MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
08/06/2021
Ngày cập nhật bài
965.000đ
Giá gốc: 1.450.000đ

Thiết kế an toàn để treo trên trần, Panasonic F-60MZ2 là loại quạt trần 3 cánh có 5 chế độ gió cùng thiết bị tự ngắt nếu quên tắt quạt trong thời gian dài.

Quạt trần - thiết bị điện làm mát đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, được treo trên trần nhà trong phòng ngủ, phòng khách… để làm mát, giúp tiết kiệm điện. Quạt trần không chỉ là một thiết bị làm mát không khí thông thường mà còn là vật dụng trang trí rất đẹp trong nhà. Ngoài ra, nếu chúng ta sử dụng quạt trần hợp lý còn mang đến những ảnh hưởng rất tốt tới sức khỏe.

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2 - Ảnh 1

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi “Quạt trần trang trí” chính hãng tại KingHome Việt Nam, số lượng có hạn

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2 thiết kế sang trọng, đẹp mắt sẽ là điểm nhấn cho gia đình với sải cánh rộng, đường kính cánh quạt 150 cm, chiều dài ti 50 cm. Không chỉ làm mát mà còn có thể trang trí trên trần nhà, giúp cho không gian sống sinh động, hài hòa, có sức sống hơn.

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2 - Ảnh 2

Đồng thời, Quạt trần trang trí Panasonic F-60MZ2 có trang bị dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt rơi cùng thiết bị ngắt tự động khi quạt nóng do quên tắt quạt trong thời gian dài. Đặc biệt, bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành êm ái.

Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Panasonic nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực điện tử gia dụng, với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng trong thiết kế, mẫu mã ấn tượng, màu sắc phong phú. Nhắc đến thương hiệu Panasonic, người tiêu dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu cần. Với nhiều chi nhánh được mở trên toàn quốc, các sản phẩm mang thương hiệu Panasonic luôn khẳng định vị trí riêng của mình.

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2 - Ảnh 3

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2

Hãng

Panasonic

Model

F-60MZ2

Màu sắc

Trắng

Cấp độ gió

5 cấp độ

Kích thước

Đường kính cánh: 150 cm
Chiều dài ti: 50 cm

An toàn

Dây an toàn
Công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ quạt
Cánh quạt được gia cố thêm lúc vận hành

Xuất xứ

Malaysia

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng

Mua quạt trần chính hãng ở đâu?

Nên mua quạt trần chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc quạt trần. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối quạt trần uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2 - Ảnh 4

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi “Bếp điện từ” chính hãng tại KingHome Việt Nam, số lượng có hạn

KingHome sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua quạt trần. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP. HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua quạt trần cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHome Việt Nam sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ sát cánh cùng chúng tôi.

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2 - Ảnh 5

Thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi âm tủ, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN