MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay cà phê Zamboo ZB-100GR

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
26/07/2021
Ngày cập nhật bài
445.000đ

Nhỏ gọn với thiết kế nút nhấn hiện đại, máy xay cà phê cầm tay Zamboo ZB-100GR có thể xay đến 60 gram cà phê hoặc các loại hạt một cách nhanh chóng, dễ dàng nhờ công suất 150 W.

Máy xay cà phê Zamboo ZB-100GR là dòng máy cầm tay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, thuận tiện trong việc di chuyển đến nhiều vị trí, được sản xuất bởi thương hiệu Zamboo - một thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm từ Zamboo luôn được phát triển với công nghệ tiên tiến đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Máy xay cà phê Zamboo ZB-100GR - Ảnh 1

Tham khảo: Máy xay cà phê Zamboo ZB-100GR chính hãng

Chất liệu inox cao cấp

Máy xay cà phê tự động Zamboo ZB-100GR có thân vỏ được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp giúp bề mặt siêu bền, chịu lực tác động và nhiệt độ tốt, chống bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh làm sạch để bảo quản sau mỗi lần sử dụng. Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, khả năng chống oxy hóa, đảm bảo an toàn sức khỏe và hạn chế rò rỉ điện tạo sự an tâm.

Máy xay cà phê Zamboo ZB-100GR - Ảnh 2

Hoạt động với công suất mạnh mẽ

Máy xay cà phê gia đình Zamboo ZB-100GR hoạt động với công suất 150 W cho phép quá trình xay diễn ra nhanh chóng cùng với tốc độ không tải lớn giúp xay mịn hạt cà phê hay các hạt khô trong thời gian ngắn, tiết kiệm quỹ thời gian cho bạn và gia đình. Máy dùng để xay: cà phê, ngũ cốc, mè, đậu phộng, hạt tiêu…; khối lượng cho mỗi lần xay dao động từ 50 - 60 gram.

Máy xay cà phê Zamboo ZB-100GR - Ảnh 3

Nắp đậy trong suốt tiện lợi

Máy xay cà phê chính hãng Zamboo ZB-100GR trang bị bộ phận nắp đậy thiết kế từ nhựa trong suốt giúp người dùng thuận tiện theo dõi độ mịn của các hạt để dừng máy đúng lúc, đảm bảo chất lượng thành phẩm. Ngoài ra, với nút nhấn điều khiển dạng nổi, chắc chắn, tích hợp trên thân của Zamboo ZB-100GR, giúp việc sử dụng một cách đơn giản, phù hợp nhiều đối tượng trong gia đình.

Máy xay cà phê Zamboo ZB-100GR - Ảnh 4

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi “Máy xay cà phê Zamboo ZB-100GR” số lượng có hạn

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Máy xay cà phê Zamboo ZB-100GR

Model

ZB-100GR

Thương hiệu

Zamboo

Công suất

150 W

Điện áp

220V - 50Hz

Chất liệu

Inox + thép không gỉ

Kiểu dáng

Độc lập

Ưu điểm

- Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển
- Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ cao cấp, bền bỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm kết hợp tốc độ không tải lớn có thể xay mịn hạt cà phê hoặc các hạt khô một cách nhanh chóng
- Máy xay được nhiều loại hạt như cà phê, hạt đậu, vừng, lạc...
- Số lượng xay mỗi lần dao động từ 50 - 60 gram
- Nắp máy bằng nhựa trong suốt dễ dàng quan sát

Điều khiển

Nút nhấn

Xuất xứ

Trung Quốc

Bảo hành

12 tháng

Máy xay cà phê Zamboo ZB-100GR - Ảnh 5

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm ngay hôm nay để bạn có thể thưởng thức những ly cà phê thơm ngon mang đậm hương vị nguyên thủy pha lẫn nét truyền thống và hiện đại ngay tại nhà mình!

Mua máy xay cà phê chính hãng ở đâu?

Nên mua máy xay cà phê chính hãng ở đâu? Có thực sự chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua các loại sản phẩm gia dụng, nhà bếp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị - phụ kiện nhà bếp đã rất được lòng những khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối máy xay cà phê Zamboo chính hãng. Uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn giải đáp thắc mắc về sản phẩm và kèm theo đó là chế độ hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy xay cà phê Zamboo ZB-100GR - Ảnh 6

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi “Bếp điện từ”, số lượng có hạn tại KingHome Việt Nam

KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy pha cà phê Zamboo và thiết bị - phụ kiện tủ bếp với giá thành cạnh tranh cùng chế độ hậu mãi tốt nhất. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP. HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình mua sắm thiết bị - phụ kiện tủ bếp.

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng; hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Thông tin liên hệ
Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN