Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay cà phê Tiross TS530

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
27/07/2021
Ngày cập nhật bài
500.000đ
Giá gốc: 840.000đ

Thiết kế nhỏ gọn, máy xay cà phê mini đa năng dùng điện Tiross TS530, dung tích xay 50 g/lần giúp xay mịn cà phê cũng như hạt tiêu, các loại ngũ cốc…

Máy xay cà phê là thiết bị giúp xay hạt cà phê tự động bằng điện, bạn có thể điều chỉnh độ mịn của cà phê theo ý thích để pha được những ly cà phê ưng ý mà không tốn công sức, thời gian như phương pháp sử dụng cối xay cà phê quay tay. Với chiếc máy xay cà phê Tiross TS530 bạn có thể tự tay pha cà phê theo đúng sở thích của mình ngay tại nhà hoặc văn phòng rất tiện lợi.

Máy xay cà phê Tiross TS530 - Ảnh 1

Máy xay cà phê Tiross TS530 chính hãng tại KingHome Việt Nam

Chất liệu inox cao cấp

Máy xay cà phê tự động TS530 là sản phẩm của thương hiệu Tiross - Ba Lan; sản phẩm có vỏ bọc inox siêu bền, được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng, có lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ cao cấp giúp đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng cùng động cơ mạnh mẽ, có thể xay mịn hạt cà phê một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên hương vị vốn có của các loại hạt.

Máy xay cà phê Tiross TS530 - Ảnh 2

Công suất 150 W - dung tích 50 g

Máy xay cà phê mini Tiross TS530 sở hữu gam màu xám bạc của inox nguyên chất mang đến phong cách hiện đại và tinh tế cùng thiết kế cầm tay nhỏ gọn phù hợp mọi không gian giúp tiết kiệm diện tích; đồng thời thuận tiện trong việc chùi rửa máy sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, TS530 hoạt động với công suất đạt đến 150 W và dung tích 50 g cho mỗi lần xay giúp bạn có thể xay cà phê hạt mịn theo ý muốn dễ dàng và mang lại những ly cà phê Espresso sạch và nguyên chất.

Máy xay cà phê Tiross TS530 - Ảnh 3

Tính năng ưu việt của máy xay cà phê

Máy xay cà phê gia đình Tiross TS530 là chiếc máy xay đa năng, ngoài chức năng xay và làm mịn cà phê, còn có thể sử dụng vào các việc khác cho công việc nội trợ như: xay tiêu, đậu đỏ, gạo và nhiều loại hạt quả khô khác. Chủ yếu dùng trong việc xay cà phê nguyên chất, sạch đảm bảo sức khỏe giúp thưởng thức hương vị thơm ngon của cà phê theo ý thích của chủ nhân. Và độ mịn của thành phẩm được quyết định do người dùng, nếu bạn muốn xay hạt mịn vừa phải thì giữ thời gian ngắn, muốn mịn nhiều hơn thì giữ lâu hơn một chút. Có thể nói, tất cả đều tùy vào sở thích và nhu cầu của người sử dụng.

Máy xay cà phê Tiross TS530 - Ảnh 4

Cà phê sẽ giữ được hương vị nguyên chất nếu được xay với Tiross TS530

Thông tin thương hiệu

Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.

Máy xay cà phê Tiross TS530 - Ảnh 5

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi "Máy xay cà phê chính hãng Tiross TS530”, số lượng có hạn

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Máy xay cà phê Tiross TS530

Hãng

Tiross

Model

TS530

Chất liệu

Inox cao cấp

Công suất

150 W

Điện áp

220V/50Hz

Dung tích

50 g/lần

Tính năng

- Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn
- Phần nắp bằng nhựa cao cấp
- Lưỡi dao bằng thép không gỉ, độ bền cao
- Xay mịn và nhuyễn nhanh chóng
- Đa năng, xay được nhiều loại hạt

Xuất xứ

Thương hiệu Ba Lan; lắp ráp tại Trung Quốc

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng

KingHome sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy xay cà phê. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP. HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy xay cà phê cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHome Việt Nam sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ sát cánh cùng chúng tôi.

Máy xay cà phê Tiross TS530 - Ảnh 6

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi "Máy hút mùi âm tủ”, số lượng có hạn

Kinghome.vn Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi.

Thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy rửa bát. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Thông tin liên hệ:
Văn phòng TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN