MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy pha cà phê tự động DeLonghi ESAM 6700

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
15/09/2022
Ngày cập nhật bài
59.900.000đ
Giá gốc: 89.000.000đ

Điều chỉnh được lượng nước cùng cà phê, kiểm soát nhiệt độ điện tử, điều chỉnh độ mịn của cà phê, vòi đánh sữa dễ dàng chỉnh đa hướng, màn hình hiển thị cảm ứng… là ưu điểm của máy pha cà phê DeLonghi ESAM 6700.

Tính năng nổi bật:
- Màn hình hiển thị cảm ứng
- Điều chỉnh được lượng nước và cà phê
- Kiểm soát nhiệt độ điện tử
- Thiết lập mức độ nước cứng
- Khay chứa bã sẽ báo đổ sau 14 tách hoặc 72 giờ
- Chức năng tiết kiệm năng lượng
- Kiểm soát nhiệt hơi nước và cà phê điện tử
- Chức năng cá nhân hóa cho nhiều người sử dụng
- Chức năng lập trình tự động vệ sinh và súc rửa
- Vòi có thể điều chỉnh theo kích thước của tách

Mỗi sáng thức dậy, bạn thường làm gì đầu tiên? Riêng chúng tôi thì chỉ cần 1 tách cà phê nóng hổi để chào ngày mới là quá đủ, nhưng việc pha cà phê bằng phin khá mất thời gian mà còn rất nhiều thứ cần phải giải quyết thì phải làm sao? Đừng lo hãy để Kingshop.vn giúp bạn bằng chiếc máy pha cà phê DeLonghi ESAM 6700. Vậy chiếc máy này có gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm ở phần bên dưới nhé.

Máy pha cà phê tự động DeLonghi ESAM 6700 - Ảnh 1

Máy pha cà phê tự động DeLonghi ESAM 6700 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu và đây cũng là một trong số những sản phẩm hiếm hoi được nhà sản xuất tích hợp cả máy xay hạt cà phê vào máy pha cà phê; tức là chúng ta sẽ được một sản phẩm 2 trong 1 vô cùng tiện lợi. Nhìn chung sơ lược, sản phẩm được bọc một lớp inox sáng bóng có tác dụng trang trí vô cùng bắt mắt, tạo điểm nhấn cho gian bếp hoặc quầy bar.

Máy pha cà phê tự động DeLonghi ESAM 6700 - Ảnh 2

Máy pha cafe DeLonghi ESAM 6700 được vận hành hoàn toàn tự động hay còn gọi là “Full Automatic” với công suất 1.350 W kèm áp suất nén lên đến 15 bar sẽ cho chúng ta những ly cà phê thơm ngon và nguyên chất. Đó là lý do ngày càng nhiều người chuyển từ cà phê phin sang dùng cà phê máy, do nguyên lý hoạt động của cà phê máy là dùng áp suất nóng của hơi nước thẩm thấu qua lớp cà phê nên sẽ không làm cho cà phê bị loãng hay mất đi hương vị vốn có; đặc biệt với các loại cà phê “khó chịu” như Arabica, Robusta và Moka...

Máy pha cà phê tự động DeLonghi ESAM 6700 - Ảnh 3

Với máy pha cafe DeLonghi ESAM 6700 có bộ xay lưỡi dao hình nón Ø 38 mm được thiết kế âm bên trong phần thân máy giúp chúng ta có thể điều chỉnh độ mịn của bột cà phê từng micro mét giúp đảm bảo độ tương thích giữa bột cà phê và máy. Khả năng điều chỉnh kích thước hạt giúp giữ trọn vẹn hương vị cà phê phù hợp với từng gu của người dùng. Không những vậy, nếu bạn là fan cứng của Epresso thì vòi đánh sữa đa hướng sẽ giúp bạn dễ dàng tạo nên những tác phẩm vô cùng đẹp mắt mà lại ngon miệng.

Máy pha cà phê tự động DeLonghi ESAM 6700 - Ảnh 4

Điều bạn quan ngại nhất khi sử dụng không chỉ máy pha cà phê, mà ngay cả phin pha cà phê, đó là phần bã cà phê đúng chứ? Với máy pha cà phê tích hợp xay hạt cà phê DeLonghi ESAM 6700 có khay chứa bã lên đến 250 gr, bã sẽ được kết dính lại nguyên vẹn tiện cho việc vệ sinh, nhất là khi bạn kinh doanh cà phê. Công việc còn lại của bạn chỉ là cho hạt cà phê vào máy, chọn chế độ và bấm nút, quá đơn giản cho 1 ly cà phê thơm ngon đúng không nào.

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Italy (Ý)
- Thương hiệu: Italy (Ý)
- Bảo hành: 18 tháng
- Công suất (W): 1.350
- Điện áp (V): 220 - 240
- Tần số (Hz): 50/60
- Kiểu lắp đặt: Để bàn
- Bảng điều khiển: Cảm ứng
- Đèn báo hiệu: Có
- Chế độ hẹn giờ: Có
- Chức năng chống tràn: Có
- Khóa trẻ em: Có
- Cảm biến quá nhiệt: Có
- Hệ thống tự động ngắt khi quá nhiệt, quá áp: Có
- Chức năng nấu tự động: Có
- Màu sắc: Inox
- Chất liệu lưỡi xay: Thép không gỉ
- Chất liệu sản phẩm: Inox 304
- Màn hình hiển thị: Cảm ứng LCD
- Chức năng tự động ngắt nguồn nước: Có
- Áp lực tối đa (bar): 15
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 28.5 x 42 x 38
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 13.5

Thương hiệu DeLonghi

DeLonghi là nhà sản xuất tốt nhất và hàng đầu thế giới về các thiết bị ngành: gia dụng, nhà hàng, cà phê. DeLonghi là nhà sản xuất dẫn đầu không chỉ ở thị trường châu Âu mà còn trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng với các sản phẩm chất lượng cao và được thiết kế theo phong cách Ý, như máy pha chế cà phê, lò nướng và lò vi sóng. Đồng thời, DeLonghi còn được biết đến như một nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị nhà bếp nhỏ gọn, tiện dụng và hoạt động linh hoạt.

HÌNH 5

Bước đầu công ty được thành lập từ năm 1902 ở Treviso, Italy. Cho đến năm 1950 - DeLonghi liên kết các cửa hàng bán đồ gia dụng và đưa ra cam kết mạnh mẽ về thiết kế và cải tiến. Năm 1970 đến 2001 DeLonghi mua lại Kenwood và Ariete để mở rộng và thực hiện kế hoạch đa dạng hóa sản phẩm đồng thời mở rộng thị trường toàn cầu. Cho đến năm 2010, doanh thu của nhóm EUR chiếm 75% doanh thu bán hàng toàn cầu. Năm 2012, DeLonghi mở rộng thị trường tại Việt Nam với các dòng sản phẩm chính hàng đầu của hãng: máy pha chế cà phê, máy sưởi, thiết bị bếp... Hiện tại, DeLonghi gồm 13 cơ sở sản xuất và 30 công ty quốc tế hỗ trợ bán hàng cho 75 quốc gia trên toàn thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN