MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa bát Capri CR-868

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
22/12/2022
Ngày cập nhật bài
11.990.000đ
Giá gốc: 20.990.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Capri trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Máy rửa bát Capri CR-868 - Ảnh 1

Máy rửa chén bát inox 430 cao cấp
Rửa 14 bộ chén dĩa phong cách EU
Mức năng lượng: A++ siêu tiết kiệm điện
Động cơ siêu êm: < 47 dB
Bảng điều khiển điện tử cơ, đèn hiển thị
Có 06 chức năng: ECO, 90 min, Rapid, Intensive, 1/2 giàn, Normal
Chế độ tạm dừng: 3/6/9 giờ
Chế độ khóa phím trẻ em
Trang bị tính năng chống tràn nước siêu an toàn
Công nghệ rửa nước nóng
Lượng nước tiêu thụ từ 6-10 lít/chu kỳ

Máy rửa bátCapri CR-868 có thể lắp đặt độc lập hoặc âm tủ tùy theo nội thất phòng bếp. Máy sở hữu kiểu dáng đơn giản, dạng hình hộp vuông vắn gọn gàng không tốn diện tích lắp đặt. Vỏ máy làm từ inox có độ bền cao, chất liệu sáng, chống ăn mòn và dễ vệ sinh.

Máy rửa bát Capri CR-868 - Ảnh 2

Xem thêm: Máy rửa chén để bànMáy rửa bát âm tủ giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse.vn

Máy rửa bát Capri có khoang rửa rộng lớn với dung tích rửa lên đến 14 bộ bát đĩa/lần rửa phù hợp với gia đình từ 3-4 thành viên. Bên trong khoang rửa có các giá đỡ giúp cố định bát đĩa khi rửa. Hệ thống tia phun mạnh mẽ nhanh chóng làm sạch mọi vết bẩn trên bát đĩa.

Máy rửa bát Capri CR-868 - Ảnh 3

Xem thêm: Máy lọc nước ROCây nước nóng lạnh, Bộ nồi Inox chính hãng giá tốt nhất tại Kinghouse

Bên cạnh đó, máy giúp tối ưu nguồn nước và điện năng tiêu thụ trong mọi chu trình rửa. Thiết bị hiện có 6 chương trình rửa bao gồm: Intensive, Normal, ECO, 90 min, Rapid, 1/2 giàn. Mỗi chu trình rửa sẽ tốn từ 8 -10 lít nước.

Máy rửa bát Capri CR-868 - Ảnh 4

Xem thêm: Lò vi sóng để bànBồn ngâm chân massage giá tốt tại Kinghouse

Máy rửa bát Capri CR-868 sở hữu bảng điều khiển điện tử với các nút bấm cơ dễ thao tác. Các nút bấm được chú thích bằng các ký hiệu cho bạn vận hành nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, máy cũng tích hợp đèn LED hiển thị rõ các chương trình rửa và thời gian hoàn thành trên cửa máy giúp người dùng dễ dàng theo dõi và lựa chọn.

Máy rửa bát Capri CR-868 - Ảnh 5

Xem thêm: Lò nướng âm tủ giá hấp dẫn tại Kinghouse.vn

Thông số kỹ thuật

Model

CR-868

Tên sản phẩm

Máy rửa bát Capri

Kích thước (mm)

645*645*871

Hẹn giờ

Công suất

1.760 W - 2.100 W

Độ ồn

<47dB

Xuất xứ sản phẩm

Hàng chính hãng - Sản xuất tại Malaysia

Xuất xứ thương hiệu

Italy

Bảo hành

24 tháng tận nhà miễn phí tại TP.HCM

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Máy rửa bát Capri CR-868 - Ảnh 6

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN