Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm tỏi đen FUKI FK-920 loại 8L 4 tầng (đỏ mận)

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
17/08/2022
Ngày cập nhật bài
1.950.000đ
Giá gốc: 3.600.000đ

Tỏi đen có công dụng tốt cho sức khỏe nhưng giá trên thị trường lại quá cao. 

Tỏi đen là quá trình lên men nên hàm lượng các nhóm hoạt chất tăng lên nhiều, như các hợp chất sulfur hữu cơ, polyphenol, đường fructose, đặc biệt hàm lượng hoạt chất chính là S-allyl-L-cystein (SAC) tăng lên gấp 4 - 5 lần so với tỏi thường. Do vậy, tỏi đen có tác dụng mạnh và khác so với tỏi thường.

Máy làm tỏi đen FUKI FK-920 loại 8L 4 tầng (đỏ mận) - Ảnh 1

Việc chủ động lên men tỏi đen tại nhà trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Nhưng vì phương pháp thủ công mất quá nhiều thời gian mà tỉ lệ thành công lại thấp, phần lớn đều bị hư và không giữ được giá trị dinh dưỡng. Sở hữu máy làm tỏi đen FUKI FK-920 loại 8L (màu đỏ mận) bạn chỉ cần cho tỏi tươi vào nồi, kích hoạt chế độ lên men và chờ đợi để thành phẩm “ra đời”.

Máy làm tỏi đen FUKI FK-920 loại 8L 4 tầng (đỏ mận) - Ảnh 2

Máy làm tỏi đen FUKI FK-920 loại 8L (màu đỏ mận) mang đến giải pháp tối ưu cho nhiều gia đình hiện nay. Tiết kiệm chi phí thời gian mà vẫn có tỏi đen thơm ngon, chuẩn vị Nhật Bản để thưởng thức. Máy rút ngắn thời gian lên men tối đa 12 – 15 ngày và tỉ lệ thành công đạt 99,99%.

Đặc điểm của máy làm tỏi đen FUKI FK-920 loại 8L (đỏ mận)
Thành công cao – Thơm ngon chuẩn vị

Ứng dụng công nghệ hàng đầu Nhật Bản, máy tích hợp gia nhiệt 3D để hơi nóng lan tỏa đều khắp trong lòng nồi. Nhờ thế quá trình lên men tỏi đều và chất lượng, giúp loại bỏ tình trạng tỏi sống, cháy khét, bị đắng... giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng và hương vị thơm ngon không khác gì tỏi đen nhập khẩu Nhật Bản.

Máy làm tỏi đen FUKI FK-920 loại 8L 4 tầng (đỏ mận) - Ảnh 3

Rút ngắn thời gian lên men

Quy trình lên men của máy làm tỏi đen FUKI FK-920 loại 8L (đỏ mận) hoàn toàn tự động, được cân chỉnh nhiệt độ, thời gian, độ ẩm phù hợp theo từng loại tỏi. Bạn không mất công ngâm tỏi tươi với bia theo cách ủ truyền thống.

Đặc biệt, máy làm tỏi đen FUKI FK-920 loại 8L (đỏ mận) lại càng nổi trội hơn với tính năng cân chỉnh thời gian theo từng kích cỡ củ tỏi như:
- Tỏi cô đơn kích cỡ nhỏ dưới 1 cm, thời gian lên men 8 – 10 ngày tương đương 192 giờ.
- Tỏi cô đơn hoặc tỏi nhiều tép kích cỡ 2 – 3 cm, thời gian lên men 12 ngày tương đương 300 giờ.
- Tỏi cô đơn/nhiều tép loại to kích cỡ 3 – 4 cm, thời gian lên men 15 ngày tương đương 360 giờ.

Sử dụng máy làm tỏi đen chuyên dụng Nhật Bản FUKI FK-920 bạn chỉ cần chờ quá trình lên men kết thúc là đã có một mẻ tỏi thơm ngon và bổ dưỡng cho gia đình.

Máy làm tỏi đen FUKI FK-920 loại 8L 4 tầng (đỏ mận) - Ảnh 4

Làm được nhiều tỏi hơn

Dung tích nồi lên đến 8L có thể chứa khoảng 2 – 2.5 kg tỏi tươi trong một lần thực hiện. Như vậy sản lượng tỏi đen thành phẩm sẽ nhiều hơn. Máy làm tỏi đen FUKI FK-920 loại 8L (đỏ mận) đáp ứng tốt nhu cầu dùng tỏi đen của gia đình nhiều người.

Máy làm tỏi đen FUKI FK-920 loại 8L 4 tầng (đỏ mận) - Ảnh 5

Chất liệu cao cấp

Được sản xuất và sử dụng chất liệu cao cấp nhằm gia tăng độ bền cùng tuổi thọ cao. Lòng nồi phủ lớp chống dính để tỏi không bị cháy khét và dễ dàng trong khâu vệ sinh. Chất liệu dày dặn lại được in logo FUKI JAPAN bên trong, đặc điểm giúp bạn dễ nhận dạng hàng chính hãng.

Khay làm tỏi đen là chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất có khả năng chống gỉ sét, oxy hóa và truyền nhiệt, giữ nhiệt cực kỳ tốt.

Chất liệu vỏ máy bằng nhựa ABS cao cấp, không mùi, cách điện, đảm bảo 100% an toàn và cho độ bền theo thời gian.

Máy làm tỏi đen FUKI FK-920 loại 8L 4 tầng (đỏ mận) - Ảnh 6

Điều khiển thiết kế đơn giản, dễ dùng

Máy làm tỏi đen FUKI FK-920 loại 8L (màu đỏ mận) có thiết kế đơn giản, dễ dùng. Đặc biệt là bảng điều khiển chi tiết, rõ ràng, màn hình LCD hiển thị thông số cho người dùng tiện quan sát. Tay cầm chắc chắn, thuận tiện cho việc di chuyển máy.

Máy làm tỏi đen FUKI FK-920 loại 8L 4 tầng (đỏ mận) - Ảnh 7

Khay chứa tỏi 4 tầng

Ngoài chất liệu cao cấp, đem lại an toàn sức khỏe cho người dùng, không gây ảnh hưởng chất lượng tỏi đen thì khay chứa tỏi còn được thiết kế 4 tầng, tháo gỡ dễ dàng. Gờ cao giúp chắn tỏi không bị rớt ra bên ngoài dù trong quá trình lên men bạn có di chuyển máy.

Sấy khô tự động, tùy chỉnh được thời gian

Hiếm có dòng máy làm tỏi đen nào trên thị trường có khả năng tự động sấy khô và tùy chỉnh thời gian được như FUKI FK-920 loại 8L (đỏ mận). Cho phép người dùng tùy chỉnh thời gian sấy khô 4 giờ hoặc 8 giờ, 72 giờ theo từng loại thành phẩm để tỏi được dẻo hơn, dễ dàng bảo quản trong thời gian dài. Vì thế bạn hoàn toàn có thể tự tin sản xuất ra những mẻ tỏi đen thơm ngon để cả gia đình thưởng thức.

Tiết kiệm điện và lưu trữ quy trình khi mất điện

Nồi làm tỏi đen Nhật Bản FUKI FK-920 loại 8L (đỏ mận) tiết kiệm tối ưu đến 50% chi phí tiền điện so với phương pháp lên men thủ công bằng nồi cơm điện. IC của máy còn tự động ghi nhớ chế độ làm việc trước khi mất điện xảy ra. Sau khi có điện, máy sẽ tự động khôi phục và tiếp tục quy trình làm việc trước đó. Tính năng thông minh này giúp nâng cao tỷ lệ thành công và tiết kiệm điện, thời gian hiệu quả.

Thông số kỹ thuật:
Model: FK-920
Màu sắc: Đỏ mận
Điện áp: 220V / 50Hz
Dung tích: 8 L
Công suất: 100 W
Chức năng tùy chỉnh thời gian cho phù hợp kích thước của tỏi
Tích hợp chỉnh độ khô và dẻo của tỏi 4/8/72 giờ
Khay chứa tỏi: 4 tầng
Thời gian lên men tỏi: Tỏi cô đơn 15 ngày, tỏi nhiều nhánh 12 ngày
Làm được từ 2 kg đến 2,5 kg tỏi
Thương hiệu: Fuki - Nhật Bản
Bảo hành: 18 tháng

Máy làm tỏi đen FUKI FK-920 loại 8L (màu đỏ mận) thật sự chính là món quà đầy ý nghĩa để bạn dành tặng ba mẹ, gia đình hoặc người thân yêu, giúp họ chăm sóc sức khỏe tiện lợi hơn. Hỗ trợ phòng bệnh, tăng cường sức khỏe, tăng đề kháng và phòng chống bệnh tật hiệu quả đơn giản mà rất tiết kiệm… Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập sieumuanhanh.com mua hàng để được hưởng các chương trình khuyến mãi hiện có của chúng tôi cho dòng sản phẩm này!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

OKACHI GROUP

OKACHI GROUP

71 Trần Thị Nghỉ, P.07, Q.Gò Vấp, TP.HCM
658 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
0911 41 22 19

BÌNH LUẬN