MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay sữa hạt cao cấp Magic Eco AC-141

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
27/10/2022
Ngày cập nhật bài
2.550.000đ
Giá gốc: 3.590.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Magic – Iruka – Magic Eco trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Đặc điểm nổi bật:
- Thiết kế tinh tế với sắc xanh Dark Green khơi nguồn cảm hứng sống khỏe mỗi ngày
- Tích hợp nhiều tính năng thông minh như tự động làm sạch, khử khuẩn ở nhiệt độ cao
- Máy sở hữu 8 chương trình tự động sẵn sàng chế biến nhiều món ăn chỉ trong tích tắc
- Xay nấu đa năng các món như sữa hạt, sinh tố, xúp chỉ với 1 lần chạm vô cùng tiện lợi
- Động cơ cao cấp với tốc độ 23.500 vòng/phút, lưỡi dao 4D xay mịn, nhuyễn nguyên liệu
- Bảng điều khiển cảm ứng đa điểm thông minh, chỉ với 1 chạm là có thể tạo nhiều lệnh
- Hoạt động êm ái với độ ồn thấp chỉ 53 dB, chân máy thiết kế kiên cố giảm rung lắc tối đa.

Máy xay sữa hạt cao cấp Magic Eco AC-141 - Ảnh 1

Lấy cảm hứng từ sắc xanh Dark Green (19-5513) tại Viện Nghiên cứu Màu sắc PANTONE – một trong những mã màu chủ đạo dẫn đầu xu hướng năm 2022, Máy làm sữa hạt đa năng Magic Eco AC-141 của MAGIC Eco đại diện cho sự tươi mới, thư thái, khơi mở một cuộc sống cân bằng với những rung cảm toàn diện. Mặt khác, các chi tiết cong tròn duyên dáng cũng là điểm nhấn thời thượng, tạo nên sự khác biệt của AC-141 so với những sản phẩm máy làm sữa hạt khác trên thị trường.

Máy xay sữa hạt cao cấp Magic Eco AC-141 - Ảnh 2

Xem thêm: Máy làm sữa hạt Magic Eco và các sản phẩm Magic Eco giá hấp dẫn tại Kinghouse.vn

Magic Eco AC-141 sở hữu 8 chương trình tự động sẵn sàng chế biến nhiều món ăn chỉ trong tích tắc. Xay nấu đa năng các món như: sữa hạt, sinh tố, xúp chỉ với 1 lần chạm vô cùng tiện lợi. Động cơ cao cấp có công suất 500 W với tốc độ 23.500 vòng/phút, lưỡi dao 4D xay mịn, nhuyễn nguyên liệu.

Máy xay sữa hạt cao cấp Magic Eco AC-141 - Ảnh 3

Xem thêm: Nồi chiên không dầu giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse

Magic Eco AC-141 thiết kế bảng điều khiển cảm ứng đa điểm thông minh, chỉ với 1 chạm là có thể tạo nhiều lệnh. Tích hợp nhiều tính năng thông minh như: tự động làm sạch, khử khuẩn ở nhiệt độ cao, đa chức năng cho khả năng xay nấu đa năng như: nấu sữa đậu nành, xay sinh tố, nấu cháo nhuyễn cho em bé ăm dặm, hầm thức ăn, xay hạt to cho người lớn tuổi, xay hạt khô, vệ sinh tự động…

Máy xay sữa hạt cao cấp Magic Eco AC-141 - Ảnh 4

Xem thêm: Nồi chiên không dầu kết hợp nướng công nghệ mới nhất giá hấp dẫn chỉ có tại Kinghouse

Máy làm sữa hạt đa năng Magic Eco AC-141 hoạt động êm ái với độ ồn thấp chỉ 53 dB, chân máy thiết kế kiên cố giúp giảm rung lắc tối đa. Cải tiến cùng công nghệ mới giúp giảm đến 90% độ ồn. Ngoài bảo vệ chống ồn, lòng nồi có khả năng cách nhiệt, cách điện đảm bảo an toàn cho trẻ em.

Các lưu ý khi sử dụng
- Đóng nắp kín: Để đảm bảo an toàn trong quá trình xay nấu, máy làm sữa hạt đa năng tự động rửa Magic Eco AC-141 phải được đóng nắp kín và đúng vị trí (đặt phía bên phải tay cầm của cối, xoay ngược về phía tay cầm, nghe tiếng tít), lúc này máy mới vào điện.
- Trong quá trình sử dụng không mở nắp, tránh bị bỏng.
- Không cho thêm quá nhiều thành phần có nhiều chất xơ, đề phòng tắc đường ra.
- Không cho đá viên vào máy để xay.
Kinghouse Việt Nam còn phân phối sỉ lẻ các mặt hàng Điện Máy - Điện Lạnh, Điện Gia Dụng, Thiết Bị Y Tế - Sức khỏe, Công cụ - Dụng cụ… chính hãng, cam kết giá tốt nhất trên toàn quốc, dịch vụ lắp đặt uy tín, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Máy xay sữa hạt cao cấp Magic Eco AC-141 - Ảnh 5

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN