MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay sữa hạt cao cấp Magic Eco AC-140

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/10/2022
Ngày cập nhật bài
4.880.000đ
Giá gốc: 6.990.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Magic – Iruka – Magic Eco trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Đặc điểm nổi bật

- Thiết kế thời thượng, sang trọng với màu đen mạnh mẽ thích hợp với mọi không gian
- Màn hình cảm ứng đa điểm hiện đại, thông minh dễ thao tác với cả người mới sử dụng
- Công suất mạnh mẽ lên đến 2.300 W dễ xay nhuyễn mịn các nguyên liệu dù mềm hay cứng
- Chỉ cần dành ra 2 phút mỗi ngày để có thể thưởng thức 1.500 ml sữa hạt thơm ngon tròn vị
- 8 chương trình tự động và 6 món ăn được cài đặt sẵn chỉ với 1 lần chạm
- Hơn cả một chiếc máy làm sữa hạt mà còn có thể làm xúp mặn, xmoothie, nước ép trái cây...
- Có tính năng làm sạch tự động, hỗ trợ khử đến 99.99% vi khuẩn ở nhiệt độ cao, tiết kiệm thời gian.

Máy xay sữa hạt cao cấpMagic Eco AC-140 mang đến công nghệ làm sữa hạt hiện đại với chế độ tự động làm sạch và sấy khử trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn vệ sinh và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, máy được thiết kế vẻ ngoài sang trọng, màu sắc trang nhã, thiết kế dạng đứng rất được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, điều tạo nên điểm đặc biệt ở máy làm sữa hạt đa năng này là nguyên lý hoạt động. Các loại hạt sau khi cho vào máy sẽ được nấu cùng với nước nóng giúp cho mỗi ly sữa được làm ra vô cùng thơm ngon, sánh mịn không ám mùi khét.

Máy xay sữa hạt cao cấp Magic Eco AC-140 - Ảnh 1

Xem thêm: Máy làm sữa hạt Magic Eco và các sản phẩm Magic Eco giá hấp dẫn tại Kinghouse.vn

Magic Eco AC-140 có bảng điều khiển được thiết kế màn hình LED thông minh giúp bạn dễ dàng thao tác. Lưỡi dao sắc bén được làm từ thép không gỉ, hoạt động cực bền bỉ. Máy chạy cực êm, ít rung lắc trong quá trình hoạt động, chế độ tự động vệ sinh cực thông minh giúp bạn vệ sinh máy mỗi khi nấu xong; điểm nổi bật là chất lượng xay cực mịn, không phải lọc qua rây mà chỉ cần tận hưởng ngay một cốc sữa thơm ngon, dinh dưỡng thật dễ dàng và nhanh chóng.

Máy xay sữa hạt cao cấp Magic Eco AC-140 - Ảnh 2

Xem thêm: Nồi chiên không dầu giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse

Máy làm sữa hạt đa năng tự động rửa Magic Eco AC -140 có dung tích lớn đến 1.500 ml, với dung tích cực lớn cho bạn thoải mái xay nấu mà không sợ trào cối. Với dung tích siêu lớn cho bạn có thể nấu sữa hạt đủ cho 5-7 người dùng trong gia đình. Công suất nấu lớn lên đến 2.300 W kết hợp cùng công suất trộn 230 W cho phép nghiền nhuyễn mịn mọi loại thực phẩm.

Máy xay sữa hạt cao cấp Magic Eco AC-140 - Ảnh 3

Xem thêm: Nồi chiên không dầu kết hợp nướng công nghệ mới nhất giá hấp dẫn chỉ có tại Kinghouse

Công nghệ mới giúp giảm tiếng ồn gấp 4 lần, với công suất hoạt động mạnh mẽ kết hợp cùng động cơ hoàn hảo và thiết kế siêu việt cho máy làm sữa hạt đa năng tự động rửa Magic Eco AC-140 chạy êm ái. Bảng điều khiển màn hình LED cảm ứng hiện đại, siêu nhạy thao tác chỉ với 1 chạm. Máy làm sữa hạt đa năng tự động rửa Magic Eco AC-140 dễ dàng thao tác điều khiển các chức năng như: chế độ dry bean, chế độ soaked bean, chế độ rice cereal, chế độ almond milk, chế độ grains, nước ép.

Máy xay sữa hạt cao cấp Magic Eco AC-140 - Ảnh 4

Tặng kèm 120 công thức làm sữa hạt siêu ngon đã được kiểm tra đánh giá là phù hợp với máy làm sữa hạt đa năng tự động rửa Magic Eco AC-140. Ngoài ra, 120 công thức sữa hạt có giá trị dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ tốt cho tim mạch, có thể ngăn ngừa ung thư, tăng cường sức khỏe của mắt, hỗ trợ quá trình đông máu, cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu, cải thiện tình trạng thiếu máu do thiếu chất sắt, chứa đầy chất dinh dưỡng, dễ tiêu hóa, giúp da phát triển khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch.

Cách sử dụng các nút chức năng của máy làm sữa hạt đa năng tự động rửa MAGIC ECO AC -140
Máy bao gồm 8 chức năng hiển thị rõ ràng trên bảng điều khiển. Cụ thể:

1. Chế độ Dry bean – Sữa đậu nành khô. Thời gian xay – nấu: 30 phút
2. Chế độ Soaked bean – Sữa đậu nành ngâm. Thời gian xay – nấu: 20-25 phút
3. Chế độ Rice cereal – Gạo ngũ cốc. Thời gian xay – nấu: 5-10 phút
4. Chế độ Almond milk – Sữa hạnh nhân. Thời gian xay – nấu: 20 phút
5. Chế độ Grains – Ngũ cốc. Thời gian xay – nấu: 15-25 phút
6. Chế độ Juice – Nước ép. Thời gian ép: 5-10 phút

Các lưu ý khi sử dụng:
- Đóng nắp kín: Để đảm bảo an toàn trong quá trình xay nấu, máy làm sữa hạt đa năng tự động rửa Magic Eco AC-140 phải được đóng nắp kín và đúng vị trí (đặt phía bên phải tay cầm của cối, xoay ngược về phía tay cầm, nghe tiếng tít), lúc này máy mới vào điện.
- Trong quá trình sử dụng không mở nắp, tránh bị bỏng.
- Không cho thêm quá nhiều thành phần có nhiều chất xơ, đề phòng tắc đường ra.
- Không cho đá viên vào máy để xay.

Kinghouse Việt Nam còn phân phối sỉ lẻ các mặt hàng Điện Máy - Điện Lạnh, Điện Gia Dụng, Thiết Bị Y Tế - Sức khỏe, Công cụ - Dụng cụ… chính hãng, cam kết giá tốt nhất trên toàn quốc, dịch vụ lắp đặt uy tín, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Giới thiệu công ty:

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Máy xay sữa hạt cao cấp Magic Eco AC-140 - Ảnh 5

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN