu loa đều có đặc trưng cũng như ưu điểm riêng của từng hãng, tùy vào sở thích, nhu cầu sử dụng cũng như nguồn tài chính của mỗi gia đình mà bạn có cách lựa chọn phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Acnos, đó là Loa kéo Acnos CB392G đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Loa kéo di động Acnos CB392G - Ảnh 1

Loa kéo di động Acnos CB392G được thiết kế kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, tiện dụng, sở hữu gam màu đen sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng, phù hợp với hầu hết mọi không gian nội thất. Thùng loa được cấu tạo từ chất liệu gỗ cao cấp, chống nước tốt, chống bám bẩn, siêu bền, mặt trước loa là tấm ê-căng bằng kim loại màu vàng được sơn tĩnh điện chống gỉ, chịu được va đập nên giúp bảo vệ tốt hệ thống loa bên trong, ngăn chặn bụi bẩn và côn trùng rơi vào làm hỏng động cơ và các linh kiện.

Loa kéo di động Acnos CB392G - Ảnh 2

Loa kéo Acnos CB392G có kích thước gọn, trọng lượng nhẹ cùng hệ thống bánh xe và tay nắm ở thân loa, tay kéo ở đầu loa giúp việc di chuyển loa được dễ dàng đến mọi nơi cần sử dụng, không mất nhiều thời gian và công sức. Loa được trang bị thêm 2 micro không dây, thiết kế tay cầm kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn, sang trọng, cầm nắm chắc tay, hút âm tốt đáp ứng mọi nhu cầu hát karaoke, có nút bấm bật tắt nguồn, màn hình LED hiển thị chế độ pin tiện dụng.

Loa kéo di động Acnos CB392G - Ảnh 3

Loa karaoke di động này hoạt động với công suất 450 W với loa bass 40 cm và 1 loa treble cho âm thanh mạnh mẽ, sống động đủ phục vụ cho nhu cầu giải trí và tiệc tùng tại gia. Sản phẩm có thể dễ dàng kết nối với bluetooth hoặc USB, thẻ nhớ để hát, thưởng thức âm nhạc theo đúng sở thích, còn có thể nghe nhạc online trên Youtube.

Loa kéo di động Acnos CB392G - Ảnh 4

Loa kéo di động Acnos CB292G thiết kế màn hình LED hiển thị chức năng đang phát, kết nối..., cho bạn dễ dàng quan sát sử dụng, thời gian sử dụng 4 - 8 giờ, có thể vừa sạc vừa sử dụng hoặc sạc ở chế độ OFF loa vô cùng tiện lợi.

Loa kéo di động Acnos CB392G - Ảnh 5

Thông số chi tiết:
- Tần số (Hz): 50
-Điện áp (V): 220
-Công suất (W): 450
-Kiểu lắp đặt: Để sàn nhà
-Đèn báo hiệu: Có
-Bảng điều khiển: Núm vặn, nút bấm, công tắt bật/tắt
-Màu sắc: Đen - vàng
-Chất liệu sản phẩm: Kim loại - nhựa - gỗ
-Số mic (cái): 2
-Đường kính loa (cm): 40
-Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 42 x 41.5 x 72.5
-Trọng lượng sản phẩm (kg): 27.5

KingShop.vn được thiết kế bởi đơn vị KingWeb.vn với ưu thế tối ưu hóa SEO giúp khách hàng tiếp cận được các mặt hàng chính hãng với giá cả phải chăng. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và năng lực sáng tạo sẽ mang đến những website chất lượng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Thương hiệu Acnos

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân trong thời buổi phát triển hiện đại ngày nay, sau một ngày làm việc mệt mỏi, mọi người thường nghe nhạc hoặc trong những buổi tiệc thường có hát karaoke… Biết được nhu cầu đó, nhiều thương hiệu về âm thanh đã ra đời, trong đó có Acnos - một thương hiệu âm thanh của người Việt nhưng mang chất lượng châu Âu.

Acnos là thương hiệu đến từ Việt Nam được áp dụng công nghệ cao chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh. Acnos là thương hiệu của Công ty Cổ phần Truyền thông Sơn Ca được thành lập vào năm 2005, với nhiều năm kinh nghiệm được nhiều người sử dụng. Ở Việt Nam, thương hiệu Acnos hiện nay đã có mặt rộng rãi trên toàn quốc. Acnos chuyên về sản phẩm thiết bị âm thanh như: loa kéo di động, đầu karaoke… Acnos luôn tự hào đem lại chất lượng tốt nhất cho người dùng, các sản phẩm đều được sản xuất với công nghệ cao, áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo đem lại sự trải nghiệm tốt nhất về âm thanh. Với đội ngũ nhân viên gần 100 người, đa số đều có bằng cấp cao luôn tìm tòi và nghiên cứu phát triển ra nhiều sản phẩm hơn nữa.

Acnos là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị âm thanh công nghệ cao được nhiều người tin dùng. Có trụ sở tại TP. HCM, công ty hiện nay đã có các chi nhánh tại khu vực phía Bắc là Hà Nội. Với hệ thống chăm sóc khách hàng uy tín, gồm các trung tâm bảo hành, các trung tâm vận tải hàng hóa… Ngoài ra, chúng tôi còn có các hệ thống phân phối hàng chính hãng Acnos thông qua các đại lý, trạm bảo hành, trung tâm vận chuyển hàng hóa để đảm bảo có thể phổ biến rộng rãi trên toàn quốc. Với thành công lớn ở các dòng sản phẩm trang thiết bị âm thanh; nhờ ứng dụng những công nghệ mới trong sản xuất giúp tối ưu hóa các ưu điểm của một thiết bị âm thanh mang lại như: tiết kiệm điện, cho âm thanh sống động, tính ứng dụng cao, thiết kế sang trọng, có độ bền cao, giá cả hợp lý phù hợp với kinh tế nhiều gia đình.

Các sản phẩm của chúng tôi luôn có độ bền cao, chịu được tần suất hoạt động liên tục trong nhiều giờ sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Mục tiêu của Acnos là phát triển rộng rãi trên toàn quốc. Hiện nay trên thị trường âm thanh đang cạnh tranh rất khốc liệt nhưng chúng tôi vẫn tự tin sẽ là thương hiệu âm thanh hàng đầu tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN