MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa bát Kaff KF-S770TFTB

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/04/2022
Ngày cập nhật bài
16.500.000đ
Giá gốc: 25.800.000đ

Máy rửa chén bát thương hiệu Kaff KF-S770TFTB thiết kế dung tích chứa đến 14 bộ đồ ăn kiểu Âu, chức năng tạo ozone cùng 6 chương trình rửa.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng.
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao cho máy.
- Sức chứa 14 bộ đồ ăn châu Âu.
- 6 chương trình rửa tích hợp, chức năng tạo ozone.
- Điều khiển cảm ứng hiện đại, màn hình LED sang trọng.
- Chức năng hẹn giờ, độ ồn thấp không gây ảnh hưởng.
- Tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng châu Âu A+++
- Chức năng khóa máy khi có sự cố ngoại cảnh tác động.
- Bảo hành 60 tháng chính hãng.

Với một người phụ nữ đảm đang, cuộc sống hiện tại không chỉ hoàn thành tốt những công việc ở cơ quan mà còn phải làm tròn trách nhiệm của người phụ nữ trong gia đình. Quỹ thời gian hạn hẹp cùng với số lượng công việc nhiều nên các bà nội trợ rất cần đến những thiết bị thông minh hỗ trợ trong quá trình làm việc. Chiếc máy rửa bát được sản xuất cũng chính là với mục đích hỗ trợ chị em hoàn thành tốt các công việc nội trợ.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Kaff đó là Máy rửa bát bán âm Kaff KF- S770TFTB đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy rửa bát Kaff KF-S770TFTB - Ảnh 1

Máy rửa bát Kaff KF-S770TFTB được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu dung tích lớn có thể rửa đến trên 14 bộ đồ ăn châu Âu. Máy có thiết kế đứng độc lập, có thể phù hợp nhiều không gian bếp khác nhau. Máy có hệ thống giàn rửa có thể kéo rời ra ngoài rất thuận tiện để chén bát vào; thiết kế các khoang đựng bát đĩa, dao thìa giúp máy hoạt động không làm sứt mẻ bát, ly, cốc,... Máy còn có thể điều chỉnh độ cao giàn trên cho phép tăng diện tích không gian chứa đồ trong khoang máy rửa bát để phù hợp với các dụng cụ. Máy có khả năng hỗ trợ rửa diệt khuẩn lên đến 99%. Máy rửa bát bán âm này tích hợp 6 chương trình rửa mặc định bao gồm: rửa tiết kiệm ECO 47-65°C, rửa yên tĩnh Silence 60-70°C, tự làm sạch máy Self-cleaning 70°C, rửa chuyên sâu Intensive 50-70°C, rửa thông thường Normal 50- 70°C, rửa thủy tinh Glass 55-65°C, rửa nhanh Rapit 45°C, ngâm trước khi rửa Soak, rửa nồi chuyên sâu Pot 55-70°C.

Máy rửa bát Kaff KF-S770TFTB - Ảnh 2

Kaff KF-S770TFTB còn cài đặt thêm 4 chương trình đặc biệt: Fress & Dry là chức năng sấy tươi: Sau quy trình rửa khoảng 20 phút, chức năng sẽ được khởi động và thổi luồng khí tươi nóng giúp cho các vật dụng trong máy được diệt khuẩn và nấm mốc 99.99% trong 72 giờ với một lượng điện chỉ 0.37 kWh cho cả quy trình, bát đĩa luôn luôn nóng và vô trùng. Dualzone wash: Chức năng rửa kép với giàn phun trên và dưới. Extra Drying: Sấy tăng cường ở nhiệt độ cao. Công nghệ sấy gia tốc nhiệt Drying Turbo Speed sấy khô hiệu quả. Máy rửa bát gia đình này sẽ giúp cho bát đĩa sạch hơn rửa bằng tay, bởi máy dùng sức đẩy của động cơ phun nước mạnh vào chén bát, đồng thời các cánh phun nước trong máy sẽ xoay liên tục, đảm bảo cho mọi ngóc ngách của chén bát đều được rửa sạch; và làm sạch các vết bẩn.

Máy rửa bát Kaff KF-S770TFTB - Ảnh 3

Máy rửa bát gia đình Kaff KF-S770TFTB sử dụng bảng điều khiển điện tử, màn hình LED hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng. Hơn nữa, màn hình này cũng hiển thị thông tin và thời gian còn lại của chương trình đang chạy, chỉ số muối, chất trợ xả và các lỗi khi có sự cố để bạn theo dõi và kiểm soát máy dễ dàng hơn, chất liệu vỏ ngoài của máy rửa chén bằng inox sơn công nghệ ô tô, kiểu dáng máy độc lập đã chinh phục hàng triệu gia đình Việt Nam. Máy hoạt động với độ ồn thấp chỉ từ 40 dB nên rất êm không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Máy rửa bát Kaff KF-S770TFTB - Ảnh 4

Thương hiệu Kaff

Gia nhập vào năm 2010, Kaff chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để phát triển thương hiệu. Sau hơn mười năm hoạt động với hàng triệu sản phẩm được bán ra trên thị trường, Kaff một lần nữa khẳng định được chất lượng và thương hiệu trên thị trường với đa dạng các loại sản phẩm.

Máy rửa bát Kaff KF-S770TFTB - Ảnh 5

Kaff thương hiệu nhà bếp - gia dụng đến từ CHLB Đức với những sản phẩm chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu Âu. Trong đó các sản phẩm chủ lực là bếp điện từ - hồng ngoại, máy rửa chén "made in Germany" với chế độ bảo hành lên đến 7 năm tại nhà được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng.

Các sản phẩm của Kaff được sản xuất chủ yếu tại Đức và Mã Lai với đa dạng các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhằm hướng đến đại đa số người tiêu dùng từ thấp - trung và cao. Với kiểu dáng sang trọng và tính năng hiện đại, Kaff luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất cho khách hàng. Các sản phẩm Kaff đều có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh nguồn gốc và có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng đi kèm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN