MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Xả kho máy rửa bát độc lập Bosch SMS63L08EA

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
25/02/2021
Ngày cập nhật bài
14.990.000đ
Giá gốc: 22.000.000đ

Thiết kế 6 chương trình rửa bình thường và 2 chương trình rửa đặc biệt theo công nghệ hiện đại, máy rửa bát Bosch SMS63L08EA đang có chương trình giảm giá tại KingHome.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA là dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu và sản xuất trên công nghệ hiện đại của châu Âu giúp rửa bát nhanh, sạch, không hại da tay và đặc biệt giúp tiết kiệm một nửa lượng nước so với rửa bằng tay bình thường. Không những vậy, máy rửa bát độc lập còn góp phần tạo vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn và giúp bạn tận hưởng cuộc sống hiện đại.

Xả kho máy rửa bát độc lập Bosch SMS63L08EA - Ảnh 1

Kỹ thuật viên KingHome lắp ráp máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Thiết kế dạng độc lập

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS63L08EA thiết kế rất chắc chắn, đẹp và phù hợp mọi không gian bếp hiện đại, máy có thể lắp đứng độc lập hoặc âm tủ. Vỏ máy rửa bát nhập khẩu Bosch SMS63L08EA có màu bạc được làm bằng inox cao cấp, có khả năng chống bám vân tay. Rổ đựng của máy được thiết kế lớn và linh hoạt, thuận lợi cho quá trình xếp chén bát vào và lấy ra; rổ được phân thành các vùng chứa nhiều đồ vật khác nhau để đảm bảo độ an toàn cho các đồ mỏng, dễ vỡ. Bên cạnh đó, máy trang bị các đèn báo tình trạng cấp điện nước cùng màn hình hiển thị báo thời gian, chu trình rửa giúp người tiêu dùng dễ dàng vận hành trong quá trình sử dụng.

Xả kho máy rửa bát độc lập Bosch SMS63L08EA - Ảnh 2

Tham khảo: Máy rửa chén Bosch SMS63L08EA

Hoạt động êm ái nhẹ nhàng, động cơ bền bỉ

Máy rửa chén bát Bosch SMS63L08EA tích hợp nhiều giải pháp tiếng ồn cũng như công nghệ động cơ giúp máy đạt được tiêu chuẩn về tiếng ồn cao cấp nhất châu Âu với âm lượng khi hoạt động chỉ 52 dB, bạn có thể vận hành máy ngay cả trong đêm mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình.

Ngoài ra, máy rửa bát độc lập Bosch SMS63L08EA sử dụng động cơ EcoSilence Drive™ hoạt động không sử dụng bàn chải, tích hợp các công nghệ giúp giảm ma sát tiếng ồn khi hoạt động ở mức vô cùng thấp, đạt mức tiêu chuẩn chống ô nhiễm tiếng ồn cao cấp ở châu Âu.

Xả kho máy rửa bát độc lập Bosch SMS63L08EA - Ảnh 3

Quy trình lắp đặt máy rửa chén Bosch SMS63L08EA

Máy rửa chén nhập khẩu Bosch SMS63L08EA chính hãng có hệ thống điều khiển được bố trí một cách hợp lý với màn hình hiển thị rõ ràng giúp việc vận hành máy vô cùng đơn giản. Người dùng chỉ việc nhấn nút chọn chương trình phù hợp, cho viên rửa vào khay và nhấn nút Start là máy sẽ tự động chạy. Đèn trên màn hình hiển thị sẽ đếm ngược thời gian chạy và báo máy đang hoạt động ở giai đoạn nào. Ngoài ra, máy cũng có khả năng tự động nhận diện lượng muối cần và nhận diện độ sạch của nước cho phép người sử dụng tiết kiệm được cả nước và lượng muối trong mỗi chu trình rửa. Khi hết muối hoặc dầu bóng hoặc lỗi về đường nước, máy sẽ tự động báo đèn.

Tính năng nổi bật của máy rửa bát BOSCH SMS63L08EA

Hệ thống đo quang học Aquasensor: Với kết quả đo nước bằng hệ thống đo quang học Aquasensor giúp nhận dạng độ bẩn của nước, các chất bẩn và chất béo trong nước. Sau đó, hệ thống sẽ quyết định thay đổi nước rửa hay thêm nước cho chu trình tiếp theo. Trong trường hợp chén bát rửa không bẩn quá sẽ tiết kiệm 4 lít nước cho một lần rửa.

Công nghệ rửa Activewater giúp tối ưu hóa sức mạnh của nguồn nước và chất tẩy rửa. Nước được đun nóng, hòa với bột rửa và phun đều vào tất cả các vị trí làm bát đĩa sạch chỉ với một lượng nhỏ chất tẩy rửa.

Xả kho máy rửa bát độc lập Bosch SMS63L08EA - Ảnh 4

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS63L08EA nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ

Thông số kỹ thuật và lắp đặt máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Tên sản phẩm

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Model

SMS63L08EA

Lượng nước tiêu thụ

11.8 lít

Độ ồn

52 dB

Kích thước

845 x 600 x 600 mm

Màu sắc

Inox

Khối lượng

51 kg

Chức năng

Brilliance Auto - cảm biến chất tẩy rửa
Khóa trẻ em
Có thể lắp âm
Thời gian lựa chọn trước đến 24h

Cấp nhãn năng lượng

A+ 1,05 kWh

Công suất rửa

12 bộ bát đĩa kiểu Âu

6 chương trình rửa thường

Woks and pans 70°C
Normal 65°C
Tự động 45 - 65°C
Economy 50°C
Quick Wash 45°C
Ngâm trước khi rửa

2 chương trình rửa đặc biệt

VarioSpeed(Rửa nhanh)
Hyglene Plus(Diệt khuẩn)

Xuất xứ

Thổ Nhĩ Kỳ

Bảo hành

24 tháng

Khi kích hoạt các chương trình tự động, chức năng cảm biến nước trong máy liên tục kiểm tra tiến độ rửa và điều chỉnh chương trình cho phù hợp mức độ bẩn của bát đĩa. Chỉ cần chọn chương trình bạn muốn và cảm biến nước sẽ xác định nhiệt độ cần sử dụng, lượng thời gian cần để rửa cùng lượng nước cần sử dụng trong chu kỳ. Độ ồn khoảng 52 dB với nhiều vách cách âm trên máy, bộ chống rung và bơm động cơ lắp đặt đặc biệt sẽ giúp giảm thiểu tiếng ồn khi máy đang rửa.

Tính năng an toàn của máy rửa bát Bosch SMS63L08EA được thể hiện ở hệ thống rờ-le kiểm soát điện và nước, khi có bất cứ trục trặc gì máy sẽ lập tức báo lỗi và ngừng hoạt động để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, Bosch SMS63L08EA còn có chức năng khóa trẻ em, hệ thống tự động ngắt khi xảy ra chập cháy.

Với công suất 2.400 W, nhờ sử dụng công nghệ rửa Activewater, máy có khả năng hoạt động bền bỉ, hiệu quả làm sạch, sấy khô và khử khuẩn cao, tính tiết kiệm và độ an toàn gần như tuyệt đối. Một chu trình rửa của máy rửa bát Bosch SMS63L08EA thường khá dài nhưng rất tiết kiệm năng lượng. Thông thường máy chỉ tốn điện trong khoảng thời gian đun nước nóng và sấy khô bằng nhiệt. Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện năng gốc Avermectin A++ của châu Âu. Trung bình một năm, máy rửa bát Bosch SMS63L08EA tiêu thụ hết 225 kW điện và 3.660 lít nước.

Xả kho máy rửa bát độc lập Bosch SMS63L08EA - Ảnh 5

Nguyên lý hoạt động của máy rửa bát độc lập SMS63L08EA

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA hoạt động dựa trên nguyên lý dùng nước được đun nóng hòa cùng chất tẩy rửa, phun đều nhiều lần lên bát đĩa với áp lực lớn để làm sạch bát đĩa, sau đó tráng sạch và sấy khô tăng cường diệt khuẩn. Một chương trình rửa của Bosch SMS63L08EA thường bao gồm các bước sau:

Bước 1: Tráng sạch bát đĩa.
Bước 2: Rửa sạch bát đĩa.
Bước 3: Tráng sạch và sấy khô tăng cường, khử khuẩn.

Xả kho máy rửa bát độc lập Bosch SMS63L08EA - Ảnh 6

Hướng dẫn sử dụng Máy rửa bát độc lập Bosch SMS63L08EA

Đi sâu tìm hiểu máy rửa bát Bosch SMS63L08EA, chúng ta biết được sản phẩm với 06 chương trình rửa chính. Mỗi một chu trình rửa, máy hoạt động với thời gian cùng lượng nước, lượng điện đã cài đặt sẵn bao gồm:

1. Ngâm trước khi rửa: Với chu trình này, máy hoạt động phun nước liên tục làm ướt bát đĩa, xoong nồi. Sau đó, lựa chọn chu trình rửa chính để máy hoạt động.

2.Rửa nồi và chảo (Woks and pans 70°C): Với khoảng thời gian rửa 2 giờ 25 phút, áp dụng rửa những loại chảo, nồi, vật không nhạy cảm như thìa, những vật dụng này đều bị bẩn, bám chắc, bị cháy và đã khô. Thiết lập chương trình này máy sẽ hoạt động lần lượt qua các chu trình: rửa qua --> rửa 70°C --> làm bóng 65°C --> sấy khô.

3. Rửa thông thường (Normal 65°C): Trong khoảng thời gian rửa 2 giờ 45 phút, chương trình này áp dụng cho đồ dùng bẩn chưa bám dính. Ở chương trình này, máy hoạt động lần lượt qua các chu trình: rửa qua --> rửa 65°C --> làm bóng 65°C --> sấy khô.

4. Rửa tự động (Auto 45 – 65oC): Với khoảng thời gian rửa 2 giờ 40 phút. Chương trình này áp dụng cho vật dụng dơ nhiều, dơ ít, có hoặc không có thức ăn khô bám. Sử dụng chương trình này, máy hoạt động lần lượt qua các chu trình: rửa qua --> rửa 45°C - 65°C --> làm bóng 65°C --> sấy khô.

5. Rửa kinh tế (Economy 50oC): Khoảng thời gian rửa 3 giờ 30 phút. Chu kỳ rửa hằng ngày đối với những vật dụng ít dơ, chẳng hạn như ly, đĩa, chén. Với chương trình này, máy hoạt động lần lượt qua các chu trình: rửa qua --> rửa 50°C --> làm bóng 65°C --> sấy khô.

6. Rửa nhanh (Quick Wash 45°C): Khoảng thời gian rửa 29 phút, áp dụng rửa cho đồ ít bẩn. Với chương trình này, máy hoạt động qua các chu trình: rửa qua --> rửa 45°C --> làm bóng 55°C --> sấy khô.

Hai chương trình rửa hỗ trợ của máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

1. VarioSpeed (Rửa tiết kiệm): Khi lựa chọn chương trình này, thời gian hoạt động của các chương trình sẽ rút ngắn từ 20% đến 50%. Để đạt được thời gian rửa ngắn, tối ưu độ sạch và sấy khô sẽ tốn nước và điện hơn thông thường.

2. Sấy tăng cường (Hyglene Plus): Khi lựa chọn chương trình này sẽ tăng nhiệt độ của máy và thêm 15 phút cho quá trình rửa những vật như thớt hoặc bình của trẻ em. Tác dụng chính là vệ sinh, diệt khuẩn cho các đồ dùng nhạy cảm.

Với các chương trình rửa hiện đại như trên, giờ đây bạn hoàn toàn có thêm thời gian để chăm sóc cho gia đình mà không còn quá bận rộn với nhiều công đoạn rửa bát tốn thời gian.

KingHome Việt Nam phân phối chính hãng Máy rửa bát Bosch.

Mua máy rửa bát ở đâu?

Mua máy rửa bát chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua 1 chiếc máy rửa bát. Hiện nay, KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực máy rửa bát, nơi phân phối máy rửa bát uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, dịch vụ lắp đặt hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Máy hút mùi âm tủ” tại Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam.

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy rửa bát. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN