MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy pha cà phê Delonghi Dedica Metallics EC785.BG

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
08/07/2021
Ngày cập nhật bài
8.600.000đ

Thích hợp với cà phê espresso gói giấy, Delonghi Dedica Metallics EC785.BG là máy pha cà phê nhỏ gọn, thiết kế hệ thống ngắt điện tự động, công nghệ kiểm soát nhiệt độ, bộ phận tạo bọt sữa… có thể điều chỉnh thuận tiện, dễ dàng.

Một chiếc máy pha cà phê tốt, chuyên nghiệp sẽ cho ra những tách cà phê thơm ngon, tròn vị. Tuy nhiên, làm thế nào để chúng ta có thể chọn được một chiếc máy pha cà phê tốt nhất trong mức giá gia đình có thể chấp nhận, trong khi có rất nhều loại máy pha cà phê trên thị trường hiện nay.

Một trong những dòng máy pha cà phê phổ biến nhất của hãng Delonghi là model Dedica Metallics EC785.BG, với giá thành tương đối phải chăng, chú trọng vào công suất pha cà phê và thiết kế, đặc biệt phù hợp với tín đồ yêu thích cà phê pha tại nhà và những người đam mê kinh doanh quy mô nhỏ.

Máy pha cà phê Delonghi Dedica Metallics EC785.BG - Ảnh 1

Máy pha cà phê Delonghi Dedica Metallics EC785.BG

Thiết kế nhỏ gọn - áp lực bơm lớn

Máy pha cà phê tự động Delonghi Dedica Metallics EC785.BG được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 149 x 330 x 303 mm và trọng lượng chỉ 4,2 kg; công suất hoạt động 1.300 W, thời gian làm nóng nhanh trong vòng 40 giây, tạo ra áp suất bơm lên đến 15 bar giúp chiết suất tối đa cafein trong bột cà phê chỉ trong tích tắc sẽ cho ra những ly cà phê Espresso chất lượng tuyệt hảo với lớp kem màu hạt cà phê hấp dẫn trên bề mặt cốc. Kết hợp với bộ phận tạo bọt sữa có thể điều chỉnh, bạn có thể dễ dàng đánh bọt sữa để có một tách Cappuccino hoàn hảo hoặc hấp sữa để có một tách Caffelatte tuyệt vời.

Máy pha cà phê Delonghi Dedica Metallics EC785.BG - Ảnh 2

Trang bị hệ thống thermoblock

Máy pha cà phê gia đình Delonghi Dedica Metallics EC785.BG có hệ thống thermoblock giúp làm nóng nước sẽ tự động ủ cà phê; đồng thời luôn đảm bảo nhiệt độ nước chính xác và hoàn hảo để pha chế. Công nghệ thermoblock giúp đun nóng nhanh và giữ nước ở nhiệt độ chính xác giúp pha Espresso hoàn hảo.

Hệ thống thermoblock được lập trình để chiết suất nước ngắt quãng 2 lần (mỗi lần cách nhau vài giây): Lần đầu là ủ cà phê, lần 2 là chiết suất cà phê, giúp cà phê chiết suất ngon hơn và thơm hơn. Máy tự động ngắt điện sau một thời gian không sử dụng; có thể điều chỉnh thời gian chờ 9 phút, 30 phút hoặc đến 3 giờ. Đỉnh máy còn có khay hâm nóng tách, giúp tách luôn nóng ấm và sẵn sàng để sử dụng cho việc pha chế.

Máy pha cà phê Delonghi Dedica Metallics EC785.BG - Ảnh 3

Tham khảo: Nguyên lý hoạt động của máy pha cà phê Delonghi Dedica Metallics EC785.BG

Dung tích 1,1 lít, khay có thể tháo rời

Máy pha cà phê nhập khẩu Delonghi Dedica Metallics EC785.BG sử dụng bình nước với dung tích lớn 1,1 lít; dễ dàng tháo lắp nên việc vệ sinh rất thuận tiện. Vòi đánh sữa cho phép chọn 1 trong 2 chế độ: Hot Milk (làm nóng sữa) hoặc Cappuccino (tạo bọt sữa). Hệ thống này có bộ điều chỉnh cho phép tùy chỉnh mức độ bọt và hơi nước giúp bạn dễ dàng pha chế 1 tách Cappuccino hoàn hảo hay các loại thức uống ngon miệng khác mà không tốn nhiều công sức. Hoặc có thể lấy nước sôi để pha trà từ vòi đánh sữa này.

Với khay chống nhỏ giọt trên máy pha cà phê chính hãng Delonghi Dedica Metallics EC785.BG có thể tháo rời tiện lợi, nhờ đó bạn có thể sử dụng cốc cao đến 12 cm và vệ sinh chúng dễ dàng.

Máy pha cà phê Delonghi Dedica Metallics EC785.BG - Ảnh 4

Máy pha cà phê Espresso Delonghi Dedica Metallics EC785.BG có chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng, đồng thời khi mua sản phẩm tại KinghomeVn - đại lý phân phối chính thức đầu tiên của Delonghi tại Việt Nam - người dùng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi với mức giá tốt nhất, chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm ngay hôm nay để bạn có thể thưởng thức những ly cà phê thơm ngon mang đậm hương vị nguyên thủy pha lẫn nét truyền thống và hiện đại ngay tại nhà mình!

Máy pha cà phê Delonghi Dedica Metallics EC785.BG - Ảnh 5

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi “Máy pha cà phê Delonghi Dedica Metallics EC785.BG” số lượng có hạn

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Máy pha cà phê Delonghi Dedica Metallics EC785.BG

Hãng

Delonghi

Model

Dedica Metallics EC785.BG

Màu sắc

Màu be

Chất liệu

Kim loại
Vỏ máy sáng bóng

Số lượng bộ lọc

3

Trọng lượng

4,2 kg

Điện áp định mức

220-240 V / 50-60Hz

Công suất đầu vào

1.300 W

Áp lực bơm

15 bar

Dung tích bình đựng nước

1,1 lít

Độ cao tách tối đa

12 cm

Kích thước

149 x 330 x 303 mm

Tính năng

Dụng cụ nhồi cà phê: Phụ kiện
Bộ làm ấm tách: Thụ động
Tự động ngắt điện
Hệ thống đánh sữa: Bằng tay
Hệ thống cấp nhiệt: Công nghệ kiểm soát nhiệt độ
Bộ lọc 1&2 cốc
Nút bật/tắt
Khay hứng nước nhỏ giọt có thể tháo rời
Bình đựng nước có thể tháo rời
Chỉ báo mực nước
Thích hợp với cà phê Espresso gói giấy

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng

Mua máy pha cà phê chính hãng ở đâu?

Nên mua máy pha cà phê chính hãng ở đâu? Có thực sự chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua các loại sản phẩm gia dụng, nhà bếp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị - phụ kiện nhà bếp đã rất được lòng những khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối MÁY PHA CÀ PHÊ DELONGHI chính hãng. Uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn giải đáp thắc mắc về sản phẩm và kèm theo đó là chế độ hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy pha cà phê Delonghi Dedica Metallics EC785.BG - Ảnh 6

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi “Bếp điện từ” chính hãng tại KingHome Việt Nam

KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy pha cà phê Delonghi và thiết bị - phụ kiện tủ bếp với giá thành cạnh tranh cùng chế độ hậu mãi tốt nhất. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP. HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình mua sắm thiết bị - phụ kiện tủ bếp.

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng; hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Thông tin liên hệ
Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN