MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay cà phê tự động Promix PM-600AD

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
05/01/2023
Ngày cập nhật bài
8.965.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Promix trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Máy xay cà phê tự động Promix PM-600AD - Ảnh 1

Đĩa nghiền Titanium 64 mm
Phễu chứa thiết kế thông minh tối đa: 1,2 kg
Núm điều khiển cơ học
Màn hình cảm ứng dễ cài đặt
Được thiết kế hiện đại và tinh tế từ Italia

Máy xay cà phê tự độngPromix PM-600AD có công suất lớn 350 W thường được các quán cafe, nhà hàng sử dụng. Máy xay cà phê thế hệ mới trang bị tính năng xay và tắt tự động dựa vào chương trình cài đặt thời gian mang lại tiện nghi cho người dùng.

Máy xay cà phê tự động Promix PM-600AD - Ảnh 2

Xem thêm: Máy pha cà phêMáy đun nước công nghiệp giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse.vn

Máy xay cà phê tự động Promix được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 10,5 kg. Toàn bộ thân máy được làm từ hợp kim nhôm sáng bóng và chống gỉ an toàn. Phễu có dung tích 1,2 kg được làm từ nhựa ABS an toàn, không chứa chất độc hại.

Máy xay cà phê tự động Promix PM-600AD - Ảnh 3

Xem thêm: Máy pha trà siêu tốcMáy xay sinh tố, Máy ép trái cây giá tốt nhất tại Kinghouse

Máy xay cà phê tự động có đĩa burr nghiền đường kính 64 mm. Dao được làm bằng thép không gỉ sắc bén kết hợp cùng tốc độ quay 1.400 vòng/phút giúp máy có thể xay được khối lượng 6-9 kg/giờ. Đặc biệt bạn có thể điều chỉnh kích thước hạt cafe, có tất cả 10 kích thước khác nhau cho bạn chọn lựa xay phù hợp với các loại hạt cafe.

Máy xay cà phê tự động Promix PM-600AD - Ảnh 4

Xem thêm: Máy xay cầm tayMáy vắt cam giá tốt tại Kinghouse

Máy xay cà phê tự động Promix PM-600AD có bảng điều khiển cảm ứng PMMA dễ dàng chỉ với 1 cái chạm nhẹ, bạn đã có thể tự làm cho mình 1 ly cafe hợp khẩu vị bản thân. Trên máy còn có nút chỉnh định lượng cafe muốn tăng hay giảm, sau đó nhấn nút giữa để lưu lại.

Máy xay cà phê tự động Promix PM-600AD - Ảnh 5

Xem thêm: Nồi nấu trân châu giá hấp dẫn tại Kinghouse.vn

Thông số kỹ thuật

Model

PM-600AD

Tên sản phẩm

Máy xay cà phê tự động Promix

Công suất (W)

350

Kích thước (cm)

29 x 24 x 60

Trọng lượng (kg)

10.5

Nguồn điện

220-240V/ 50-60Hz

Xuất xứ sản phẩm

Hàng chính hãng - Sản xuất tại Trung Quốc

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Bảo hành

24 tháng tận nhà miễn phí tại TP.HCM

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Máy xay cà phê tự động Promix PM-600AD - Ảnh 6

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN