MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt trần Royal Hero - Mr.Vu

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
05/07/2021
Ngày cập nhật bài
5.680.000đ

Thiết kế phong cách cổ điển, quạt trần 5 cánh cong 3D bằng nhựa PC vân gỗ, sử dụng remote với 6 tốc độ gió cho làn gió tản đều, diện tích làm mát rộng… là ưu điểm của quạt Royal Hero – Mr.Vu.

Quạt trần Royal Hero - Mr.Vu được thiết kế theo phong cách cổ điển thuần nét đẹp mộc mạc với 5 cánh quạt sử dụng nhựa PC an toàn, bền bỉ, kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Sản phẩm dùng treo trên trần nhà phong khách, phòng ngủ,... để làm mát và giúp tiết kiệm điện. Ngoài ra, nếu chúng ta sử dụng quạt trần hợp lý còn mang đến những ảnh hưởng rất tốt tới sức khỏe.

Quạt trần Royal Hero - Mr.Vu - Ảnh 1

Quạt trần Royal Hero - Mr.Vu chính hãng

Thiết kế 5 cánh, chất liệu nhựa PC siêu bền

Quạt trần trang trí Royal Hero - Mr.Vu sở hữu đường nét tinh tế, nhẹ nhàng, hài hòa và đầy cuốn hút. Sải cánh của quạt là 1.420 mm với 5 cánh làm từ nhựa PC siêu bền, an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt cánh quạt rất dễ vệ sinh, tiện lau chùi để trông như mới. Royal Hero - Mr.Vu quay nhanh giúp lượng không khí được lưu thông tốt, cùng chiều cao quạt khi lắp sát trần là 368,6 mm có thể tùy chọn lắp thêm bộ ti treo quạt đối với những trần nhà cao hơn (3m, 4m, 5m) giúp gió tản đều, diện tích làm mát cũng rộng hơn.

Quạt trần Royal Hero - Mr.Vu - Ảnh 2

Điều khiển từ xa tiện lợi với 6 tốc độ gió

Quạt trần chính hãng Royal Hero - Mr.Vu được cài đặt 6 tốc độ gió thay đổi linh hoạt tùy theo ý muốn người dùng, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, phù hợp thời tiết và nhu cầu sử dụng. Công suất hoạt động của quạt 50 W, cùng động cơ nhôm – 166 × 15 mm (động cơ siêu bền, vận hành êm ái, công nghệ mới nhất hiện nay), cho ra lưu lượng gió khá lớn 9548 CFM (cực mát), với nguồn gió là gió tự nhiên rất an toàn với người sử dụng. Ngoài ra, Royal Hero - Mr.Vu còn được trang bị remote điều khiển từ xa hoặc điều khiển hộp gắn tường tùy chọn mang đến cho người dùng sự thuận tiện và an toàn khi sử dụng.

Quạt trần Royal Hero - Mr.Vu - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Quạt trần nhập khẩu Royal Hero - Mr.Vu thiết kế với cánh quạt màu vân gỗ độc đáo. Cánh quạt cong vút 3D, tốc độ quạt quay mạnh, tạo ra nhiều gió, phù hợp lắp những phòng có không gian mở như: phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung, nhà hàng,…

Quạt trần Royal Hero chính hãng của Mr.Vũ giúp tiết kiệm không gian sử dụng, là sản phẩm giúp tôn thêm vẻ đẹp căn nhà của bạn, dễ sử dụng, nhiều chức năng hữu ích, vận hành êm ái và an toàn, mang đến cho ngôi nhà sự thoáng mát, góc quay rộng mang làn gió mát lan tỏa đều khắp căn phòng, thoải mái khi sử dụng.

Quạt trần Royal Hero - Mr.Vu - Ảnh 4

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi “Quạt trần trang trí Mr.Vu” số lượng có hạn

Quạt trần Mr.Vu là thương hiệu quạt trần có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quạt trần trang trí cao cấp - chất lượng hàng đầu Việt Nam, 100% sản phẩm của quạt được làm nguyên chiếc tại Đài Loan; bắt nguồn cảm hứng từ những không gian hòa hợp thiên nhiên.

Thông tin chi tiết

Thương hiệu

Mr.Vu Royal

Tên sản phẩm

Quạt trần trang trí

Kiểu dáng

Cánh cong 3D

Model

Hero

Phong cách

Cổ điển

Chất liệu

Inox, nhựa

Điện áp

220V - 50Hz

Công suất

50 W

Độ dài cánh

1.420 mm

Số cánh quạt

5

Khối lượng

9,1 kg

Chiều cao quạt

368,6 mm (có thể thay đổi linh hoạt theo trần nhà gia chủ)

Động cơ

166 × 15(động cơ nhôm siêu bền, vận hành êm ái, công nghệ mới nhất hiện nay)

Tốc độ động cơ

155 RPM

Điều khiển

Điều khiển từ xa 6 tốc độ

Lưu lượng gió tối đa

9548 CFM

Đèn chiếu sáng

Không

Xuất xứ

Đài Loan

Tính năng

Cánh quạt cong vút 3D, tốc độ quạt quay mạnh, gió rất nhiều, phù hợp lắp những phòng có không gian mở như: phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung, nhà hàng,…

Chất liệu cánh

Nhựa PC siêu bền, an toàn cho sức khỏe

Bảo hành

10 năm kể cả rung lắc
Bảo trì miễn phí 2 lần trong năm đầu
Khảo sát lắp đặt miễn phí tận nhà

Mua quạt trần chính hãng ở đâu?

Nên mua quạt trần chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc quạt trần. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối quạt trần chính hãng uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Quạt trần Royal Hero - Mr.Vu - Ảnh 5

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi máy lọc nước Toshiba tại KingHome Việt Nam, số lượng có hạn

Khách hàng khi mua sắm tại KingHome Việt Nam không chỉ được giảm giá các mặt hàng giá rẻ mà còn nhận được quà tặng cao cấp và thiết thực đi kèm.

Khi mua các sản phẩm bếp điện từ Kaff dưới đây, quý khách sẽ nhận ngay: 1 máy hút mùi cổ điển, 1 bộ nồi 3 đáy 5 món.

Bếp điện từ đôi Kaff KF-FL101II – Giá khuyến mãi 10.200.000 đ.
Bếp điện từ Kaff KF-073II – Giá khuyến mãi 8.700.000 đ.

Quạt trần Royal Hero - Mr.Vu - Ảnh 6

Thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi âm tủ, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. Thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.¬

Thông tin liên hệ
Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN