MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy ép chậm Magic Eco AC-132

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
25/10/2022
Ngày cập nhật bài
1.880.000đ
Giá gốc: 2.790.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Magic – Iruka – Magic Eco trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay; đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Máy ép chậmMagic Eco AC-132 sử dụng công nghệ ép lạnh đột phá với nguyên lý hoạt động đặc biệt sử dụng trục xoắn và động cơ giảm tốc. Máy hoạt động chỉ với vận tốc 55 vòng/phút, trục xoắn sẽ từ từ đưa nguyên liệu vào, nghiền nhuyễn và đẩy nguyên liệu đến lưới lọc để lọc lấy phần nước ép nguyên chất, đồng thời đưa bã thực phẩm ra ngoài qua một van riêng biệt.

Máy ép chậm Magic Eco AC-132 - Ảnh 1

Xem thêm: Máy ép chậm Magic Eco giá tốt nhất thị trường, và nhiều sản phẩm chính hãng giảm giá tại Kinghouse.vn

Chính nhờ nguyên lý hoạt động đặc biệt như vậy giúp máy hạn chế được lực ly tâm và lực ma sát trong quá trình hoạt động, qua đó giúp việc vận hành được trơn tru hơn, đồng thời không sinh ra nhiệt giúp đảm bảo được chất lượng nước ép nguyên chất, đảm bảo được cấu trúc enzyme tự nhiên có trong thực phẩm. Enzyme tự nhiên trong thực phẩm là chất xúc tác hóa học đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của cơ thể con người.

Là một sản phẩm nằm trong series các sản phẩm máy ép chậm thông minh, chính vì vậy mà Magic Eco AC-132 được kế thừa các đặc điểm thông minh nổi bật của series này. Máy được thiết kế tinh gọn, tiện dụng chỉ với 4 chi tiết chính được nghiên cứu rút gọn nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc cao, bao gồm: thân máy, trục xoắn, cối chứa và trục nghiền.

Máy ép chậm Magic Eco AC-132 - Ảnh 2

Xem thêm: Máy ép trái cây giá hấp dẫn tại Kinghouse

Các bộ phận được rút gọn tối đa, giúp sản phẩm gọn nhẹ, đơn giản hơn nhưng vẫn đảm bảo khả năng hoạt động trơn tru, ổn định. Việc rút gọn các chi tiết cồng kềnh đã giúp máy có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1,3 kg, chiều cao của máy chỉ 35 cm; máy có cốc chứa dung tích lớn đến 600 ml và cốc chứa bã nghiền lớn đến 450 ml. Với thiết kế siêu nhẹ và nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển. Đặc biệt, sản phẩm không chiếm diện tích nên có thể đặt thoải mái ở mọi vị trí trong gian bếp của bạn.

Bên cạnh đó, máy được thiết kế với tông màu trắng sang trọng kết hợp với các vân nổi hình kim cương giúp đem lại vẻ ngoài hiện đại, sang trọng và thanh lịch cho sản phẩm, phù hợp với mọi không gian bếp. Để tối ưu khả năng ép và lọc nhưng vẫn đảm bảo tính nhỏ gọn cho sản phẩm, máy ép chậm Magic Eco AC-132 thiết kế các chi tiết trục xoắn và lưới lọc vô cùng thông minh và đặc biệt.

Máy ép chậm Magic Eco AC-132 - Ảnh 3

Xem thêm: Máy xay sinh tố giá tốt nhất tại Kinghouse

Trục xoắn của sản phẩm được thiết kế theo dạng xoắn ốc với các rãnh đặc biệt giúp từ từ đưa thực phẩm vào trục, nghiền nhuyễn và đẩy đến lưới lọc để lọc lấy nước ép nguyên chất của thực phẩm. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp, do đó trục sẽ cứng cáp, hoạt động bền bỉ và trơn tru hơn. Máy được trang bị lưới lọc 2 tầng thông minh với các lỗ lọc siêu nhỏ, tầng trên 0,7 mm và tầng dưới chỉ 0,3 mm giúp tối ưu khả năng lọc, loại bỏ các bã vụn nhỏ, cho chất lượng nước ép được tinh khiết hơn và không lợn cợn.

Kinghouse Việt Nam còn phân phối sỉ lẻ các mặt hàng Điện Máy - Điện Lạnh, Điện Gia Dụng, Thiết Bị Y Tế - Sức khỏe, Công cụ - Dụng cụ… chính hãng, cam kết giá tốt nhất trên toàn quốc, dịch vụ lắp đặt uy tín, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Giới thiệu công ty
Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay, Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Máy ép chậm Magic Eco AC-132 - Ảnh 4

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN