MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa chén Teka LP9-850

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
07/09/2020
Ngày cập nhật bài
15.485.000đ
Giá gốc: 22.650.000đ

Thiết kế 8 chương trình rửa cùng 5 mức nhiệt độ rửa với chế độ hẹn giờ và chức năng tiết kiệm điện, nước; máy rửa chén Teka LP9-850 là lựa chọn tối ưu sử dụng trong gia đình.

Tính năng nổi bật:
- Là dòng sản phẩm máy rửa chén đứng độc lập
- Hệ thống 8 chương trình rửa, 5 mức nhiệt độ rửa
- Bảng điều khiển bằng điện tử có màn hình hiển thị
- Cửa máy bằng thép không gỉ, không in dấu vân tay
- Có khay rửa thứ 3 dành cho dao kéo
- Có chức năng sấy tăng cường, khóa an toàn cho trẻ em
- Chương trình rửa nhanh, chế độ ECO tiết kiệm nước, điện
- Giỏ đựng trên có thể điều chỉnh, độ ồn 44 dB
- Hệ thống AquaStop tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ
- Bảo hành 24 tháng chính hãng

Máy rửa chén Teka LP9-850 là sản phẩm giúp giải quyết việc rửa chén một cách nhanh chóng đồng thời giúp đôi bàn tay bạn không bị khô ráp do hóa chất khi tiếp xúc với nước rửa chén. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, máy rửa chén Teka LP9-850 thiết kế kiểu dáng sang trọng, hệ thống đa tính năng giúp làm sạch bát đĩa một cách nhanh chóng cùng độ bền vượt trội.

Máy rửa chén Teka LP9-850 - Ảnh 1

Máy rửa chén inox Teka LP9-850 thiết kế thân vỏ bằng thép không gỉ vô cùng bền bỉ và thân thiện với môi trường, giúp máy hoạt động tốt hơn trong điều kiện ẩm ướt. Việc vệ sinh máy cũng không phải là điều quá khó. Máy rửa chén inox này trang bị chương trình rửa vô cùng đặc biệt mang đến hiệu quả tối ưu cho người sử dụng. Chương trình hoạt động của máy rửa chén bảo đảm kết quả rửa một cách tốt nhất.

Máy rửa chén Teka LP9-850 - Ảnh 2

Teka LP9-850 có độ ồn 44 dB với nhiều vách cách âm trên máy kết hợp bộ chống rung và bơm động cơ lắp đặt đặc biệt giúp giảm thiểu tiếng ồn khi máy hoạt động. Các nút cài đặt và vận hành được bố trí một cách thuận lợi, rõ ràng giúp việc vận hành máy vô cùng đơn giản. Máy rửa chén này đang được nhiều người lựa chọn vì có nhiều ưu điểm nhờ khả năng hoạt động bền bỉ, hiệu quả, tính tiết kiệm và an toàn cao.

Máy rửa chén Teka LP9-850 - Ảnh 3

Máy rửa chén inox Teka LP9-850 hoạt động với chế độ Eco cho phép máy hoạt động hiệu quả, ít tiêu hao nước, không làm lãng phí nước góp phần bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, hệ thống AquaStop tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ cũng là yếu tố quan trọng để khẳng định sự an toàn và tinh tế của sản phẩm này. Nếu cần rửa gấp, bạn có thể cài đặt chế độ hẹn giờ, như vậy bạn chỉ cần đặt chén bát vào máy và bấm nút; mọi việc còn lại hãy để cho máy làm, đến giờ hẹn, bạn chỉ cần mở cửa và lấy chén bát đã sạch sẽ ra.

Máy rửa chén Teka LP9-850 - Ảnh 4

Thông số kỹ thuật Teka LP9-850

Thương hiệu

Teka

Mã sản phẩm

LP9-850

Điện áp (V)

220

Tần số (Hz)

50

Trọng lượng sản phẩm (kg)

45.5

Kích thước sản phẩm (cm)

84.5 x 59.8 x 61

Chế độ hẹn giờ

Bảng điều khiển

Nút nhấn

Lượng nước sử dụng

2.800 L/năm

Chất liệu sản phẩm

Vỏ máy inox; cửa thép không gỉ; chân đế nhựa

Màu sắc

Màu bạc

Đèn hiển thị

LED

Xuất xứ thương hiệu

Tây Ban Nha

Xuất xứ sản phẩm

Trung Quốc

Bảo hành (tháng)

24

Thông tin thương hiệu Teka

Teka được thành lập năm 1924 tại Đức sau đó được chuyển qua cho Tây Ban Nha. Tập đoàn Teka thành lập văn phòng đại diện ở 33 nước thông qua các công ty con và có 27 nhà máy ở châu Âu, châu Á và châu Mỹ. Nhờ đó, Teka cung cấp sản phẩm cho hơn 110 quốc gia và hơn 01 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Máy rửa chén Teka LP9-850 - Ảnh 5

Ngay từ những năm 1924, Teka đã là một trong nhưng thương hiệu hàng đầu thế giới về các thiết bị nhà bếp cao cấp lắp âm tủ và chậu rửa bằng thép không gỉ. Teka luôn tập trung mọi nguồn lực để thực hiện một mục tiêu, đó là nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Teka là một trong những tập đoàn cung cấp gần như đầy đủ các thiết bị bếp lắp âm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp căn bếp gia đình.

Máy rửa chén Teka LP9-850 - Ảnh 6

Mời các bạn tham khảo các bài viết liên quan đến chủ đề hướng dẫn nấu ăn, các mẹo vặt và chăm sóc sức khỏe, đời sống và nơi vệ sinh máy lạnh mà có thể bạn cần biết:
- 5 lưu ý khi mua nhiệt kế hồng ngoại
- 5 món ăn từ cánh gà chiên siêu ngon
- Top 5 chảo chống dính tốt nhất
- Vệ sinh máy lạnh 1 hp
- Vệ sinh máy lạnh 1.5 hp
- Vệ sinh máy lạnh 2 hp
- Vệ sinh máy lạnh tại nhà

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN