MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa chén Kaff KF-S770TFTS

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
05/05/2022
Ngày cập nhật bài
16.500.000đ
Giá gốc: 24.800.000đ

Máy rửa chén thương hiệu KF-S770TFTS thiết kế nhiều chương trình giúp rửa đến 14 bộ đồ ăn kiểu Âu; có thể lắp độc lập hoặc âm tủ vô cùng tiện lợi.

Tính năng nổi bật:
- Sức chứa 14 bộ đồ ăn kiểu châu Âu
- 6 chương trình rửa tích hợp
- Thân máy bằng inox
- Có chức năng hẹn giờ
- Tùy chỉnh chế độ rửa
- Tiết kiệm điện, nước
- Có khóa an toàn trẻ em

Máy rửa chén bát âm tủ Kaff KF-S770TFTS là sản phẩm đến từ thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp của Đức. Máy rửa chén cảm ứng Kaff là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng tại thị trường Việt Nam. Máy rửa chén bát âm tủ mang thương hiệu Kaff có thiết kế đơn giản, nhưng tích hợp rất nhiều tính năng cao cấp, như bảng điều khiển cảm ứng với màn hình LED, khung inox cứng cáp chống bám vân tay, dễ dàng vệ sinh. Thiết kế máy rửa bát Kaff có thể lắp độc lập hoặc âm tủ, rất phù hợp với không gian bếp của các gia đình.

Máy rửa chén Kaff KF-S770TFTS - Ảnh 1

Máy rửa chén bát Kaff KF-S770TFTS sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu với dung tích lớn, có thể rửa tới 14 bộ bát đĩa kiểu châu Âu, rửa xoong/nồi một cách thoải mái. Máy đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng A++ theo tiêu chuẩn của châu Âu, tiết kiệm nước hơn khi rửa bằng tay.

Máy rửa chén Kaff KF-S770TFTS - Ảnh 2

Máy rửa bát Kaff KF-S770TFTS tích hợp 6 chương trình rửa, gồm: rửa kỹ, rửa tiết kiệm, rửa 1h, rửa nhanh, rửa sơ bộ, rửa chờ lên đến 24h; với chức năng rửa tăng tốc và rửa nửa tải, bạn có thể chọn rửa giàn trên hoặc giàn dưới khi không có nhiều bát đĩa hoặc bạn có thể chọn tính năng rửa tiết kiệm, sử dụng tính năng này bạn không cần dùng viên hoặc bột rửa.

Máy rửa chén Kaff KF-S770TFTS - Ảnh 3

Bên cạnh đó, máy rửa bát âm tủ Kaff KF-S770TFTS sử dụng bảng điều khiển điện tử rõ ràng cùng với màn hình LED hiển thị thông tin rõ nét, giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chế độ hoạt động theo ý muốn. Ngoài ra, máy còn trang bị thêm các tính năng tự động như sấy khô và hỗ trợ diệt khuẩn tới 99%. Đây là một trong những lý do khiến các gia đình trang bị máy rửa chén trong gian bếp nhà mình.

Máy rửa chén Kaff KF-S770TFTS - Ảnh 4

Máy hoạt động với công suất lớn giúp rửa bát đĩa một cách nhanh chóng, sạch bóng dễ dàng. Đặc biệt, Kaff KF-S770TFTS hoạt động với độ ồn 40 dB, quý khách hoàn toàn yên tâm bởi âm thanh không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Tích hợp phím khóa trẻ em, nếu trẻ em nhấn vào các phím của máy, các phím đó sẽ không có tác dụng, vì vậy sẽ không ảnh hưởng đến chương trình mà bạn đã cài đặt trước đấy. Với máy rửa bát Kaff KF-S770TFTS, người nội trợ sẽ không còn phải vất vả dọn dẹp sau mỗi bữa ăn hay các buổi tiệc tùng. Việc bạn cần làm đơn giản chỉ là cho tất cả chén, bát, dĩa, ly… cần rửa vào máy và thêm vào một ít chất tẩy rửa, sau đó cài đặt chế độ rửa phù hợp rồi nhấn nút khởi động; toàn bộ quá trình rửa và sấy khô sẽ được vận hành tự động để làm sạch chén bát.

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Turkey (Thổ Nhĩ Kỳ)
- Thương hiệu: Germany (Đức)
- Bảo hành: 60 tháng (05 năm)
- Điện áp (V): 220 - 240
- Tần số (Hz): 50/60
- Kiểu lắp đặt: Để sàn nhà
- Bảng điều khiển: Cảm ứng
- Đèn báo hiệu: Có
- Chế độ hẹn giờ: Có
- Chế độ tiết kiệm điện: Có
- Khóa trẻ em: Có
- Kiểu đèn chiếu sáng: Đèn UV
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 60 x 60 x 75
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 37.5

Thương hiệu Kaff

Gia nhập vào năm 2010, Kaff chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để phát triển thương hiệu. Sau hơn mười năm hoạt động với hàng triệu sản phẩm được bán ra trên thị trường, Kaff một lần nữa khẳng định được chất lượng và thương hiệu trên thị trường với đa dạng các loại sản phẩm.

Máy rửa chén Kaff KF-S770TFTS - Ảnh 5

Kaff - thương hiệu nhà bếp gia dụng đến từ CHLB Đức với những sản phẩm chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu Âu. Trong đó các sản phẩm chủ lực là bếp điện từ - hồng ngoại, máy rửa chén "Made in Germany" với chế độ bảo hành lên đến 7 năm tại nhà được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng.

Các sản phẩm của Kaff được sản xuất chủ yếu tại Đức và Mã Lai với đa dạng các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhằm hướng đến đại đa số người tiêu dùng từ thấp - trung và cao. Với kiểu dáng sang trọng và tính năng hiện đại, Kaff luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất cho khách hàng. Các sản phẩm Kaff đều có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh nguồn gốc và có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng đi kèm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN