MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt trần Royal Casa - Mr.Vu chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
29/06/2021
Ngày cập nhật bài
6.535.000đ
Giá gốc: 6.880.000đ

Được điều khiển từ xa, quạt trần 5 cánh mô phỏng những chiếc lá mềm mại… là ưu điểm của quạt Royal Casa – Mr.Vu chính hãng thiết kế theo phong cách cổ điển, vận hành êm ái và tiết kiệm điện.

Quạt trần trang trí nói chung hay quạt trần Mr.Vu nói riêng không chỉ có tác dụng làm mát, mà còn được sử dụng như một vật dụng trang trí mang lại cảm giác mát mẻ, phong cách cho chủ nhân. Việc dùng một chiếc quạt trần để làm giảm cái nóng trong những ngày hè giúp bạn tiết kiệm điện hơn so với dùng nhiều quạt nhỏ.

Quạt trần Royal Casa - Mr.Vu chính hãng - Ảnh 1

Quạt trần trang trí Royal Casa - Mr.Vu chính hãng tại KingHome Việt Nam

Thiết kế sang trọng với chất liệu nhựa ABS cao cấp

Quạt trần Royal Casa - Mr.Vu lấy ý tưởng từ những rừng cọ đồi chè của thiên nhiên miền nhiệt đới, với thiết kế 5 cánh lá tinh xảo, được ưa chuộng cho các khu nghỉ dưỡng, không gian hướng biển, nhà hàng, căn hộ khách sạn, resort… Chất liệu nhựa ABS cao cấp, màu nâu gỗ có những đường vân cánh lá sắc nét, mô phỏng hình dáng chiếc lá mềm mại. Nhờ vậy, cánh quạt có khả năng chịu ẩm và cả chịu nhiệt cao, tạo ra gió cực mát cho căn phòng.

Royal Casa - Mr.Vu có điều khiển từ xa với 6 tốc độ gió từ lớn đến bé phù hợp mọi điều kiện thời tiết cũng như mục đích sử dụng. Bạn có thể điều chỉnh quạt chạy mạnh hay yếu chỉ bằng một nút nhấn.

Quạt trần Royal Casa - Mr.Vu chính hãng - Ảnh 2

Sử dụng an toàn, hiệu quả cao

Quạt trần trang trí Royal Casa - Mr.Vu sử dụng công nghệ cải tiến hiện nay với chiều cao cánh quạt 45 cm (nếu trần nhà quá thấp có thể cắt ngắn ty hay có thể kéo dài ty treo quạt nếu trần quá cao) mang đến không gian thoáng mát. Tuy vậy, sản phẩm chỉ hoạt động với công suất từ 66 W, tốc độ động cơ 163 RPM cùng lưu lượng gió tối đa 5759,72 CFM giúp tiết kiệm điện.

Quạt trần Royal Casa chính hãng của Mr.Vu đặc biệt chú trọng sự an toàn cho người sử dụng, nên phần tay cánh quạt được sản xuất rất cẩn thận và dày dặn, tạo sự liên kết bền vững giữa cánh quạt với động cơ.

Quạt trần Royal Casa - Mr.Vu chính hãng - Ảnh 3

Thông tin thương hiệu

Quạt trần cao cấp Mr.Vu được Công ty CP Quạt trần cho người giàu sản xuất hoặc phân phối độc quyền có chọn lọc dành riêng cho thị trường Việt Nam. Các mẫu quạt trần cao cấp Mr.Vu 100% được sản xuất trực tiếp tại Đài Loan – được xem là một trong những nơi sản xuất động cơ tốt nhất trên thế giới.

Quạt trần cao cấp Mr.Vu sản xuất dành riêng cho thị trường châu Á (đặc biệt là Việt Nam), nên rất phù hợp điều kiện khí hậu nắng nóng tại Việt Nam.

Quạt trần trang trí Royal Casa - Mr.Vu giúp tiết kiệm không gian sử dụng, là sản phẩm giúp tôn thêm vẻ đẹp căn nhà của bạn, dễ sử dụng, nhiều chức năng hữu ích, vận hành êm ái và an toàn, mang đến cho ngôi nhà sự thoáng mát, góc quay rộng mang làn gió mát lan tỏa đều khắp phòng, thoải mái khi sử dụng.

Quạt trần Royal Casa - Mr.Vu chính hãng - Ảnh 4

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi “Quạt trần trang trí Royal Casa - Mr.Vu” số lượng có hạn

Thông tin chi tiết

Thương hiệu

Mr.Vu Royal

Tên sản phẩm

Quạt trần Royal Casa - Mr.Vu

Kiểu dáng

Quạt trần trang trí

Model

Casa

Phong cách

Cổ điển

Chất liệu

Nhựa, thép không gỉ, aluminum

Điện áp

220V - 50Hz

Công suất

66 W

Độ dài cánh

1.320 mm

Số cánh quạt

5

Khối lượng

7,8 kg

Màu sắc

Vàng nâu

Chiều cao quạt

Khi lắp sát trần là 450 mm (nếu trần nhà quá thấp có thể cắt ngắn ty hay có thể kéo dài ty treo quạt nếu trần quá cao)

Động cơ

Aluminum-188×15 (động cơ nhôm siêu bền, vận hành êm ái, công nghệ mới nhất hiện nay)

Tốc độ động cơ

163 RPM

Điều khiển

Điều khiển từ xa 6 mức tốc độ

Lưu lượng gió tối đa

5759,72 CFM (cực mát và êm)

Đèn chiếu sáng

Không

Xuất xứ

Đài Loan

Tính năng

Quạt Casa là mẫu quạt được ưa chuộng cho các khu nghỉ dưỡng, không gian hướng biển, nhà hàng, căn hộ khách sạn, resort… Độ nghiêng tay cánh là 15 độ, tốc độ quạt quay mạnh, gió rất nhiều, phù hợp lắp phòng không gian mở như: phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung, nhà hàng,…

Chất liệu cánh

Nhựa PC

Bảo hành

10 năm kể cả rung lắc
Bảo trì miễn phí 2 lần trong năm đầu
Khảo sát lắp đặt miễn phí tận nhà

KingHome sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua quạt trần. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP. HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua quạt trần cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHome Việt Nam sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ sát cánh cùng chúng tôi.

Quạt trần Royal Casa - Mr.Vu chính hãng - Ảnh 5

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi “Lò nướng âm tủ” tại KingHome Việt Nam, số lượng có hạn

Kinghome.vn Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang lại cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi.

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy rửa bát. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Thông tin liên hệ

Văn phòng TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN