MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa bát để bàn 5 bộ Eurosun STB50E06EU

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
19/09/2022
Ngày cập nhật bài
5.790.000đ
Giá gốc: 7.790.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Eurosun trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Máy rửa bát để bàn 5 bộ Eurosun STB50E06EU thiết kế theo kiểu dáng mini độc lập, có dung tích rửa 5 set chén, đĩa. Máy có 8 chương trình rửa tự động, chế độ sấy khô và diệt khuẩn, gồm: rửa Eco, rửa 1 giờ chuyên sâu, rửa nhanh, rửa hoa quả, rửa bình sữa trẻ em, rửa thủy tinh, chức năng hấp tiệt trùng và sấy khô tăng cường. Thiết kế một chiếc máy mini nhỏ gọn vô cùng thuận tiện có thể lắp đặt mọi vị trí. Dung tích rửa lên đến 5 bộ bát, đĩa; hoàn toàn có thể rửa đủ lượng bát đĩa cho mỗi bữa ăn của gia đình. Thích hợp cho gia đình có 2 đến 4 thành viên, gia đình có trẻ nhỏ.

Máy rửa bát để bàn 5 bộ Eurosun STB50E06EU - Ảnh 1

Xem thêm: Máy rửa chén Eurosun giá tốt nhất tại Kinghouse.vn

Một chiếc máy rửa bát mini nhưng tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại với 7 chương trình rửa (rửa Eco, rửa 1 giờ chuyên sâu, rửa nhanh, rửa hoa quả, rửa bình sữa trẻ em, rửa thủy tinh, chức năng hấp tiệt trùng và sấy khô tăng cường) thông minh đáp ứng đầy đủ nhu cầu rửa của người dùng. Tính năng rửa hoa quả, rửa bình sữa trẻ em đảm bảo sạch và an toàn tuyệt đối, hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn chất bẩn và các chất gây hại khác.

Máy rửa bát để bàn 5 bộ Eurosun STB50E06EU - Ảnh 2

Xem thêm: Bếp từ đôi Eurosun giá giảm nhiều nhất tại Kinghouse

Tính năng loại bỏ mùi hôi, chống ẩm mốc đảm bảo bát đĩa rửa luôn sạch hoàn hảo. Chức năng hấp tiệt trùng loại bỏ các vi khuẩn nấm mốc gây hại, thích hợp rửa các dụng cụ đồ dùng của trẻ nhỏ, của người hay bị dị ứng. Chế độ rửa thủy tinh nhẹ nhàng giúp bảo vệ và làm sạch đồ thủy tinh một cách nhanh chóng. Chế độ sấy tăng cường: khi kết thúc chương trình rửa, máy tự động thổi luồng khí nóng với nhiệt độ cao vào khoang chứa giúp bát đĩa khô nhanh và hỗ trợ diệt khuẩn tối đa đến 99,99%.

Máy rửa bát để bàn 5 bộ Eurosun STB50E06EU - Ảnh 3

Tính năng rửa 1 giờ chuyên sâu cho phép rửa các loại bát đĩa bẩn trong thời gian nhanh nhất, tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình mà vẫn đảm bảo hiệu quả rửa như ý muốn. Chức năng tạm dừng và tự động khởi động lại tiếp tục quá trình rửa mà bạn không cần phải thao tác lại từ đầu. Chế độ hẹn giờ tối đa đến 24h cho bạn thoải mái sắp xếp thời gian theo ý muốn. Đặc biệt, chế độ khóa trẻ em an toàn trong suốt quá trình sử dụng, đảm bảo không có bất kỳ thay đổi nào ảnh hưởng đến chu trình rửa khi có tác động khác từ bên ngoài.

Chức năng và thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy rửa bát STB50E06EU

Thương hiệu

EUROSUN

Xuất xứ

Hongkong

Nhà sản xuất

PKM GmbH & Co.KG

Chức năng bảo quản

Loại bỏ mùi hôi, chống ẩm, nấm mốc

Điều khiển

Cảm ứng kỹ thuật số Digital

7 chương trình rửa

RửaECO

Rửa1 giờ chuyên sâu

Rửanhanh

Rửahoa quả

Rửabình sữa trẻ em

Rửa thủy tinhGlass

Chức nănghấp tiệt trùng

Chức năng hẹn giờ

Displayhẹn giờ 1 - 24h

Mức độ tiếng ồn

≤58 dB

Dung tích

5 bộ

Mức tiêu thụ điện năng

Khoảng ±0.55 Kwh/lần rửa

Mức tiêu thụ nước tối đa

Khoảng ±5.1 lít/lần rửa

Công suất

730 - 860 W

Điện áp

220-240V /~ 50 Hz

Kích thước sản phẩm

420R x 435S x 435(mm)

Giới thiệu công ty:
Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam ” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ…, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Máy rửa bát để bàn 5 bộ Eurosun STB50E06EU - Ảnh 4

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay, Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN