MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa bát kết hợp bồn rửa Kaff KF-SWM6

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
27/05/2022
Ngày cập nhật bài
24.480.000đ
Giá gốc: 28.800.000đ

Máy rửa bát kết hợp bồn rửa nên thuận tiện trong việc rửa thịt cá, rau củ quả là tính năng đặc biệt của Kaff KF-SWM6 được lắp âm, thiết kế 4 chương trình rửa cùng nhiều chức năng thông minh tiện dụng.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, lắp âm sang trọng, tiện dụng
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao cho máy
- 4 chương trình rửa: rửa mạnh, rửa kỹ, rửa tiết kiệm, rửa thịt
- Điều khiển cảm ứng hiện đại, màn hình hiển thị LED LCD
- Chức năng tự vệ sinh khoang rửa, chống rò rỉ nước
- Khử khuẩn bằng sóng siêu âm, tạo Ozon/Ozon option
- Chức năng khóa trẻ em thông minh đảm bảo an toàn
- Độ ồn tối đa 58 dB không gây ảnh hưởng sinh hoạt
- Động cơ BLDC tiết kiệm năng lượng
- Bảo hành 36 tháng chính hãng

Thông thường công việc rửa bát đĩa bằng tay khiến bạn mất rất nhiều thời gian, không những vậy còn khiến cho làn da tay của bạn trở nên khô ráp hơn. Việc sử dụng một chiếc máy rửa bát thay cho cách rửa bát bằng tay truyền thống sẽ giúp bạn có thêm nhiều thời gian dành cho gia đình và hơn hết là bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi vi khuẩn gây hại.

Lần đầu tiên xuất hiện ở thị trường Việt Nam, Máy rửa bát kết hợp bồn rửa Kaff KF-SWM6 phù hợp cho những gia đình có diện tích khiêm tốn nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi, hiện đại nhất.

Máy rửa bát kết hợp bồn rửa Kaff KF-SWM6 - Ảnh 1

Máy rửa chén Kaff KF-SWM6 thiết kế vô cùng tiện dụng và hiện đại, thiết bị gồm máy rửa bát có dung tích chứa lớn lên tới 6 bộ đồ ăn kiểu châu Âu với công suất 1.760 W và mức tiêu thụ nước 6 lít/1 lần rửa. Bồn rửa của bộ sản phẩm này được làm từ chất liệu inox bền bỉ, có thể tận dụng rửa thực phẩm để phục vụ nhu cầu đun nấu rất thuận tiện. Máy rửa chén kết hợp bồn rửa này được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với màn hình LED LCD lớn dễ dàng điều khiển. Máy tích hợp 4 chương trình rửa: rửa mạnh, rửa kỹ, rửa tiết kiệm, rửa thịt và rau củ giúp cho công việc nội trợ được nhanh chóng lại tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Máy rửa bát kết hợp bồn rửa Kaff KF-SWM6 - Ảnh 2

Máy rửa chén bát gia đình Kaff KF-SWM6 được trang bị động cơ BLDC tiết kiệm năng lượng, hoạt động bền bỉ và êm ái với độ ồn 58 dB, thiết kế chống rò rỉ nước và điện giúp cho quá trình sử dụng thiết bị được an toàn. Máy rửa bát gia đình này còn có tính năng khử khuẩn bằng sóng siêu âm giúp cho bát đĩa được sạch vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, máy còn có một số chức năng như: tạo Ozon/Ozon option; khóa trẻ em thông minh.

Máy rửa bát kết hợp bồn rửa Kaff KF-SWM6 - Ảnh 3

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Germany (Đức)
- Thương hiệu: Germany (Đức)
- Bảo hành: 36 tháng (03 năm)
- Công suất (W): 1.760
- Tần số (Hz): 60
- Điện áp (V): 220 - 240
- Kiểu lắp đặt: Âm
- Bảng điều khiển: Cảm ứng
- Khóa trẻ em: Có
- Màu sắc: Đen
- Chất liệu sản phẩm: Inox + Kính
- Màn hình hiển thị: LED
- Mức tiêu thụ nước: 6 L/chu trình rửa
- Loại động cơ: Motor BLDC
- Độ ồn (dB): 58
- Kích thước cắt đá (D x R x C mm): 860 x 460 x 630
- Kích thước sản phẩm (D x R x C mm): 890 x 510 x 650

Thương hiệu Kaff

Gia nhập vào năm 2010, Kaff chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để phát triển thương hiệu. Sau hơn mười năm hoạt động với hàng triệu sản phẩm được bán ra trên thị trường, Kaff một lần nữa khẳng định được chất lượng và thương hiệu trên thị trường với đa dạng các loại sản phẩm.

Máy rửa bát kết hợp bồn rửa Kaff KF-SWM6 - Ảnh 4

Kaff - thương hiệu nhà bếp, gia dụng đến từ CHLB Đức với những sản phẩm chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu Âu. Trong đó các sản phẩm chủ lực là bếp điện từ - hồng ngoại, máy rửa chén "made in Germany" với chế độ bảo hành lên đến 7 năm tại nhà được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng.

Các sản phẩm của Kaff được sản xuất chủ yếu tại Đức và Mã Lai với đa dạng các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhằm hướng đến đại đa số người tiêu dùng từ thấp - trung và cao. Với kiểu dáng sang trọng và tính năng hiện đại, Kaff luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất cho khách hàng. Các sản phẩm Kaff đều có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh nguồn gốc và có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng đi kèm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN