MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy pha cà phê gia đình Zamboo ZB-93CF

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
01/07/2021
Ngày cập nhật bài
2.790.000đ
Giá gốc: 2.990.000đ

Bảng điều khiển thiết kế 3 nút: nút nguồn, nút pha cà phê và nút đánh bọt tạo sữa giúp có được ly Esspresso thơm ngon, chất lượng; máy pha cà phê Zamboo ZB-93CF dung tích 1.5 lít kèm phụ kiện: thìa đong, tamper nén, filter 2 tách thật tiện dụng.

Máy pha cà phê ZB-93CF là dòng máy pha cà phê gia đình thuộc thương hiệu Zamboo, chuyên sản xuất máy pha cà phê với các tiêu chuẩn cao cấp, hướng đến người dùng trong gia đình, văn phòng và công sở. Với mục đích giúp người dùng có thể dễ dàng thưởng thức những ly cà phê chất lượng ngay tại nơi làm việc hay tại nhà.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm ngay hôm nay để bạn có thể thưởng thức những ly cà phê thơm ngon mang đậm hương vị nguyên thủy pha lẫn nét truyền thống và hiện đại ngay tại nhà mình.

Máy pha cà phê gia đình Zamboo ZB-93CF - Ảnh 1

Máy pha cà phê Zamboo ZB-93CF chính hãng tại KingHome Việt Nam

Thiết kế nhỏ gọn - chất liệu kim loại và nhựa an toàn

Máy pha cà phê gia đình Zamboo ZB-93CF được thiết kế độc đáo với phong cách hiện đại, vỏ kim loại màu bạc kết hợp nhựa an toàn, tạo vẻ sang trọng và dễ dàng vệ sinh cũng như có thể dễ dàng tháo rời các chi tiết; với thiết kế tự động khóa van linh hoạt khi bạn tháo khỏi máy, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước chiều ngang chỉ khoảng 22 cm, cân nặng khoảng 3 - 4 kg phù hợp để đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong phòng khách, phòng làm việc, quầy bar hay nhà bếp mà không chiếm nhiều không gian, diện tích sử dụng.

Máy pha cà phê gia đình Zamboo ZB-93CF - Ảnh 2

Dung tích bình chứa lớn, áp lực nước cao

Máy pha cà phê gia đình Zamboo ZB-93CF có dung tích bình chứa lên tới 1.5 lít, (tiêu chuẩn 1 shot cà phê là 30 ml) giúp pha chế được nhiều ly cà phê mà không lo hết nước giữa chừng. Ngoài ra, máy còn trang bị bảng điều khiển với thiết kế 3 nút gồm: nút nguồn, nút pha cà phê, nút đánh tạo bọt sữa. Rất đơn giản và dễ sử dụng.

Zamboo ZB-93CF có lực nén áp suất nước lên đến tối đa 15 bar (tiêu chuẩn để pha Espresso là 5 - 10 bar) đi qua hạt cà phê được xay mịn giúp chiết suất tối đa các chất trong hạt cà phê. Pha chế bằng phương pháp này cà phê sẽ rất đậm đà và trên mặt có một lớp bọt màu nâu (crèma) góp phần quan trọng trong việc tạo hương thơm đặc trưng của cà phê.

Máy pha cà phê gia đình Zamboo ZB-93CF - Ảnh 3

Máy pha cà phê Zamboo ZB-93CF còn được trang bị filter 2 tách, mỗi muỗng cà phê (đi kèm máy) tương đương với 1 tách. Khách hàng định lượng cà phê theo khẩu vị cá nhân và pha phù hợp 1 hoặc 2 ly, đậm hoặc nhạt (1 tách tiêu chuẩn từ 25 - 30 ml, 2 tách từ 50 - 60 ml). Ngoài chức năng pha Espresso tiêu chuẩn, Zamboo ZB-93CF được tích hợp tính năng pha bơm mồi như những dòng máy lớn, giúp cho việc chiết suất cà phê trở nên ngon hơn nhưng vẫn đảm bảo lớp bọt cà phê (crèma) dày và mịn.

Cách sử dụng vô cùng đơn giản

- Bật nút nguồn - chờ cho nước đun đủ nóng (đèn báo OK sáng).
- Sử dụng cà phê bột nguyên chất rang mộc, đong cà phê vào filter, nén 1 lực vừa đủ và lắp vào máy.
- Sau đó lắp tay cầm vào máy, bấm nút pha và canh lượng cà phê vừa khẩu vị, sau đó bấm nút pha một lần nữa để dừng quá trình pha.
- Cà phê đã sẵn sàng, có thể thêm đường/sữa hoặc uống cà phê đen.
- Nếu muốn sử dụng chức năng đánh sữa, bạn bấm nút đánh sữa, chờ đèn báo sẵn sàng sử dụng, sau đó vặn núm đánh sữa ở bên hông máy để sử dụng.

Máy pha cà phê gia đình Zamboo ZB-93CF - Ảnh 4

Thông tin thương hiệu Zamboo

Zamboo được định hướng là nhà sản xuất và kinh doanh thiết bị gia dụng, phục vụ riêng cho nhu cầu người Việt Nam.

Thiết bị gia dụng Zamboo tuy là thương hiệu mới trên thị trường Việt Nam, nhưng chúng tôi đã và đang cho ra đời các dòng sản phẩm độc đáo, tiện dụng và thông minh đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước.

Mọi sản phẩm của Zamboo đều đáp ứng được thị hiếu và phong tục người Việt Nam, từ đó giúp cho cuộc sống thoải mái và chủ động hơn.

Các thiết bị Zamboo được phát triển theo xu hướng mới nhất và công nghệ tiến bộ, nhằm tạo ra sự tiện lợi và ấm cúng trong nhà, đồng thời chăm sóc cho sự thoải mái của gia đình. Thật vậy, một số người nói rằng sự hài hòa của cuộc sống bắt đầu từ sự ấm cúng của gia đình.

Máy pha cà phê gia đình Zamboo ZB-93CF - Ảnh 5

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi “Máy pha cà phê Zamboo ZB-93CF” số lượng có hạn

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Máy pha cà phê Zamboo ZB-93CF

Hãng

Zamboo

Model

ZB-93CF

Chất liệu

Kim loại và nhựa sáng bóng

Dung tích bình nước

1,5 lít

Áp suất bơm

15 bar

Công suất

850 W

Kích thước

28 cm x 29 cm x 22 cm

Tính năng

- Hệ thống sưởi ấm Thermoblock hiện đại, giúp nhanh chóng sấy khô ly/tách và hâm nóng trước khi pha
- Phụ kiện đi kèm: Thìa đong + tamper nén; filter 2 tách
- Vòi đánh sữa mạnh mẽ
- Khay chứa nước có cảnh báo đầy nước, dễ dàng tháo rời
- Có đồng hồ đo áp lực bơm

Sản xuất

Gia công tại Trung Quốc

Bảo hành

18 tháng

Mua máy pha cà phê chính hãng ở đâu?

Nên mua máy pha cà phê chính hãng ở đâu? Có thực sự chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua các loại sản phẩm gia dụng, nhà bếp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị - phụ kiện nhà bếp đã rất được lòng những vị khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối máy pha cà phê Zamboo chính hãng từ Zamboo Việt Nam. Uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn giải đáp thắc mắc về sản phẩm và kèm theo đó là chế độ hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy pha cà phê gia đình Zamboo ZB-93CF - Ảnh 6

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Máy sấy chén Giovani” tại KingHome Việt Nam

KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy pha cà phê Zamboo và thiết bị nhà bếp - phụ kiện tủ bếp với giá thành cạnh tranh cùng với chế độ hậu mãi tốt nhất. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP. HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình mua sắm thiết bị - phụ kiện tủ bếp.

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Thông tin liên hệ

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN