MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy trộn bột công nghiệp Berjaya BJY-SM40D

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
01/07/2022
Ngày cập nhật bài
32.000.000đ
Giá gốc: 42.000.000đ

Dung tích lớn đến 45 lít, có thể trộn được 20 kg bột khô, lựa chọn thời gian trộn, điều khiển bằng phím bấm điện tử cùng nhiều tính năng hiện đại là ưu điểm của máy trộn bột công nghiệp Berjaya BJY-SM40D.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng sang trọng, tính thẩm mỹ cao
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao
- Sử dụng 2 motor tản nhiệt tuyệt vời, không gây tiếng ồn
- Điều khiển bằng nút cơ, có đèn báo hiệu tiện dụng
- Có hệ thống bánh răng hoạt động ổn định, không nóng máy
- Có khả năng xử lý nhiều loại bột khác nhau
- Nhẹ nhàng trộn bột bánh mì, phát triển cấu trúc gluten thích hợp
- Có tích hợp bánh xe dễ dàng di chuyển mọi nơi
-Dung tích lên tới 45 lít, trộn tối đa 20 kg bột khô
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Máy trộn bột chất lượng cao là thiết bị lý tưởng trong việc sản xuất các sản phẩm bánh chất lượng cao. Trộn bột bằng máy luôn đều, kỹ và đạt yêu cầu cao hơn so với trộn bột bằng tay, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà sử dụng máy trộn bột cũng sẽ giúp hạn chế việc làm hỏng mẻ bánh và tiết kiệm công sức tối đa cho người thợ làm bánh. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Berjaya đó là Máy trộn bột hai tốc độ Berjaya BJY-SM40D đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy trộn bột công nghiệp Berjaya BJY-SM40D - Ảnh 1

Máy trộn bột công nghiệp Berjaya BJY-SM40D là dòng sản phẩm cao cấp chuyên dùng để trộn bột bánh mì với công suất bột khô cực lớn, thừa hưởng công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, máy đã được nhiều chuyên gia làm bánh tin dùng bởi khả năng trộn bột cực lớn. Đây là sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu trộn bột, trộn thực phẩm. Máy trộn bột công nghiệp này thiết kế thân máy bằng thép không gỉ, sơn tĩnh điện để tránh rò rỉ điện, an toàn cho người sử dụng, bầu chứa bột được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp, không han gỉ trong quá trình sử dụng, cực kỳ an toàn cho người dùng, phần phía dưới của máy cũng được trang bị 4 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi nào.

Máy trộn bột công nghiệp Berjaya BJY-SM40D - Ảnh 2

Máy trộn bột xoắn ốc Berjaya BJY-SM40D sử dụng động cơ 2 motor hoạt động bền bỉ, không gây tiếng ồn, động cơ tản nhiệt tuyệt vời, hệ thống bánh răng hoạt động ổn định, không nóng máy khi vận hành. Máy trang bị hệ thống bảng điều khiển bằng phím bấm điện tử cao cấp giúp điều khiển thông minh, lựa chọn thời gian trộn, bên cạnh đó máy còn được trang bị nút đỏ STOP giúp khóa dừng khẩn cấp khi có sự cố. Máy trộn bột xoắn ốc này có dung tích cối lên đến 45 lít, chuyên dụng để quấy bột, có thể trộn được tối đa 20 kg bột khô phù hợp cho cơ sở sản xuất bánh kem, bánh ngọt, là sự lựa chọn ưu việt đối với khả năng trộn bột lớn.

Máy trộn bột công nghiệp Berjaya BJY-SM40D - Ảnh 3

Thông số chi tiết:
Xuất xứ: Malaysia (Mã Lai)
Thương hiệu: Malaysia (Mã Lai)
Bảo hành: 12 tháng
Công suất (W): 1.200 - 1.800
Tần số (Hz): 50
Điện áp (V): 380 – 415
Kiểu lắp đặt: Đứng độc lập
Đèn báo hiệu: LED
Bảng điều khiển: Điện tử
Màu sắc: Trắng
Dung tích (L): 45
Chất liệu cối lớn: Thép không gỉ
Chất liệu que đánh: Thép không gỉ
Chất liệu sản phẩm: Thép sơn tĩnh điện
Tải trọng (kg): 20
Số lượng cối: 01
Tốc độ: Máy: 240 vòng/phút hoặc 120 vòng/phút; Bầu: 24 vòng phút hoặc 12 vòng/phút
Màn hình hiển thị: LED
Loại động cơ: 2 motor
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 93 x 49 x 116
Trọng lượng sản phẩm (kg): 256

Thương hiệu Berjaya

Được thành lập vào năm 1980, thương hiệu Berjaya đã trở thành sản phẩm chủ lực cho các siêu thị, cửa hàng thực phẩm và các dịch vụ đông lạnh công nghiệp. Với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, các sản phẩm Berjaya đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cũng như được hỗ trợ kỹ thuật tận tình bởi dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Từ đó giúp Berjaya trở thành thương hiệu bạn cần biết đến trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị công nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN