MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa chén Bosch SMS25AW00E

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
04/09/2020
Ngày cập nhật bài
13.300.000đ
Giá gốc: 25.900.000đ

Để tiết kiệm điện năng, lượng nước tiêu thụ, sử dụng máy rửa chén Bosch SMS25AW00E với 5 chương trình rửa 12 bộ đồ ăn là giải pháp giúp người nội trợ có thêm thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.

Tính năng nổi bật:
- Tên sản phẩm: Máy rửa chén Bosch SMS25AW00E
- Model: SMS25AW00E
- Màu sắc/Chất liệu: Trắng/Thép không gỉ
- Công nghệ: ActiveWater
- Công suất rửa: 12 bộ
- Lượng nước tiêu thụ: 3.300 lít/1 năm
- Chương trình rửa: 5 chương trình
- Điều khiển: Điện tử
- Màn hình hiển thị: LCD
- Độ ồn: 48 dB
- Mức tiêu thụ điện năng: 290 kWh/1 năm
- Dòng điện: 10 A
- Điện áp/Tần số: 220 - 240 V/50 - 60 Hz
- Kích thước sản phẩm (HxWxD): 84,5 x 600 x 600 mm
- Trọng lượng sản phẩm: 44,4 kg
- Bảo hành: 24 tháng chính hãng

Máy rửa chén hiện nay đang được nhiều gia đình sử dụng bởi sự thông minh của nó vừa giúp rửa sạch chén dĩa lại tiết kiệm thời gian. Máy rửa chén tự hoàn thành toàn bộ các chức năng được thiết kế. Ngoài ra, máy còn có thể tự giám sát để chắc chắn mọi quá trình đang hoạt động đạt đúng tiêu chuẩn.

Nếu bạn đang mệt mỏi vì công việc hằng ngày chiếm quá nhiều thời gian khiến bạn không thể làm được nhiều công việc; bạn muốn giải phóng khỏi việc rửa chén, vậy bạn hãy để chiếc máy rửa chén Bosch SMS25AW00E giúp bạn làm điều này. Máy sẽ giúp bạn có thêm thời gian làm những công việc thú vị khác sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn sẽ không phải vất vả với việc rửa chén hằng ngày nữa; sẽ thật tuyệt vời phải không nào!

Máy rửa chén Bosch SMS25AW00E - Ảnh 1

Máy rửa chén SMS25AW00E sẽ giúp bạn trong việc rửa chén hằng ngày, chỉ với thao tác nhấn nút, thời gian rửa sẽ giảm đến 66%, trong khi vẫn duy trì được hiệu quả rửa cao, máy sẽ tự rửa sạch tất cả chén đĩa bẩn mà vô cùng tiết kiệm nước. Với chức năng Eco giúp quản lý nước thông minh, tiêu thụ rất ít nước trong chương trình tham khảo với các tùy chọn vệ sinh tối ưu hóa làm sạch. Nhãn điện năng A++ vô cùng tiết kiệm nhiên liệu nhưng luôn đạt được hiệu quả tối đa trong mỗi lần rửa. Ngoài ra, máy còn sử dụng ít chất rửa hơn so với quá trình rửa bằng tay thông thường.

Máy rửa chén bát Bosch SMS25AW00E được thiết kế thông minh, vuông vắn, màu thép không gỉ. Thiết kế khoang rửa rộng rãi nên bảo đảm rửa được tất cả mọi thứ từ chén, dĩa, chảo, đều dễ dàng vừa vặn lên đến 13 bộ chén dĩa nhưng chỉ với lượng nước tiêu thụ cực thấp chỉ 9.5 L. Máy rửa chén Bosch SMS25AW00E được thiết kế nhằm giảm lãng phí và thân thiện với môi trường nên chỉ sử dụng khoảng 25% lượng nước tiêu thụ so với quá trình rửa bằng tay. Hệ thống thủy lực ActiveWater cùng với hệ thống điều khiển bằng phím nhấn điện tử vô cùng bền bỉ và dễ sử dụng. Các tính năng được cài đặt sẵn ngay trên hệ điều khiển cùng tính năng hẹn giờ.

Máy rửa chén Bosch SMS25AW00E - Ảnh 2

Bosch SMS25AW00E trang bị động cơ EcoSilence Drive được cấp bằng sáng chế bảo đảm hoạt động cực kỳ yên tĩnh và tiết kiệm năng lượng. EcoSilence Drive hoạt động không có bàn chải, giúp giảm ma sát. Chính vì lẽ đó, máy rửa bát Bosch hoạt động rất êm ái đồng thời tiêu thụ rất ít điện năng. Với bất kỳ chế độ rửa được lựa chọn nào, chiếc máy vẫn bảo đảm kết quả cao với chi phí thấp. Hơn nữa, máy rửa chén còn giúp bát đĩa sạch hơn rửa bằng tay. Bởi máy rửa chén dùng sức đẩy của nước, thường là nước nóng khoảng 57 - 75 độ C, phun mạnh vào chén bát, đồng thời các kệ chén bát trong máy xoay liên tục, bảo đảm mọi ngóc ngách của chén bát đều được rửa sạch sẽ.

Máy rửa chén Bosch SMS25AW00E - Ảnh 3

Máy rửa chén Bosch trang bị các chương trình rửa vô cùng đặc biệt và mang đến hiệu quả tối ưu cho người sử dụng. Chương trình hoạt động của máy rửa chén tự động bảo đảm kết quả rửa tốt nhất. Dựa trên bộ điều khiển cảm biến, các chương trình tự động điều chỉnh các thông số của chu trình làm việc theo nhu cầu thực tế: mức tiêu thụ nước, nhiệt độ và thời gian rửa được lựa chọn chính xác theo mức độ bẩn. Trong hầu hết các máy rửa bát của Bosch, bạn sẽ tìm thấy từ một đến ba chương trình tự động.

Hãy mang đến cho ngôi nhà của bạn thiết bị thông minh này, đây là một phần thiết yếu cho cuộc sống của gia đình bạn.

Thông số kỹ thuật Bosch SMS25AW00E

Thương hiệu

Bosch

Mã sản phẩm

SMS25AW00E

Điện áp (V)

220

Tần số (Hz)

50

Bảng điều khiển

Điện tử

Độ ồn (dB)

48

Kiểu lắp đặt

Độc lập

Chất liệu sản phẩm

Thép không gỉ

Màu sắc

Trắng

Xuất xứ thương hiệu

Ba Lan

Xuất xứ sản phẩm

Ba Lan

Bảo hành (tháng)

24

Thông tin thương hiệu BOSCH

Năm 1861 Tập đoàn Robert Bosch được thành lập tại Đức. Hiện thiết bị nhà bếp Bosch là một trong những thương hiệu cao cấp và uy tín nhất trên thế giới. Những sản phẩm Bosch tạo ra đều được thử nghiệm trong các điều kiện khắt khe nhất trên từng chi tiết để đáp ứng nhu cầu tối đa của người sử dụng. Không ngừng nghiên cứu và phát triển công nghệ sản xuất, năm 2002, Bosch được đánh giá là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Đức trên tất cả các lĩnh vực.

Năm 1990, văn phòng đại diện chính hãng thiết bị nhà bếp Bosch đã có mặt tại Hà Nội có nhiệm vụ giới thiệu và cung cấp tới người tiêu dùng những sản phẩm thiết bị nhà bếp Bosch chính hãng tại thị trường Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm phát triển, thương hiệu Bosch đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho căn bếp thân yêu của gia đình mình, với thiết kế và kiểu dáng sang trọng, đặc biệt thiết bị nhà bếp Bosch sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất của Đức tạo độ tin tưởng tuyệt đối cho người sử dụng về chất lượng sản phẩm.

Trải qua hơn 20 năm, thiết bị nhà bếp Bosch được nhiều người tin dùng qua đó tạo được những dấu mốc phát triển quan trọng bền vững ở Việt Nam như doanh số bán ra hằng năm đạt gần 40 triệu USD vào nhiều dự án cao cấp hàng đầu trên toàn quốc như Vincom, Time City…

Mời các bạn tham khảo các bài viết liên quan đến chủ đề hướng dẫn nấu ăn, các mẹo vặt và chăm sóc sức khỏe, đời sống và nơi vệ sinh máy lạnh mà có thể bạn cần biết:

- 8 cách trị nấm da đầu bằng dân gian
- Top 3 nồi chiên không dầu giá tốt nhất
- 9 lưu ý sử dụng nồi áp suất điện tử
- Vệ sinh máy lạnh 1 hp
- Vệ sinh máy lạnh 1.5 hp
- Vệ sinh máy lạnh 2 hp
- Vệ sinh máy lạnh 100k

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN