Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
03/06/2021
Ngày cập nhật bài
6.650.000đ

Sử dụng quạt trần 5 cánh thương hiệu Panasonic F-60WWK với công nghệ tạo gió tự nhiên theo nhịp sinh học lúc ngủ giúp duy trì thân nhiệt và thư giãn thoải mái.

Quạt trần là thiết bị điện làm mát đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, được treo trên trần nhà trong phòng ngủ, phòng khách… để làm mát, giúp tiết kiệm điện hơn sử dụng máy điều hòa nhiệt độ. Quạt trần không chỉ là một thiết bị làm mát không khí thông thường mà còn là vật dụng trang trí rất đẹp trong nhà. Ngoài ra, nếu chúng ta sử dụng quạt trần hợp lý còn mang đến những ảnh hưởng rất tốt cho sức khỏe.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK - Ảnh 1

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi “Quạt trần trang trí” chính hãng tại KingHome Việt Nam, số lượng có hạn

Điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK sử dụng bộ điều khiển từ xa bằng đèn LED rất thuận tiện. Với chức năng hẹn giờ 1-8 giờ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khung giờ sử dụng vừa có thể tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Quạt sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho không gian có diện tích nhỏ và những bạn muốn giảm chi phí cho việc trang bị, sắm sửa các thiết bị gia đình.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK - Ảnh 2

Thiết kế tinh tế phù hợp không gian sang trọng

Quạt trần trang trí Panasonic F-60WWK có thiết kế dạng 3D dimensional nổi bật, màu bạc thời thượng, trẻ trung cùng thiết kế hiện đại tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất gia đình. Cánh quạt thiết kế với đường nét mềm mại hài hòa với bầu quạt tròn, thân ống trụ dài, chân cánh và khớp nối được nhấn nhá bằng sơn bạc vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó, quạt còn sử dụng công nghệ 1/f Yuragi có chức năng thay đổi vận tốc gió luân chuyển giống gió tự nhiên tạo cho bạn cảm giác thoải mái, trong lành như tận hưởng làn gió tự nhiên.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK - Ảnh 3

7 cấp độ gió, cơ chế gió hoạt động tự nhiên

Quạt trần Panasonic F-60WWK chính hãng với 7 cấp độ gió khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với nhiệt độ, điều kiện thời tiết, nhiều không gian phòng khác nhau. Ngoài ra, còn được trang bị dây an toàn, đề phòng quạt rơi. Đặc biệt, quạt còn được trang bị cầu chì an toàn tự động ngắt khi quá tải.

Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Panasonic nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực điện tử gia dụng, với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng trong thiết kế, mẫu mã ấn tượng, màu sắc phong phú. Nhắc đến thương hiệu Panasonic, người tiêu dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu cần. Với nhiều chi nhánh được mở trên toàn quốc, các sản phẩm mang thương hiệu Panasonic luôn khẳng định vị trí riêng của mình.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK - Ảnh 4

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK

Hãng

Panasonic

Model

F-60WWK

Cấp độ gió

7 cấp độ

Điều khiển

Remoto màn hình LED

Hẹn giờ

8 chế độ hẹn giờ (1-8 giờ)

Kích thước

Đường kính cánh 140 cm
Chiều dài ti: 30 cm

Chức năng

Tạo gió thiên nhiên (1/f Yuragi)
Chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ

Bảo hành

12 tháng chính hãng

KingHome sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua quạt trần. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP. HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua khóa điện tử cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHome Việt Nam sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ sát cánh cùng chúng tôi.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK - Ảnh 5

Thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam

Kinghome.vn Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang lại cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi.

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy rửa bát. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN