MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy đánh sữa Delonghi Alicia EMF2.BK

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
16/07/2021
Ngày cập nhật bài
2.295.000đ
Giá gốc: 2.970.000đ

Tiện dụng với máy đánh sữa cầm tay nhỏ gọn Delonghi Alicia EMF2.BK giúp tạo bọt sữa cho những ly cappuccino thơm ngon, chất lượng; có thể tự động ngắt điện khi sữa đã nóng…

Máy đánh sữa Alicia EMF2.BK là dòng máy cầm tay thuộc thương hiệu Delonghi hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ gia đụng chất lượng cao đến từ Italy. Sản phẩm mang nhiều tính năng vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu tạo ra những lớp sữa bọt mịn, béo ngậy trên những cốc cà phê thơm ngon, hấp dẫn; đem lại nhiều sự tiện nghi và cũng là thiết bị không thể thiếu để tạo nên những ly cà phê tuyệt hảo cho gia đình.

Máy đánh sữa Delonghi Alicia EMF2.BK - Ảnh 1

Thiết kế đẹp mắt - chất liệu bền bỉ

Máy tạo bọt sữa Delonghi Alicia EMF2.BK có kiểu dáng thời thượng, đẹp mắt, gam màu đen chủ đạo trang nhã gây chú ý mọi ánh nhìn, tạo điểm nhấn cho căn bếp của gia đình, kích thước nhỏ gọn, tinh tế cho phép linh hoạt di chuyển máy đến bất cứ vị trí nào. Thân và đế của Delonghi Alicia EMF2.BK được chế tạo từ chất liệu nhựa PP cao cấp thân thiện với môi trường, bình tạo bọt sữa được mạ lớp chống dính, giúp sữa không bị bám lại và vệ sinh dễ dàng hơn; đồng thời chất liệu không sản sinh chất độc hại đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm cho sức khỏe của bạn và người thân.

Máy đánh sữa Delonghi Alicia EMF2.BK - Ảnh 2

Công suất lớn - nút bấm dễ điều chỉnh

Máy đánh sữa Delonghi EMF2.BK có quai cầm chắc chắn thuận tiện cho các thao tác khi thực hiện việc chế biến và di chuyển, được hoạt động với công suất 500 W giúp có được thành phẩm trong thời gian ngắn nhất; đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và thời gian. Bên cạnh đó, nút bấm được lắp đặt trên thân bình giúp dễ nhìn thấy và điều chỉnh. Các bộ phận máy có thể tháo lắp linh động giúp thuận tiện trong việc bảo quản và chùi rửa sau khi sử dụng. Đặc biệt, Delonghi EMF2.BK hoạt động với cơ chế tự động ngắt điện khi sữa đã được làm nóng giúp bạn có được ly sữa nóng hợp với nhu cầu sử dụng mà không phải mất thời gian chờ đợi.

Với máy tạo bọt cầm tay Delonghi EMF2.BK, bạn có thể sử dụng để làm nên những ly cappuccino ngon lành, tạo bọt cho thức uống hay làm nóng sữa mang đến sự hài lòng tối đa cho bạn và người thân.

Máy đánh sữa Delonghi Alicia EMF2.BK - Ảnh 3

Không những vậy, máy đánh sữa nhập khẩu Delonghi EMF2.BK còn được sử dụng để làm các loại đồ uống ngay tại nhà như: cacao sữa, món tráng miệng từ trái cây và lớp kem nguội,… Có sự hỗ trợ của Delonghi EMF2.BK tạo bọt cầm tay, bạn sẽ dễ dàng tạo ra các loại đồ uống thơm ngon, hấp dẫn, đặc biệt là những ly cà phê chuẩn phong cách Ý. Liên hệ với Kinghome.vn ngay hôm nay để được tư vấn và đặt mua ca đánh sữa, máy đánh chất lượng, giá rẻ.

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Máy đánh sữa Delonghi Alicia EMF2.BK

Hãng

Delonghi

Model

Alicia EMF2.BK

Màu sắc

Đen

Chất liệu

Nhựa PP cao cấp

Công suất đầu vào – giữ ấm

500 W

Công suất đầu vào – máy đánh bọt sữa

420 W

Dung tích đánh bọt sữa

100 - 140 ml

Dung tích làm ấm

250 ml

Kích thước

19.5 x 11.5 x 17 cm

Điện áp định mức / Tần số

220/240V – 50/60Hz

Bảo hành

12 tháng chính hãng

Mua máy đánh sữa chính hãng ở đâu?

Nên mua máy đánh sữa chính hãng ở đâu? Có thực sự chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua các loại sản phẩm gia dụng, nhà bếp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị - phụ kiện nhà bếp đã rất được lòng những khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối MÁY ĐÁNH SỮA DELONGHI chính hãng. Uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách đang quan tâm, tư vấn giải đáp thắc mắc về sản phẩm và kèm theo đó là chế độ hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy đánh sữa Delonghi Alicia EMF2.BK - Ảnh 4

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi “Lò nướng âm tủ” số lượng có hạn tại KingHome Việt Nam

KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy pha cà phê Delonghi và thiết bị - phụ kiện tủ bếp với giá thành cạnh tranh cùng chế độ hậu mãi tốt nhất. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP. HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình mua sắm thiết bị - phụ kiện tủ bếp.

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng; hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Thông tin liên hệ
Văn phòng TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN