MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa bát Canzy CZ-WQP892

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
09/05/2022
Ngày cập nhật bài
9.990.000đ
Giá gốc: 18.980.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính thức của thương hiệu Canzy trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ, đặc biệt được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Từ khi ra mắt trên thị trường, máy đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đằng sau vẻ đẹp sang trọng vốn có đó, máy rửa bátCanzy CZ-WQP892 có điểm gì ưu việt đáng để lựa chọn và tin dùng?

Hãy cùng KINGHOUSE VIỆT NAM tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này. Hiện tại có rất nhiều model máy rửa bát dòng mini trên thị trường, trong đó máy rửa bát Canzy CZ-WQP892 được người dùng yêu thích và tin dùng nhất. Đây là loại máy rửa bát cho phép người dùng rửa tối đa 8 bộ bát đĩa châu Âu. Loại máy này do thương hiệu Canzy nhập khẩu và phân phối, sử dụng linh kiện chính hãng, đạt tiêu chuẩn năng lượng châu Âu A+, cho chất lượng máy vượt trội. Máy rửa bát Canzy CZ-WQP892 có nhiều ưu điểm vượt trội, cho phép rửa được cả xoong nồi chảo; thích hợp cho các gia đình ít người, từ 2-4 thành viên hoặc hộ gia đình có nhu cầu sử dụng ít.

Máy rửa bát Canzy CZ-WQP892 có thiết kế hình chữ nhật dọc, kích cỡ R550 x S500 x C595 mm. Nhìn bề ngoài, máy có hình dạng như một chiếc tủ lạnh mini, khá nhỏ gọn và tiện ích, dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp gia đình. Người dùng có thể linh hoạt đặt trên mặt bàn hoặc lắp âm tủ đều được. Tuy nhiên, nếu muốn lắp đặt âm thì cần phải đảm bảo diện tích khoang tủ lớn hơn kích thước của máy, để dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Máy rửa bát Canzy CZ-WQP892 có nhiều điểm ấn tượng, độc đáo và mới lạ. Chất liệu của máy là thép không gỉ, bền chắc, toàn thể thân máy sử dụng tông màu xám và đen bóng, sạch, đẹp tạo cảm giác sang trọng, hiện đại.

Máy rửa bát Canzy CZ-WQP892 - Ảnh 1

Mặt trước của máy rửa bát Canzy CZ-WQP892 có phần tay vịn, bên trong là khoảng trống hở để người dùng dễ dàng nắm và kéo ra khi cần. Tay vịn được làm bằng inox 304, bề mặt sơn tĩnh điện màu xám. Chi tiết hoàn thiện tỉ mỉ và được gắn chắc chắn trên mặt cánh của máy. Hai bên tay vịn là bảng điều khiển với các phím bấm hiện đại, mỗi phím bấm đều có biểu tượng đi kèm. Nếu người dùng chưa quen với việc sử dụng tiếng Anh, khi mua máy rửa bát sẽ có sách hướng dẫn sử dụng đi kèm để giới thiệu chi tiết các tính năng của máy. Tên thương hiệu được hiển thị ở góc bên trái mặt trước phần đáy máy rửa bát. Phần đáy được ngăn cách với phần thân bởi một khe hở khoảng 1-2 cm.

Máy rửa bát Canzy CZ-WQP892 - Ảnh 2

Máy rửa bát Canzy CZ-WQP892 có mặt đáy không bằng phẳng hoàn toàn như nhiều loại máy khác. Mặt đáy của máy có 4 trụ, tiếp xúc trực tiếp với sàn đất, làm bệ đỡ chính cho trọng lượng của máy. 4 trụ ở 4 góc đều được làm từ thép không gỉ nên khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt và tính thích ứng với môi trường cao, không lo về vấn đề han gỉ, ẩm mốc

Xem thêm: Viên rửa chén bát được ưa chuộng nhất thị trường tại Kinghouse.

Tất cả những vật dụng: ống thoát nước dài 158 cm và ống cấp nước dài 154 cm; hệ thống dây điện dài 149 cm được sắp xếp ở mặt sau (có khung sơn đen và xám) để tiết kiệm diện tích và đảm bảo tính thẩm mỹ cho máy rửa bát Canzy CZ-WQP892.

Máy rửa bát Canzy CZ-WQP892 - Ảnh 3

Máy rửa bát Canzy CZ-WQP892 có 2 khay rửa di động hay còn gọi là 2 giàn rửa bát đĩa. Khay trên chủ yếu rửa các loại bát đĩa nhỏ, cốc, ly, vật dụng nhỏ không tốn diện tích. Khay dưới có khoang chứa rộng hơn, cho phép rửa các loại nồi, chảo, bát đĩa to... Các loại đĩa thìa, có thể cho vào giỏ màu xám bên trong khay rửa dưới hoặc xếp ngang, sao cho không có bất cứ vật dụng nào cản trở 2 tay quay gạt nước của máy.

Xem thêm: Top 10 máy rửa chén bát bán chạy nhất năm 2022 tại Kinghouse

Ở phía trong của Canzy CZ-WQP892 có ngăn chứa muối và ngăn chứa rác trong quá trình rửa. Người dùng nên dùng loại muối chuyên dụng cho máy rửa bát. Mỗi lần đổ muối sẽ dùng được khoảng 1,5 tháng - 2 tháng. Khi hết lượng muối cần thiết, máy sẽ báo hiệu trên bảng điều khiển. Bên cạnh đó, còn có ngăn đựng chất làm bóng và ngăn đựng viên tẩy rửa. Chất làm bóng giúp cho bát đĩa được sáng và bóng hơn, trong khi đó viên tẩy rửa là chất liệu quan trọng để làm sạch mọi vết bẩn.

Máy rửa bát Canzy CZ-WQP892 - Ảnh 4

Máy rửa bát Canzy CZ-WQP892 có công suất tiêu thụ lên 1.265 W, lượng nước tiêu thụ là 9 lít/1 chu trình rửa, cho phép rửa 8 bộ bát đĩa kiểu châu Âu tương đương với 1,5-2 bữa ăn Việt (gia đình 2-4 thành viên). Chế độ rửa tiết kiệm Eco trong thời gian 2 giờ 55 phút: Chế độ rửa tự động ở mức tiết kiệm, rửa bát, dĩa, ly…, những vật dụng ít bẩn hơn nhằm tiết kiệm điện nước nhưng vẫn đảm bảo độ sạch như mong muốn. Chế độ rửa bình thường Normal trong thời gian 1 giờ: Dành cho các vật dụng như bát dĩa, ly, nồi chảo… dính bẩn ở mức độ trung bình ít dầu mỡ. Rửa tự động chuyên sâu Intensive trong thời gian 2 giờ 55 phút: Chức năng này phù hợp với các vật dụng dính bẩn nhiều, bao gồm cả nồi, chảo. Với nhiệt độ cao và áp lực nước mạnh sẽ đánh tan các mảng bám cứng đầu nhất. Chế độ rửa đồ thủy tinh Glass trong thời gian 1 giờ 30 phút: Dành để rửa đồ sành sứ, thủy tinh ít bị bẩn với thời gian ngắn. Chế độ rửa nhanh Rapid trong thời gian 25 phút: Dành để rửa các vật dụng ít rửa và không cần sấy khô. Máy rửa bát Canzy CZ-WQP892 ứng dụng tính năng sấy nóng và khử trùng ở nhiệt độ cao, giúp diệt sạch 99% vi khuẩn. Bát đĩa sau khi thực hiện các quy trình rửa thông thường, sẽ được sấy khô và diệt khuẩn. Đây là điểm vượt trội của máy rửa bát Canzy CZ-WQP892. Bát đĩa sẽ được loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, chất lượng bát luôn sạch sẽ, sáng bóng, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình.

Xem thêm: Bếp từ đôi Canzy giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse

Chức năng tự động hé mở cửa là tính năng ưu việt của dòng máy rửa bát Canzy CZ-WQP892. Với tính năng này, cửa máy sẽ tự động mở khi kết thúc chu trình rửa giúp gia tăng hiệu quả sấy. Ngoài ra, cửa mở còn giúp máy thoát hơi ẩm, đồng thời làm khô ráo bát đĩa một cách nhanh chóng nhất mà không cần ống thông hơi, quạt hay các bộ phận làm nóng khác. Điều này sẽ làm giảm sự ngưng tụ của hơi nước, thúc đẩy quá trình sấy khô của bát đĩa hay các vật dụng được tốt hơn.

Xem thêm: Bộ nồi chảo tiện lợi giá tốt nhất tại Kinghouse

Hệ thống bảng điều khiển sẽ hiển thị từng chương trình rửa; các chương trình rửa sẽ có đèn báo hiệu hoạt động. Người dùng có thể thay đổi chương trình rửa khi có nhu cầu. Ngoài ra, máy rửa bát tích hợp các tính năng hiện đại: khóa an toàn trẻ em, chức năng tạm dừng..., đảm bảo quy trình hoạt động khép kín và an toàn cho mọi đối tượng người dùng.

Xem thêm: Máy hút mùi giá giảm nhiều nhất tại Kinghouse

Tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp gia đình: Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại máy rửa bát 8 bộ Canzy CZ-WQP892 dễ dàng chinh phục được mọi không gian bếp. Màu đen và xám sang trọng, tinh tế tới từng chi tiết, không khó để tạo điểm nhấn nổi bật. Tiết kiệm công sức: Không cần phải tốn sức cho việc rửa bát bằng tay, giờ đây bạn chỉ cần bỏ bát đĩa vào khay, chọn chương trình rửa là xong. Thời gian máy rửa bát hoạt động, bạn có thể tận dụng để nghỉ ngơi hay chăm sóc gia đình, làm những công việc khác nhẹ nhàng và thanh thản hơn.

Xem thêm: Máy lọc nước Canzy giá hấp dẫn nhất năm 2022

Tiết kiệm điện năng: Máy rửa bát Canzy CZ-WQP892 ứng dụng công nghệ Inverter thông minh, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. Do vậy, máy không tốn điện năng như nhiều người vẫn nghĩ. Mỗi chu trình rửa bát, máy chỉ tiêu thụ 0,75 kWh đến 0,89 kWh, con số tiêu thụ điện hợp lý cho một dòng sản phẩm thông minh và tiện ích. Người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng về điện năng tiêu thụ của máy. Chất lượng bát rửa sạch hơn: Rửa bát bằng máy sạch hơn nhiều so với rửa bát bằng tay, là những nhận xét của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm máy rửa bát 8 bộ Canzy CZ-WQP892. Với tốc độ nước phun mạnh, 2 vòi phun hiệu quả với nhiều góc khác nhau giúp loại bỏ mọi vết bẩn trên bát đĩa, giúp bát đĩa luôn sạch sẽ, sáng bóng.

Xem thêm: Combo Bếp giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse

Hiện nay trên thị trường máy rửa bát có rất nhiều loại khác nhau với mức giá đa dạng. Đối với dòng máy rửa bát mini 8 bộ CZ-WQP892 của Canzy luôn có giá ưu đãi nhất. Máy rửa bát Canzy CZ-WQP892 sẽ đem đến nhiều lợi ích cho cuộc sống tiện nghi hơn. Vì vậy, hãy là người dùng thông minh khi đầu tư các sản phẩm thiết thực nhất. Máy rửa bát Canzy CZ-WQP892 bảo hành 3 năm trên toàn quốc. Quý khách hàng hoàn toàn an tâm sử dụng và tận hưởng dịch vụ hậu mãi chu đáo đến từ thương hiệu Canzy.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy rửa bát Canzy

Model

CZ-WQP892

Loại máy

Máy rửa bát tự động

Kiểu lắp đặt

Độc lập, âm tủ

Điện áp

220-240V/50-60Hz

Mức tiêu thụ nước

9 lít/chu trình rửa

Kích thước

R550 x S500 x C595 mm

Trọng lượng

30 kg

Dung tích

8 bộ, 2 tầng giá rửa bát

Chức năng an toàn

Chức năng khóa an toàn trẻ em
Khởi động và tạm dừng khi đang rửa
Chức năng tự động ngắt nguồn nước khi có rò rỉ, chế độ chống tràn Aqua Stop

Chức năng tăng cường

Chức năng Fresh Air Drying sấy khí tươi (máy sẽ tự động
mở cửa sau khi rửa xong và sấy khô bát đĩa; đồng thời sẽ sấy khô theo chu kỳ 2h 1 lần trong vòng 72 giờ)
Chức năng hẹn giờ rửa có thể lên tới 24h

5 chương trình rửa

Chế độ rửa Eco tiết kiệm
Chế độ rửa Normal thông thường
Chế độ rửa Intensive chuyên sâu
Chế độ rửa kính Glass
Chế độ rửa nhanh Rapid

Đặc tính sản phẩm

Máy rửa bát đứng độc lập để dương
Dung tích: 8 bộ bát đĩa kiểu châu Âu, 2 tầng giá rửa bát (có thể để
được 10 bộ)
Điều khiển phím bấm điện tử với màn hình LED
Mức tiết kiệm năng lượng: A+
Cảm biến tự động nhận biết nước bẩn, tính năng làm mềm
nước Soft Water
Công nghệ sấy nóng PTC, Fresh Air

Thương hiệu

Italy

Bảo hành

36 tháng tận nhà

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ…, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Máy rửa bát Canzy CZ-WQP892 - Ảnh 5

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN